Xem bài viết riêng lẻ

  #10  
Cũ 26-07-2012, 01:34 PM
cmfc cmfc đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 313
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Hiện tại thì vẫn đang tiến hành hòa giải lần 3 ạ. Tức là vẫn chưa ly hôn xong. Do đó, mẹ e hoàn toàn có quyền đòi chia đôi tiền lương bố e có được từ khi đi nước ngoài đến nay chứ ạ( vì chưa giải quyết xong mà, do đó trên danh nghĩa giấy tờ vẫn là vợ chồng )
Còn về chuyện tài sản ạ, bác phó chánh án TANDTC có nói là nếu khi làm giấy tờ sổ đỏ mà không có giấy thỏa thuận nhập tài sản riêng thành tài sản chung (mảnh đất) phải có chữ kí của bố và mẹ e và phải có dấu đỏ của UBND phường thì phải chia đôi theo như bố e đề nghị. Nhưng thực tế mẹ e đã xin photo toàn bộ giấy tờ nộp khi làm sổ đỏ thì ko có tờ thỏa thuận này. Vì thế bác phó chánh án nói là hoàn toàn ko thể chia đôi vì khi đó họ sẽ tính đến công sức đóng góp của mỗi bên.
1 điều nữa là cũng ở TAND quận nơi đang thụ lý vụ khởi kiện xin ly hôn của bố em thì họ cũng vừa giải quyết xong 1 vụ xin ly hôn y như hoàn cảnh của mẹ e: tức là đất của riêng chồng, sau đó sổ đỏ mang tên 2 vc, và bà vợ đòi ly hôn và đòi chia 1/2 cái nhà thì kết quả là tòa án xử bà vợ đc 1/8 cái nhà đấy ạ ( đã tính đến quyền lợi của ng` phụ nữ ) Chẳng qua là thẩm phán vụ nhà e nó ăn $ của bố e rồi nên quyết tâm làm khó mẹ em.
Hiện tại nó hẹn ngày 30/12 hòa giải lần 3. Bác đại biểu QH gần nhà e nói với mẹ em là nếu vẫn bị xử ép lần hòa giải tới thì sẽ gọi cho tổng biên tập báo Phụ nữ Việt Nam , báo Khoa học đời sống đến để làm việc cùng.
Trả lời với trích dẫn