Xem bài viết riêng lẻ

  #1  
Cũ 04-08-2015, 07:57 PM
Zonbee647 Zonbee647 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2015
Bài gửi: 243
Mặc định [dafabet] Thủ môn Victor Valdes không còn ở Old Trafford nữa

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

dafabet tin tức: Man Utd đang từng bước đẩy thủ thành Victor Valdes rời khỏi Old Trafford.

Trong một biến diễn mới nhất , theo tờ Daily Mail , tên của Valdes và áo đấu của cầu thủ này đã không còn hiện ra trong phòng thay đồ của đội 1 , thậm chí là cả đội U21.


Điều này cho thấy Man Utd hiện không còn tha thiết giữ chân Victor Valdes. Cách đây chưa lâu , chính HLV Van Gaal cũng đã lên tiếng confirm về việc Valdes không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng.

Cầu thủ này thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng kí cho chuyến du đấu Bắc Mỹ của Quỷ đỏ.

nguyên do thì ai cũng đã biết , Valdes tỏ ra có biểu hiện bất bình khi thường xuyên phải chơi bóng cùng “đàn em” U21. Cũng chính vì điều này mà Valdes và Van Gaal đã từng có một cuộc tranh luận nảy lửa.

giá như phải từ biệt Valdes , Man Utd chắc cũng không phải lưỡng lự bởi mới đây đội bóng này đã chiêu mộ thành công Sergio Romero theo dạng chuyển nhượng tự do.

tuy vậy , nhận một góc cạnh nào đó thì việc phải rời Man Utd ở thời khắc này là điều khá đáng tiếc cho Valdes , bởi De Gea nhiều khả năng sẽ gia nhập Real ngay trong tuần này. Và đây chính là thời cơ tốt để Valdes chiếm lấy suất bắt chính , nhưng giờ thì mọi chuyện đã quá muộn.

Keyword: nha cai uy tin

Nguồn: http://nhacaisomot.com/thu-mon-victo...-nua-a290.html
__________________
vaobong - link vao bong88 - tin chuyen nhuong
Trả lời với trích dẫn