PDA

View Full Version : Hình ảnh 3 phong cách Thiết kế nội thất biệt thự hot nhất ở Vinhomes


noithatluxxypro1
22-11-2018, 03:15 PM
Tất cả những ngôi biệt thự, căn hộ của Vinhomes thì không còn gì để bàn cãi về thiết kế và chất lượng, chẳng phải ngẫu nhiên mà cuốn hút được những vị khách và những thiết kế của chúng tôi lại mang đến các gia chủ ở Vinhomes nhiều đến vậy!
Cùng kiến trúc sư đi theo xu hướng thiết kế biệt thự Vinhomes (https://thietkenoithatpro.com/3-phong-cach-thiet-ke-noi-that-biet-thu-dep-nhat-tai-vinhomes.html) ở đây nhé!!
I. Lối Tân Cổ Điển.
Là lối bạn sẽ thấy nhiều nhất ở những khu đô thị Vinhomes,hiện đại và sang trọng là hai từ dành cho bố trí này.
Khi trót yêu thích trường phái này, các bạn sẽ chẳng thể nào rời mắt ra được. Sự thu hút của nó đơn giản chỉ đến từ nhiều chi tiết khá nhỏ.
Bộ bàn ghế bọc nỉ xám hạng sang, bớt tẻ nhạt hơn với bàn trà vân đá khung mạ vàng cao cấp.
Mảng tường giữa hai tủ bếp sẽ không còn trống trải với cách trang trí độc đáo và lạ mắt.
Không gian phòng khách sang trọng hơn với đèn chùm lớn và lộng lẫy.
Mọi góc đều được trang trí tỉ mỉ, chất liệu đẳng cấp, gam màu sang trọng và hài hòa, tất cả đem lại một tổng thể vô cùng đẳng cấp và quý phái của trường phái Tân Cổ Điển!
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/3-phong-cach-TKBT/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-hien-dai-09.jpg
Ảnh Thiết kế sang trọng tại Vinhomes Imperia Hải Phòng
Không gian tiếp khách hiện hữu vẻ hiện đại sang trọng, thu hút sự chú ý của mọi khách hàng.
Bộ bàn ăn được bố trí 8 ghế thích hợp với tổ ấm đông người, hay khi bạn mời bạn bè, người thân đến dùng bữa. Mặt bàn gạch toát lên vẻ đẳng cấp, tươi trẻ, được chế tác từ nhiều loại đá hạng sang, thiết kế tinh tế, chống trầy xước, dễ lau chùi sau khi sử dụng.
Khu vực phòng khách được bố trí nội thất phong cách Tân nhẹ mang lại vẻ hiện đại trang nhã, thanh lich. Sofa đen trắng bố trí khá hiện đại nhưng vẫn rất ăn nhập với trường phái bố trí biệt thự.Mảng tường sau ti vi được ốp gạch granite vàng nhạt tạo sự thời thượng mà trang nhã. Đèn thả trần kiểu dáng cổ điển với ánh sáng vàng dịu nhẹ giúp diện tích tiếp khách trở nên gân gũi, thân thuộc hơn.
Không gian phòng ăn với tư vấn thiết kế mở cùng cửa kính lớn mang vẻ cảm thấy thoáng đãng và thoái mái.
Khu vực phòng khách tương đối hẹp, sẽ không hợp lí nếu kê sofa quá những chỗ. Một cách tiết kiệm diện tích hơn cả là kết hợp kệ tủ đồ và ghế ngồi hai trong một sát mảng tường chính.
Khu vực bếp được ngăn bởi hệ cửa kính ray trượt nhằm hạn chế mùi lan ra các diện tích khác.

