PDA

View Full Version : Biệt thự song lập căn hộ The Palace Residence góc nhìn chính diện


aduy1992
10-11-2018, 09:37 PM
Biệt thự căn hộ Vincity Grand Park có tầm nhìn trực diện biển
khi là sản phẩm mới nhất của tập đoàn Vingroup vào phương thức nhà ở đại chúng, VinCity Grand Park trực tiếp có được mối liên hệ của những nhà đầu tư. Cập nhật tiến độ dự án VinCity Grand Park đến tháng 7/2018
Là hướng đi mới của tập đoàn Vingroup hướng tới phân khúc căn hộ tầm trung, VinCity Grand Park đã nhận được sự quan tâm lớn của thị trường từ khi chủ đầu tư giới thiệu dự án. VinCity Grand Park có quy mô lên đến 360 ha, có 2 mặt tiền là đường Nguyễn Xiển và đường Phước Thiện thuộc phường Long Bình, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh.
Dự án VinCity Grand Park hiện đang rào mặt bằng và bơm cát. Nguồn: VinCity Quận 9
Các chuyên gia đánh giá VinCity Grand Park hưởng lợi hệ thống giao thông, gần tuyến Metro 1 và trung tâm Công nghệ cao. Đặc biệt, dự án có gói vay ngân hàng với mức ưu đãi tốt sẽ hỗ trợ khách hàng quan tâm đầu tư vào dự án.
Rever gửi mang đến quý khách tài liệu nghiên cứu và định hình về dự án VinCity Grand Park theo mặt đường dẫn bên dưới đây:
Vị trí: đường Nguyễn Xiển và đường Phước Thiện thuộc phường Long Bình, Quận 9
nhà đầu tư: Vingroup
Diện tích mỗi căn: từ 35m2 đến 90m2
chiến thuật di chuyển từ Vincity Grand Park vào Quận 9:
10 phút để di chuyển đến bến xe miền Đông mới (7,8km)
VinCity Grand Park nằm trên tuyến đường Vành đai 3 sẽ có nhiều lợi thế khi di chuyển về tất cả các vùng.
hơn cả một cái brand name, chính là quà tặng Vingroup dành tặng ngay cho những thị dân khát khao nắm giữ chốn định cư cao cấp cùng với mức ngân sách thật mềm.
Một làn sóng mạnh mẽ đang dấy lên tại thị trường bất động sản Đông Sài Gòn, bởi hàng loạt ưu thế độc tôn mà Khu đại đô thị xanh kiểu mẫu này đang sở hữu.
tổng quan
►Tên chính thức dự án: vincity grand park (https://era.com.vn/vincity-grand-park-quan-9) quận 9.
► Đơn vị xây dựng: Coteccons.
► độ lớn dự án:
Các loại hình Nhà Phố, Shophouse, Biệt Thự.
► Quy mô dự án căn hộ Vincity quận 9: 71 block.
công ty đầu tư
►Được thành lập vào tháng 8/1993, đến nay, Vingroup là thương hiệu đa ngành lớn mạnh nhất nhì trong nền kinh tế Việt Nam, tập trung đầu tư vào lĩnh vực du lịch và bất động sản với hai thương hiệu chiến lược là Vinpearl và Vinhomes.
vị trí
►VinCity Grand Park ở gần đường cao tốc Sài Gòn – Long Thành – Dầu Giây, Xa lộ thành phố Hà Nội và tuyến đường Metro số 1. những con đường này đều khi là các đường huyết mạch, nhằm người mua mua căn nhà Vincity quận 9 dễ dàng tiếp cận nhiều khu vực lân cận trong và ngoài thành phố hồ nước Chí Minh.
Chỉ 10 phút di chuyển đến bến xe miền Đông mới (7,8km)
Mất 10 phút để tới Làng Đại học mới
►Bên cạnh đó, trong tượng lai, Vincity Grand Park còn sở hữu những tiện ích giao thông cao cấp, giúp việc di chuyển vào trung tâm thành phố trở nên thật quá dễ dàng:
Tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên đi vào hoạt động và tuyến Metro số 1 cách Vincity Grand Park Quận 9 chỉ 5 – 7 phút di chuyển.
►Đem tinh hoa của những dự án đẳng cấp Vingroup vào Vincity quận 9, tại dự án mới nhất của ông hoàng bất động sản này cũng sở hữu vô vàn tiện ích tầm cao khác biệt:
– khu vực ánh sáng style Garden by the Bay ( 9 cây ánh sáng- cao 16-25m)
►Bên cạnh đó, người dân Vincity Grand Park còn được được hưởng chuỗi lợi ích đa ngành cao cấp của chính nhà đầu tư:
Hệ thống giáo dục toàn diện chất lượng cao Vinschool: trường học chuẩn quốc tế của Vingroup
