Xem bài viết riêng lẻ

  #7  
Cũ 30-07-2012, 10:34 AM
umivungtau umivungtau đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 337
Mặc định

Góp ý với anh Đức : Nếu Trung tâm giới thiệu cho anh mức 4 triệu/tháng, anh nên đồng ý với công việc đó, và như vậy anh sẽ được nhận phần còn lại trong số 3 x 5 triệu anh có thể được hưởng.

Sau đó anh chỉ cần làm ở đó 1 ngày rồi nghỉ, thiếu gì lý do nếu muốn. Như vậy đáp ứng được yêu cầu của anh chưa ?

Ngoài ra tôi nghĩ anh chưa đọc kỹ hoặc chưa đọc hết Thông tư 04, nếu đọc hết thì anh đã biết thông tin dưới đây

3.4. Trường hợp người lao động khi thất nghiệp có nhu cầu chuyển đến tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khác để hưởng chế độ bảo hiểm thất nghiệp do về di chuyển nơi cư trú của gia đình hoặc về nơi ở của gia đình thì phải làm đơn đề nghị theo mẫu số 9 ban hành kèm theo thông tư này và gửi Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội cấp huyện nơi đang đóng bảo hiểm thất nghiệp để Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội cấp huyện giới thiệu hưởng chế độ bảo hiểm thất nghiệp theo đề nghị của người lao động thực hiện theo mẫu số 10 ban hành kèm theo Thông tư này. Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội cấp huyện tiếp nhận chuyển đến để hưởng bảo hiểm thất nghiệp thực hiện theo nêu tại tiết 3.3 của điểm này.
3.5. Thông báo hằng tháng về việc làm về việc tìm kiếm việc làm theo quy định tại khoản 2 Điều 34 của Nghị định số 127/2008/NĐ-CP được hướng dẫn thực hiện như sau:
Trong thời gian đang hưởng trợ cấp thất nghiệp, vào ngày 15 hằng tháng (nếu rơi vào ngày nghỉ thì thông báo vào ngày làm việc tiếp theo), người thất nghiệp phải trực tiếp đến Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện nơi đang hưởng trợ cấp thất nghiệp thông báo về việc tìm kiếm việc làm theo mẫu số 11 ban hành kèm theo Thông tư này.
Trả lời với trích dẫn