Xem bài viết riêng lẻ

  #2  
Cũ 26-07-2012, 01:16 PM
kaiser kaiser đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 305
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Sau khi tôi đọc bài của anh và dưới phương diên là 1 Luật sư tôi nhận thấy rằng Hành vi của anh có những đặc điểm sau:
1, Nó là hành vi nhẹ (bởi anh chỉ tát hụt anh bảo vệ kia) mà chưa gây ra hậu quả nặng,quá nặng. Theo các khung của luật hành chính, luật dân sự hay dân sự và Luật lao động quy định thì anh không có tội.
2, Anh đã có sự hối hận trong hành vi vì khai báo khá thành khẩn và Chịu trách nhiệm nộp phạt với cơ quan công an. Và có tự kiểm điểm mình.
3, Việc anh gây ra hành vi vậy không phải hoàn toàn của anh mà liên quan đến cả "người bị hại" tức nhân viên bảo vệ kia bởi anh ta đã không kiềm chế mà nặng lời với người khác (anh).
4, Động cơ hành vi của anh là hành vi "Cố ý trong lúc nóng giận" mà do cả lỗi của nhân viên bảo vệ
Mặc khác anh chưa hết hạn hợp đồng kí với công ty. Và có thể quy định trong công ty không nêu rõ rằng "Vi phạm đánh nhẹ người khác là bị đuổi việc". Mà theo Luật Lao động hành vi của anh có thể chịu "kiểm điểm" chưa đến mức phải chịu trách nhiệm đuổi việc hoặc đình chỉ công tác nên anh hoàn toàn có thể yên tâm và nếu khởi kiện anh có thể sẽ thắng kiện. Anh có thể liên hệ với các chuyên gia pháp luật, hoặc văn phòng luật sư để được tư vấn, hướng dẫn thêm cách khởi kiện. Chúc thành công. Thân anh!!
Trả lời với trích dẫn