►Hơn thế nữa, chủ đầu tư dành mang lại 80% diện tích mang lại việc sắp đặt hệ sinh thái xanh khổng lồ, nhằm những màu xanh tràn đầy trong mỗi ngóc ngách dự án công trình, tạo Dùng thử nghỉ ngơi tại bất cứ ở chỗ nào vào dự án công trình. nhiều con phố nội bộ rợp bóng cây cối, các căn vườn hoa tỏa nắng ngát hương tỏa tràn toàn bộ góc, nhiều con phố ven sông thơ mộng đậm mùi con sông nước, cỏ cây…, nhiều điều vốn sẽ rất thân quen tại nhiều dự án của Vingroup, nay lại đc đem về trọn vẹn tại Tòa nhà Vinhome Grand Park Q.9.
Trong khi quận 1 vẫn là trung tâm sầm uất số 1 TP.HCM, và hàng ngàn người dân TP.HCM ồ ạt đổ về để hưởng thụ những tiện ích hàng đầu tại đây, thì cư dân Vincity Grand Park thảnh thơi tại nhà và tận hưởng một trung tâm mới của riêng mình, chẳng cần lặn lội xa xôi, chẳng cần chen lấn đông người. Đó cũng chính là giá trị đẳng cấp độc quyền mà duy nhất Vincity đem đến cho những cư dân của mình.
https://cdn.web30s.vn/datafiles/20769/upload/files/vi-tri-novahills-mui-ne.png
bên BẰNG
Bên cạnh đó, Vincity Quận 9 với nhiều diện tích căn hộ từ 1 -3 phòng ngủ và căn hộ studio, với diện tích từ 28 – 75m2 sẽ khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình những căn hộ phù hợp nhất về tài chính, thiết kế và góc nhìn để an cư và lập nghiệp
quy hoạch
Được định vị là một chủ đầu tư Việt sánh tầm thế giới, Vingroup hướng tới lối thiết kế tinh giản, hiện đại và không gian mở bắt kịp xu hướng của thời đại, nhưng vẫn bảo đảm phù hợp với truyền thống sinh hoạt của người Việt. Cách bố trí không gian khoa học, sự tinh chọn vật liệt nội thất cao cấp, cùng các thiết bị thông minh cho nhà ở…là những yếu tố thường thấy ở các dự án mang thương hiệu Vingroup, mà Vincity Grand Park quận 9 sắp tới là một điển hình.
So với Vinhomes Tân cảng, thiết kế dự án Vincity quận 9 có nhiều cải tiến và đột phá hơn: các căn hộ thiết thoáng đãng và vuông vức hơn, bố trí tối ưu diện tích để triệt tiêu các góc chết. Hành lang thoáng ra ngoài trời, tận dụng ánh sáng gió tự nhiên, thang thoát hiểm cũng thoáng ra ngoài trời không sợ ngạt khói khi có sự cố.
giá and PTTT
hiện nay, Vincity Q9 chưa thông báo mức giá chính thức.
công ty đầu tư còn liên kết với những ngân hàng uy tín nhằm thiết lập chế độ thanh toán giao dịch linh hoạt nhất mang đến khách hàng. theo đó, nhà đầu tư hoàn chỉnh có tác dụng nắm giữ căn hộ chỉ với 30% giá trị căn hộ, phần còn lại ngân hàng sẽ mang đến vay trong tầm 35 năm với mức chi phí bỏ ra trả từng tháng chỉ bằng tiền thuê nhà.
Đặc biệt, chủ đầu tư hỗ trợ không trả lãi, không trả gốc trong 21 tháng.
với dự án này, ai nên lưu ý đến mua Vincity Grand Park quận 9:
Quý khách đang làm việc tại quận 1, quận 2, quận 9, Thủ Đức, Bình Thạnh, khu công nghệ cao quận 9 có nhu cầu mua nhà với tài chính eo hẹp.
- Xem thêm thông tin về dự án vàng novahills mui ne (https://novahills-mui-ne.com/)
quy trình
Được biết, trước đó, vào tháng 3/2018, văn phòng chủ đầu tư đã hoàn thiện. Nhà mẫu dự án VinCity Grand Park đang được sửa lại. Cuối cùng, sau một năm chờ đợi, dự án VinCity Grand Park đã được triển khai ngày một rõ ràng hơn. Và với tốc độ thi công của chủ đầu tư VinGroup, dự án có quy mô lên đến hơn 360 ha có thể thành hình đúng tiến độ.
7 LÍ DO PHẢI MUA CẲN HỘ VINCITY GRAND PARK QUẬN 9 NGAY BÂY GIỜ!
Vị trí căn hộ Vincity Grand Park đặc địa với hệ thống giao thông liên kết vô cùng thuận tiện, toạc lạc ngay góc 2 mặt tiền đường Nguyễn Xiển thuộc P. Long Phước, Quận 9 kết nối với các tuyến đường huyệt mạch của Thàn Phố giúp cho việc di chuyển nhanh chóng, lại sở hữu view sông đắt giá. Đặc biệt, ở đâu có Vincity, ở đó sẽ trở thành Trung tâm thành phố!
Mức giá bán căn hộ rất phù hợp với thu nhập trung bình của người Việt dù là sản phảm thương hiệu cao cấp , cùng PTTT rất ưu đãi từ chủ đầu tư: không trả lãi, không trả gốc trong 2 năm.
Mua căn hộ Vincity Grand Parkđược chủ đầu tư hỗ Trợ vay vốn Ngân Hàng lên tới 35 năm – một chính sách vay kỉ lục.

thzfsdhdty
11-11-2018, 09:39 PM
0934 150 770 ZALO, Trang web theo yêu cầu trọn gói từ 1,8 triệu, tặng hosting không giới hạn băng thông + tên miền quốc tế 1 năm, bảo hành trọn đời

QUY TRÌNH LÀM VIỆC
1 LIÊN HỆ -> goo. gl/ucRf1B
Để gửi mẫu báo giá, hoặc chọn mẫu tại ThietKeWebChuyen. Com -> goo. gl/idxF25
Chúng tôi sẽ liên hệ lại thu thập các thông tin đầy đủ và báo giá

LƯU Ý BẠN CẦN THAM KHẢO CÁC MẪU WEB TRƯỚC RỒI HÃY TRAO ĐỔI ĐỂ GIAO DỊCH DC NHANH CHÓNG VÀ BẠN CŨNG HIỂU HƠN VỀ TRANG WEB BẠN SẮP LÀM


2 Chuyển khoản thanh toán, hoặc thu tiền tận nơi tại TpHCM. Website được thiết kế hoàn thiện. Trong link này có đầy đủ mọi thông tin gói web/ khuyến mãi/ thông tin hỗ trợ/ tài khoản ngân hàng -> goo. gl/5qAfHa


3 Bàn giao website, bảo hành vĩnh viễn.

CÁC LOẠI WEBSITE CHÚNG TÔI THIẾT KẾ:
Web bán hàng/ thời trang/ mỹ phẩm/ nước hoa / website áo cưới, sự kiện / du lịch, khách sạn / làm đẹp, spa / Website tin tức, giáo dục / web giới thiệu công ty/ giới thiệu dịch vụ / Mẫu Website nội thất / Mẫu Website ẩm thực / Mẫu Website nha khoa / Mẫu Website ô tô xe
GIÁ TRỌN GÓI: 1,8 triệu ( thanh toán 1 lần, đã giảm 10% ), hoặc 2,000,000 đ ( thanh toán 2 lần, không giảm 10% ) ( Hóa đơn + hợp đồng cty + 20% )

KHUYẾN MÃI KHỦNG:
- Tặng tên miền quốc tế đăng ký chính chủ 1 năm ( trị giá 280,000 đ )
- Tặng gói Hosting PRO 1GB KHÔNG GIỚI HẠN BĂNG THÔNG tốc độ cao trị giá 850,000 đ ) , không giới hạn lượt truy cập cùng 1 thời điểm ( lúc thanh toán web bù thêm chỉ 150k để lên gói 2GB, hoặc 190k để lên gói 3GB, hoặc 290k để lên gói 5GB, chỉ áp dụng bù lúc thanh toán làm web )
- Tặng 2,000 tin rao vặt quảng cáo trị giá 600,000 đ- Bào hành vĩnh viễn trong suốt thời gian còn sử dụng web, khắc phục lỗi out web ( nếu có ) ngay trong ngày ( 24h ), khắc phục lỗi phát sinh khác ( nếu có ) ngay trong 3 - 5 ngày


TÍNH NĂNG WEBSITE: goo. gl/29HGVG

HỖ TRỢ NHANH:
Hotline: 0934 150 770 ( Zalo, Viber ) / 0978 106 552 ( Zalo )
FB: facebook.com/hohoanganh20588
Email: hohoanganh20588 @ gmail. com
Skype: hohoanganh205