PDA

View Full Version : Tất cả các sản phẩm bảng giá kích tăng


chan chan
08-11-2018, 10:31 PM
Công ty tnhh Minh Dũng là một đơn vị chuyên cung cấp tất cả các trang thiết bị dành riêng cho ngành xây dựng như các loại gia gian giao xay dung (https://giangiaotphcm.vn/),hay sàn thao tác kẽm ,hay cầu thang kẽm cho rất nhiều các loại công trình trên toàn thành phố ,với tất cả các công trình lớn nhỏ khác nhau đặc biệt khác biệt giữa công ty minh dũng với tất cả các công ty khác với công ty khác về mọi mặt cả về giá lẫn cách tư vấn và phục vụ các khách hàng khi đã tin dùng và sử dụng các dịch vụ của công ty minh dũng.

Nay Công Ty TNHH Minh Dũng Chúng tôi xin chân trọng giới thiệu tới các quí vị khách hàng gần xa một loại sản phẩm mà cty Minh Dũng đã cung cấp trong suốt thời gian qua đó là Sàn thao tác hay còn gọi là mâm giàn giáo.



Trong tất cả các công trình lớn nhỏ thì các bạn sẽ không còn thấy quá xa lạ đối với các hệ thống giàn giáo được dựng lên và trong đó có một bộ phận được gọi là Sàn thao tác (hay mâm giàn giáo) và cầu thang giàn giáo là 2 loại thiết bị chuyên dành để thi công trên cao cùng với bán giàn giáo 1,2m (https://giangiaotphcm.vn/), Dàn Giáo MINH DŨNG trong cuối tháng 8 vừa qua đã cung cấp mới lô hàng mâm giàn giáo và cầu thang giàn giáo kẽm cho công trình tại Phú Quốc, Kiên Giang. Số lượng cầu thang và mâm giàn giáo lên đến hơn 1000 cái.



Là thiết bị chuyên dụng để cho công nhân thao tác trên cao nên thang giàn giáo và mâm giàn giáo cần phải đảm bảo an toàn khi sử dụng. Mâm giàn giáo và thang giàn giáo đạt chuẩn phải: đạt tải trọng yêu cầu, chống trơn trượt, chống oxi hóa tối đa trong khi thi công ngoài trời.

Mâm giàn giáo (sàn thao tác), thang giàn giáo do MINH DŨNG sản xuất cam kết đạt tiêu chuẩn an toàn thi công cho mọi công trình, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của củ đầu tư. Cầu thang giàn giáo, mâm giàn giáo mạ kẽm kiểu dập gân do MINH DŨNG sản xuất có kích thước thông dụng như sau:

§ Kích thước: Mâm giàn giáo – 1.600mm x 360mm; Cầu thang 7 bậc dùng cho giàn giáo khung

§ Tole dày 1.2mm; dập gân trợ lực, chống trượt

§ Chủng loại: mạ kẽm

§ Mối hàn CO2 tròn, đầy cả 2 mặt

§ Gia cố 3 thanh la ngang mặt dưới mâm giàn giáo

§ Có móc khóa an toàn

Toàn bộ hơn 1000 mâm giàn giáo và cầu thang được đóng kiện và bốc xếp lên xe để vận chuyển đến công trình.

MUA MÂM GIÀN GIÁO VÀ CẦU THANG GIÀN GIÁO UY TÍN TẠI DÀN GIÁO MINH DŨNG

Mâm và thang giàn giáo do MINH DŨNG sản xuất bằng công nghệ hàn MIG đảm bảo mối liên kết chắc chắn giữa các chi tiết trên giàn giáo. Tất cả các sản phẩm gia ban gian giao (https://giangiaotphcm.vn/)