2. Phong cách trẻ trung.
Là một tư vấn thiết kế chưa bao giờ giảm nhiệt và được ưa chuộng nhất với các căn nhà Vinhomes. Các trang trí có phần đơn giản hơn so với Tân Cổ Điển, nhưng không vì thế mà đánh mất đi nhiều ưu điểm của mình, lịch sự, đẳng cấp và ấm áp là những gì có thể nói về chủ đề này.
Tập trung hơn vào decor chất liệu các mảng tường mà không dùng quá những chi tiết phào chỉ, khiến diện tích tươi trẻ và phóng khoáng hơn. Không trang trí những trên tổng thể để không bị rối mắt.
thiet ke biet thu hien dai (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) sử dụng những hơn những chất liệu thảm lông, lụa, nhung ,.. gam màu trung tính ấm, mang vẻ cảm giác ấm áp hơn cho ngôi biệt thự.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/3-phong-cach-TKBT/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-hien-dai-02.jpg
Trang trí Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia đơn lập
Thiết kế nội thất căn biệt thự Vinhomes Imperia sử dụng gam trắng chủ đạo , kết hợp cùng các tông màu trung tính của nội thất là cách mà ngôi nhà này khoác lên mình một sự đắt tiền vô cùng tinh tế. Với lợi thế diện tích rộng rãi, khu vực phòng khách được bố trí hài hòa với các tông đen – nâu – be mang lại sự ấm áp cho không gian.
Một sự tinh tế và thông minh của KTS khi tư vấn thiết kế một vách ngăn lớn ngăn cách giữa không gian phòng ăn với lối đi chung của căn nhà. Vừa là điểm nhấn trang trí khi kết hợp hài hòa với trần và đèn chùm, vừa tạo được diện tích riêng cho từng không gian khác nhau.
Sofa góc màu xám nhạt vừa vặn với phòng khách. Tranh treo tường cúng có tone màu cùng với màu chủ đạo ở thiết kế Căn hộ Chung cư. Bàn trà hình vuông lớn với những ngăn chia tiện dụng, bề mặt bàn được là từ đá cẩm thạch cao cấp, đẳng cấp.
Gian bếp chữ L phù hợp với không gian, giúp tiết kiệm diện tích. Tủ bếp được sơn trắng kết hợp với gỗ verneer tạo sự hiện đại cho căn bếp. Bề mặt bàn bếp, bàn ăn, bàn trà là cùng một loại tạo sự đồng bộ.
Tư vấn thiết kế nội thất biệt thự phòng khách đẹp trẻ trung với hai màu tương phản đen - trắng thể hiện rõ cá tính của chủ nhà. Bộ sofa không chỉ tương phản về màu sắc mà còn có sự đối lập về chất liệu, ghế sofa bọc vải mềm mại êm ái kết hợp với hai chiếc ghế đơn khung kim loại đệm da cá tính. Sự kết hợp đầy ngẫu hứng này làm nên một không gian Khu vực phòng khách tươi trẻ, ngập tràn sức sống.
Diện tích ăn uống khá thoáng và rộng được trang trí bộ bàn ăn tròn đẹp, thanh lịch. Bàn ăn bề mặt gạch tự nhiên sáng màu giản đơn.
III. Chủ đề Á Đông

Là chủ đề rất được lòng các vị khách có gu thẩm mĩ “ hoài cổ ” và ưa thích sự giản dị trong bố trí.
dùng chủ yếu nội thất gỗ tự nhiên, tuy đơn giản nhưng không tầm thường. Phong cách này khẳng định cao cấp và vị thế của các chủ nhà bởi sự chịu chi và gu thâm mĩ thời thượng.
Đồ trang trí cũng không quá độc đáo về thiết kế, đơn giản chỉ là những chậu cây, hoa lớn đặt các góc phòng, những đồ đạc có giá trị thời gian, tuy không nổi bật, nhưng giá trị và ý nghĩa lại vô cùng to lớn.
Các thiết kế dựa trên lối này thường rất quan trọng vào phong thủy và yếu tố tâm linh, do vậy cách trang trí không quá rườm rà, thường rất “ gọn ” và mang một trật tự nhất định.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/3-phong-cach-TKBT/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-hien-dai-18.jpg
Ảnh Thiết kế nội thất Vinhomes Riverside đẳng cấp
Sau đây là một khu vực phòng khách được tư vấn thiết kế vừa cổ điển vừa trẻ trung. Bàn ghế được làm từ gỗ đông kỵ đẳng cấp, đảm bảo về vấn đề sử dụng lâu dài, bền, trẻ trung. Làm nên nhiều nét tươi trẻ thiên nhiên qua màu sơn của gỗ, nét hiện đại tươi trẻ qua cách tư vấn thiết kế tỉ mỉ. Cùng với sự bày trí trẻ trung mắt với đèn chùm, tủ tường mang đến một tổng thể vô cùng hoàn mỹ.
Căn bếp được tư vấn thiết kế trang trọng, tao nhã. Kết hợp bởi những mẫu sắc có tông mầu trầm tạo nên sự ấm cúng cho tổ ấm bạn khi dùng bữa. Cách trang trí, bài trí bàn ghế cũng mang đến những nét riêng để tạo điểm nhấn cũng như sự hài hòa cho ngôi nhà.

Công trình khác của THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY mới các bạn tham khảo thêm khác: thiet ke biet thu Vinhomes Green Bay (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-green-bay.html)

CÔNG TY THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com