Xem bài viết riêng lẻ

  #1  
Cũ 30-07-2012, 04:24 PM
kim kim đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 300
Mặc định Có đúng tội không?mức án ra sao ?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Tôi có biết chuyện một người em mà tôi quen tên là Nguyễn văn H . Hiện nay tôi không rõ lắm nên muốn nhờ mọi người, ai biết xin chỉ giúp !

Em đó sinh năm 1989 , đang đi học tại Thái Nguyên. H là người ngoan, không đánh nhau và chời bời bao giờ. Có yêu một người kém 1 tuổi được một năm,tên T. Vừa rồi , hai đứa chia tay nhau. Tưởng như chuyện đến đây là châm dứt. Nhưng cách đây 5 ngày, H đang đi về nhà thì bị anh trai của T chặn đánh( Không có ai làm chứng). Vì quá đau, H đã hẹn gặp T ở nhà ông ngoại của H để nói chuyện. Tại đây, H đã có hành vi hôn T, nhưng T không chấp nhận. Hai người xảy ra xung đột. T đã cắn vào tay H, và xé áo H. T kêu la và có một người đến chạy đến. Trên người T không có thuơng tích và dấu vết của H để lại.

Sau đó, T đã viết đơn tố cáo H lên công an huyện với tội danh "Hiếp dâm".Hiện nay H đang bị giữ tại công an huyện sang ngày thứ 2.
Trong biên bản công an lấy lời khai của H thì H đã không khai là bị anh trai của T đánh.

Vậy với sự việc như vậy , bạn nào biết có thể tư vấn giúp tôi với không ạ ? Phía gia đình H cần phải làm gì để chứng mình mình không phạm tội danh trên.

Xin chân thành cảm ơn !
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI