Xem bài viết riêng lẻ

  #8  
Cũ 30-07-2012, 02:24 PM
jmcvietnam jmcvietnam đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 322
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Vụ này của bạn Hoihan đúng là khó giải quyết, tuy nhiên vẫn ko phải là ko có cách.

Việc giải quyết 1 vụ án, ko phải chỉ có đơn giản là sự thật, mà cái quan trọng là Chứng cứ. Và các chứng cứ này phải được công khai tại phiên tòa. Nếu các chứng cứ là đầy đủ và được công khai tại phiên tòa thì việc kết tội theo khoản 4DD140 trên là khó mà tránh khỏi.

Tuy nhiên, nếu chứng cứ ko đc đánh giá, công nhận công khai tại phiên tòa, thì mặc nhiên coi là ko đủ chứng cứ buộc tội theo Điều 140 đó, mà có thể chuyển hướng sang tội danh khác nhẹ hơn.

Về chứng cứ, Tòa án và cơ quan điều tra chắc chắn phải dựa trên cơ sở lời khai của GĐ rùi các nhân viên trong Cty bạn làm việc.

Những người này, họ có quyền ko khai, và trong trường hợp đó thì có thể rằng chứng cứ buộc tội sẽ thiếu (tôi nói là "có thể" thôi).

Hoặc thậm chí, họ sẽ khai theo hướng có lợi cho bạn, khi đó, việc chuyển tội danh hoặc xóa tội là hoàn toàn có thể.

Mặc dù vậy, nếu như các tài liệu, chứng cứ khác mà vẫn kết tội được bạn thì ko thể giúp gì được.

Vấn đề chứng cứ đó, cần thiết bạn phải có 1 Luật sư tham gia ngay từ bây giờ.

Hiện tại, nếu vụ án vẫn chưa được đưa ra xét xử thì có thể rằng cần thiết bạn phải xem xét lại toàn bộ các chứng cứ của vụ án (chứng cứ bạn có, và chứng cứ cơ quan Điều tra thu thập được) từ đó mới có thể xác định được chính xác hoàn cảnh hiện tại của mình là gì.

Tôi nói như vậy, ko phải là để cho bạn tìm cách trốn tránh pháp luật, mà tôi nói là để cho bạn hiểu Luật. Và việc hiểu luật đó có thể giúp bạn rất nhiều đấy.
____________

Dinhlex@gmail.com
Mobile: 091.524.1373
Trả lời với trích dẫn