PDA

View Full Version : Tự tập thiền tại nhà có khó không


vanthinhkb
22-11-2018, 02:12 PM
Cuộc sống hiện đại bận rộn làm bản thân con người thấy khó khăn trong dành thời gian chăm sóc chính bản thân mình. Bạn tìm đến thiền như một liệu pháp để giảm ức chế thần kinh và đẩy lui bệnh. Hay đơn giản chỉ là bản thân bạn muốn mình có thêm thời gian để khám phá rõ hơn về cơ thể mình. Hãy tham dự ngay với khóa tập thiền tại nhà của thiền việt để được hướng dẫn cụ thể hơn.

Chuẩn bị học thiền ở nhà:
Tâm thế: Trước khi chuẩn bị tập thiền, hãy nghĩ tới Lý do tại sao bạn muốn bắt đầu. Sau đó, từ từ tĩnh trí lại và bắt đầu. Đề ra cho chính bản thân mình một mục đích cụ thể sẽ giúp chính bản thân bạn tập trung hơn và vượt qua những gian khổ khi bắt đầu của học thiền.

Địa điểm: Hãy lựa chọn cho bản thân mình một chỗ yên tĩnh và không bị ai làm phiền. Như sân thượng, phòng khách hoặc đơn cử chỉ là một góc nhỏ trên giường. Miễn sao nó có thể giúp chính bản thân bạn tập trung và thấy dễ chịu.

Phục trang: Hãy chắc chắn là chính mình đang trong tình trạng dễ chịu nhất. Đừng gò bó về Phục trang hoặc bất cứ điều gì. Bạn có thể sử dụng với đệm ngồi thiền, Hãy cố ngồi thẳng lưng và giữ cho chính bản thân mình cảm thấy thoải mái.

Thời gian: Không cần quá chú ý về thời gian tập thiền. Nhưng hãy mang theo cho chính mình một cái đồng hồ để đảm bảo rằng chính bản thân mình có đủ thời gian ngồi thiền để thư giãn cơ thể.

Mong rằng qua bài viết trên, bạn sẽ có thể sẵn sàng tự học thiền tại nhà (http://hocvienthienviet.edu.vn/danh-muc/hoc-truc-tuyen) từ những bước đơn giản nhất. trung tâm thiền việt luôn luôn sẵn sàng chỉ dẫn và giúp đỡ bạn. Hoặc bản thân bạn có thể tập thiền mọi lúc mọi nơi với khóa thiền suốt đời chỉ với 499k của trung tâm thiền việt.