PDA

View Full Version : Thiết kế Hệ thống hút bụi công nghiệp cho khu chế xuất


tranghd95
07-11-2018, 03:08 PM
Lắp đặt Hệ thống xử lý bụi thông gió, lấy gió.


Do đặc điểm công nghệ và nhất là do chính yếu dùng phế liệu tái chế để luyện thép buộc phải quá trình sản xuất thép bằng lò hồ quang quẻ thường thải ra một lượng chất thải khí và bụi rất to, khi mà đấy kinh tổn phí đầu tư và vận hành hệ thống xử lý khói thải cực kỳ cao (xuất đầu tư đối mang những Hệ thống lọc bụi không khí lò hồ quang đãng thường lên nơi 500 triệu đồng trên 1 tấn lò, năng suất tiêu thụ điện cho vận hành hệ thống sử lý bụi theo thiết kế của Liên Xô cũ lên đi 50 kW/tấn lò) hạn chế công dụng đầu tư của những dịch vụ trong nước làm đa số những lò luyện thép bằng hồ quang (nhất là các lò chế tác trong nước) đều ko được lắp đặt các hệ thống xử trí ô nhiễm dẫn nơi việc môi trường phân phối và môi trường ko khí xung quanh đều bị ô nhiễm nặng.

Trên hạ tầng Đánh giá hiện trạng điều kiện cung cấp và khả năng đầu cơ của các xưởng sản xuất trong nước. Viện Nghiên cứu khoa học công nghệ đã nghiên cứu kỹ thuật Hệ thống lọc bụi không khí cho lò luyện thép bằng hồ quang đãng, nguyên lý căn bản của công nghệ này là:

- Hệ thống lọc bụi không khí hệ thống hút bụi (https://www.scoop.it/t/hethonghutbuigocongnghiep/p/4102947854/2018/11/07/he-thong-hut-bui-nha-xuong-hut-bui-cong-nghiep-tu-van-thiet-ke-lap-at) được ứng dụng hút khói hàn cho khu công nghiệp công nghiệp,nhà máy đóng tàu, trường dạy nghề

- Hệ thống hút bụi công nghiệp bao gồm : bàn thao tác , cánh tay hút cởi mở, trục đường ống , Filter lọc & quạt công nghiệp.

http://codienvimax.vn/wp-content/uploads/2018/11/he-thong-hut-khoi-bui-1.jpg


Hệ thống lọc bụi quạt hút bụi công nghiệp (https://hutlocbui.com/bao-gia-thi-cong-he-thong-hut-khoi-bui-nha-xuong) hoạt động lớp lang theo nguyên lý sau:

1. phần nhiều khói hàn được hút tụ họp vào các trục đường ống sắp xếp ở từng vị trí máy, đưa qua ống chính tới quạt hút ly tâm, qua tháp rửa khí (hoặc tháp hấp thụ)

2. Tháp thu nhận khí sử dụng Filter lọc hoặc các thiết bị hấp thu khí

ba. Dòng khí sau lúc qua tháp hấp thu được đưa ra phía không tính xưởng. năng suất lọc lên đến 90%

Buồng hàn được chế tạo bằng vật liệu: Thép, Inox, Composite... nhằm tạo khoang riêng cho thợ hàn và tạo ra sức hút khói hàn thấp.