Xem bài viết riêng lẻ

  #2  
Cũ 26-07-2012, 01:32 PM
yensaokh yensaokh đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 307
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Chị Mai thân mến!

Đọc bài của chị tôi thật sự cảm động và khâm phục chị, với tất cả nghị lực một mình vượt qua mọi khó khăn để nuôi và chăm sóc cho con...chị là một người mẹ tốt nhưng lại là một người vợ khổ, một người chồng nhẫn tâm và lạnh nhạt như vậy không xứng đáng để chị nương tựa, và tôi nghĩ ly hôn là một sự giải thoát cho chị.
Trước hết xin chị hãy bình tâm lại, việc ly hôn sẽ do pháp luật và tòa án quyết định chứ không thể do những người trong gia đình nhà chồng nói được, và hơn nữa quyền nuôi dạy con cũng do Tòa án xem xét cả về kinh tế lẫn tư cách đạo đức...
Chúng tôi sẽ gửi đến chị một số tư vấn nhanh nhất có thể, nhưng nếu được chị hãy cung cấp thông tin cho chúng tôi rõ hơn, như là:
-Anh chị cưới nhau có đăng ký hay không?
-Anh chị có những tài sản chung hay riêng gì không?nếu có thì Bất động sản(nhà, đất) giấy tờ đứng tên ai?tài sản đó có sau hay trước khi kết hôn?
-Trong quá trình chung sống anh ta có thường biểu hiện các thói xấu như bạo hành gia đình, mắng chửi xúc phạm vợ con, cờ bạc, rượu chè không? (những tình tiết này khá quan trọng khi xem xét tư cách để xử quyền nuôi con đấy...).
-những thông tin liên quan khác...
Cảm ơn chị đã tin tưởng đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ làm hết sức mình để giúp đỡ chị!
Trả lời với trích dẫn