Xem bài viết riêng lẻ

  #5  
Cũ 26-07-2012, 01:19 PM
eubia eubia đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 282
Mặc định

QUOTE=cafezin;260913]Cảm ơn luật sư Hoàng
Về những nội dung luật sư có đề cập thì ông xã tôi không thuộc điều kiện nào trong phạm vi này. Duy chỉ có một điểm là trong HDLĐ có đề cập đến địa điểm làm việc tại Hà Nội hoặc VP HCM khi có yêu cầu.
Ở đây luật sư có nhắc đến việc phải có sự đồng ý của người lao động (ông xã tôi) nhưng với điều khoản trên thì trong trường hợp người lao động không hoặc chưa chấp thuận điều chuyển như yêu cầu thì liệu người sử dụng có cơ sở để tiến hành chấm dứt HDLĐ hay không?
Chúc luật sư Hoàng sức khỏe - thành đạt[/quote]




Ăn nói xàm ba láp; tư vấn tầm bậy tầm bạ
Đại điểm làm việc ghi nhận trong Hợp đồng là Hà nội hoặc Tp.HCM. Khi Công ty yêu cầu thì phải thực hiện thay đổi địa điểm làm; không chấp hành quyết định là không tuân thủ quyết định của công ty, có nguy cơ kỷ luật lao động như thường. Lần 1 xử lý kỷ luật có thể không bị sa thải, chứ lần 2 thử xem, không thực hiện lệnh điều chuyển thì sa thải luôn là chắc.


Mạnh miệng tuyên bố: Nếu không được sự đồng ý của anh ấy thì người sử dụng lao động không thể nào ép buộc được . Nếu Công ty chồng chị mà chấm dứt hợp đồng với Chồng chị là hoàn toàn trái pháp luật.
=> có ngày chết vì thiếu hiểu biết.
Trả lời với trích dẫn