Xem bài viết riêng lẻ

  #1  
Cũ 30-07-2012, 02:40 PM
thinhphat thinhphat đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 318
Mặc định Có phải tội lừa đảo hay ko?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Gia đình tôi đang gặp một tình hết sức nan giải. Mặc dủ đã mời luật sư tư vấn nhưng tôi vẫn thấy hết sức bất lợi cho gia đình.
- Gia đình tôi (bên A) đang nợ ngân hàng 1,5 tỉ. Một người lạ (bên B) đã giải chấp giùm sổ hồng ra. Hiện nay, người này đang giữ toàn bộ giấy tờ nhà bên A
- Đất ko phải của bên A (bên A đã nói rõ như vậy với bên B). Nhưng bên B buộc bên A phải làm giấy mua bán đất với bên B. Mục đích là đảm bảo bên A sẽ trả nợ cho bên B (nhằm chuộc lại căn nhà). Nội dung chính hợp đồng như sau: "Bên A đã bán cho bên B miếng đất. Bên A đã nhận 2,04 tỉ". Sự thật thì đây là hợp đồng khống, ko công chứng, ko nhân chứng, ko ghi âm và bên A ko hề nhận được tiền. Bên B nói là bên A cứ làm đi, ko sao đâu, chỉ là giả thôi, chỉ cần có tiền chuộc căn nhà là sẽ trả lại hết giấy tờ. Và bên A đã nhẹ dạ kí tên vào
- Điều đáng nói là hợp đồng bán đất lại do bên B làm sẵn. Bên A chỉ việc kí tên vào thôi. Đây là điều tôi thấy vô lí, đáng lẽ phải do bên A làm mới đúng.
- Khi bên A có tiền chuộc lại căn nhà, thì bên B nói là cần 3,6 tỉ mới cho chuộc lại cả nhà lẫn đất

Đây thực sự ko phải là số tiền nhỏ. Mong các bạn góp ý. Người nào mún giúp tôi có thể liên hệ qua yh: phamtuanthanh_12345 !Cám ơn các bạn đã đọc!
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI