Xem bài viết riêng lẻ

  #51  
Cũ 23-12-2019, 02:36 PM
qwe1234 qwe1234 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2019
Bài gửi: 100
Mặc định Sự cả quyết khi Chơi Cá Độ[/b]

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Một yếu góp phần đem tới chiến thắng cho người chơi cá độ bóng đá qua mạng đá chính là sự quả quyết trong cách chơi của mình.
không chỉ riêng trong cá độ bóng đá mà hầu hết trong mọi ngành nó đều mang nhân tố quyết định. Vậy là thế nào để có thể điều hướng điều này đi đúng với lộ trình để dẫn tới một chiến thắng, thì đấy chính là nội dung chính của bài viết ngày bữa nay
giảng giải sự quyết đoán

Ra quyết định tip bóng ở một giai đoạn chọn lựa có tinh thần giữa hai hoặc phổ thông phương án để chọn ra một phương án và phương án này sẽ cho ra được một kết quả mong ước trong các điều kiện buộc ràng đã biết.
tầm nã cập link vào fb88 mới nhất 2017: link 1 link 2

– Quyết định đúng để chiến thắng, trước khi nghiên cứu quá trình ra quyết định của những Punter (người cá độ), cần phải thông thuộc một kém chất lượng thuyết quan yếu ẩn cất trong quá trình. đó là giả thiết về “sự hợp lý”.

– giả thiết về sự hợp lý nghĩ rằng những quyết định, chọn lựa được đưa ra là kết quả của một sự chọn lựa

– Có lập trường và với mục đích là tối ưu (cực đại hay cực tiểu) một trị giá nào đấy trong những điều kiện buộc ràng cụ thể.

Theo kém chất lượng thuyết này, Người ra quyết định dự báo kết quả bóng đá chọn lọc trong cá độ hoàn toàn khách quan, có logic, có mục đích rõ ràng và đa số hành vi trong quá trình ra quyết định lựa kèo dựa trên một lập trường duy nhất nhằm được mục tiêu cực trị một giá trị nào đấy song song thỏa mãn các điều kiện buộc ràng.
các loại ra quyết định trong cá độ:

Vấn đề mà người ra quyết định gặp phải là một yếu tố quan yếu trong công đoạn ra quyết định. Ra quyết định trong Cá Độ được phân loại dựa trên 2 hạ tầng : Cấu trúc kèo (Odds Compile) và thuộc tính của dòng tiền đối với fb88 là gì (bookie).

Ra quyết định theo cấu trúc kèo (lựa kèo theo ODDS hay còn gọi là SOI ODDS)

Theo cấu trúc của kèo người ta chia vấn đề làm hai loại:

Kèo Dụ: Cũng như kèo gài nhưng luôn hướng người chơi chọn lựa nó để tạo cảm giác kiên cố trong rủi ro và cũng như kèo gài nó luôn đưa cho người chơi những tuyển lựa TỐT NHẤT mà thực ra là nguy hiểm có phổ quát RỦI rO (không nhìn thấy) NHẤT. Ví dụ: kèo trong khoảng 0.75 lúc trước trận vào running đã xuống 0.25 hoặc HT chỉ còn 0.25 (chưa có bàn thắng nào ghi) thì kiên cố đa dạng người sẽ vào thêm cho cửa trên.. THỰC RA NÓ DỤ NẰM TRÊN và kết quả 90% là DƯỚI THẮNG 1-2 bàn xa cách (thường là bàn thắng ở hiệp hai và MUỘN).

Kèo Gài: Là kèo mà việc xem xét sẽ cho những PUNTER cảm giác nên bỏ lựa chọn đấy ( luôn tạo cái bẫy tâm lý yên tâm để gài cho Punter tránh lựa chọn và cảm nhận là nghiêm trọng nếu chọn nó biểu hiện).

Ví dụ: Kèo chấp 0.75 cho là kiểu gì cũng thua và không chọn CỬA dưới.. Hoặc tạo tâm lý là kiểu gì cũng ăn ăn 1/2 tiền cũng là ăn.. Hoặc -1 là cùng LẮM LÀ VỀ TIỀN thôi kiểu gì chả thắng…

các bạn hãy quan tâm những Báo cáo trong bài viết này nó giúp bạn sẽ hiểu được sự luôn chuyển trong cách vận hành chúng. lúc bạn đã nắm bắt được lúc đầu thì về sau nó chính là vũ khí lợi hại giúp các bạn chiến thắng trong mỗi trận cá độ bóng. Còn cực nhiều bài viết bàn về kinh nghiệm cá độ bóng đá, đánh bài qua mạng trên mạng hoàn hảo, bạn có thể xem thêm tại. Chúc bạn cá độ bóng đá hoàn hảo.
Đánh giá hướng dẫn đăng ký fb88 nhanh nhất.
Trả lời với trích dẫn