Xem bài viết riêng lẻ

  #4  
Cũ 30-07-2012, 04:19 PM
thuan-phuong thuan-phuong đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 321
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

hơ.
hơ hơ. đây là một trường hợp khó chịu nhỉ, một ca khó đẻ đấy. tuy nhiên mọi việc không phải là không có cách giải quyết. vấn đề là phương pháp làm như thế nào mà thôi.
ơ hơ. tớ cũng đồng ý với các bạn phân tích như trên. theo như nội dung bạn đã nói thì đó hoàn toàn là một vấn đề dân sự đơn thuần và bạn là người ở thế bất lợi. để có thể giải quyết được thì theo tớ phải lồng ghép cả vấn đè hình sự và dân sự. tuy nhiên không phải đơn thuần là bạn cứ trình báo lên cơ quan công an sự việc như trên. có chăng họ chỉ hướng dẫn bạn khởi kiện ra tòa dân sự. trong trường hợp bạn trực tiếp khởi kiện ra tòa dân sự thì như bạn tran vo nói, bạn ở thế bất lợi về kinh tế, về thời gian, về tài liệu chứng cứ.
hơ hơ. bạn có thể send mail của bạn cho tớ không, tớ nghĩ tớ có thể chỉ cho bạn một số ý có thể giải quyết trường hợp này. tớ không phải là luật sư hay làm gì liên quan đến luật pháp cả nên hoàn toàn ko vì vấn đề kinh tế. tớ cũng ko phải vì giúp bạn đâu. đơn giản tớ chỉ muốn giải quyết trường hợp khó khăn này thôi. hơ hơ.
Trả lời với trích dẫn