PDA

View Full Version : Giá bán và tiến độ thanh toán dự án Swan Park.


aduy1992
07-11-2018, 11:07 AM
dự án công trình Swan Park Nhơn Trạch khởi điểm cho một cuộc sống mà các bạn ao ước, một cuộc sống ngập tràn hạnh phúc tiếp tục xuất phát điểm từ thành phố mới phía Đông Thành Phố Hồ Chính Minh. dự án Swan Park Nhơn Trạch có một không gian sống hoàn thiện, sang trọng cũng như là một sự hòa quyện bất tận giữa sự thanh bình, lãng mạng cùng với sự linh động văn minh lân cận TP. Hồ Chí Minh bậc nhất nước ta
Giá Bán Đợt 1 Từ 1.9 Tỷ/Căn – Cơ Hội Đầu Tư Sinh Lợi Cao
Dự Án Swan Park Nhơn Trạch - tổng thể
Dự Án Swan Park Nhơn Trạch là sự tích hợp hợp lý giữa cảnh đẹp cuộc sống, bản vẽ xây dựng đương đại và hệ thống hạ tầng theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đem đến một cuộc sống dễ dãi, đầy đủ và hạnh phúc cho cư dân. dự án Swan Park Nhơn Trạch khu vực đáng sống nhất khu Đông Thành Phố Hồ Chính Minh, và là là một loại sản phẩm xứng đáng nhằm an cư, đầu tư, một đô thị công nghiệp văn minh và hoàn hảo nhất hiện nay.
- Thành Phố Thông Minh Nhất: Dự Án Swan Park Nhơn Trạch ứng dụng công nghệ thông minh đẳng cấp thế giới về quy hoạch, thiết kế, xây dựng, quản lý và vận hành đô thị.
dự án công trình SWAN PARK NHƠN TRẠCH - tổng quan
thương hiệu Dự Án: Swan Park The Garden Town
Khuôn Viên ngoài Trời: gồm cây xanh, trung tâm thể thao: 190.5 ha
Thương Mại Dịch Vụ: 28.3 ha
Tiện Ích Công Cộng: (y tế, giáo dục…): 75.3 ha
Biệt sinh thái: 216 căn diện tích 6,3m x 17m
Tổng Thầu: Coteccons công bố gia ban vincity grand park (https://era.com.vn/vincity-grand-park-quan-9/)
Thiết Kế Cảnh Quan: Land Sculptor Studio Conpany Limited – Thái Lan
Dự Án Swan Park Nhơn Trạch - tổng quan
dự án công trình Swan Park Nhơn Trạch được đánh giá là 1 trong những không nhiều dự án nắm giữ địa chỉ rất hiếm tại khu Đông Thành Phố Hồ Chính Minh, nhờ vào vị trí tuyệt vời cho nên dự án công trình đầy đủ để hạn chế tiếng ồn nơi phố thị nhưng vẫn đem lại một cuộc sống tiện nghi. dự án Swan Park Nhơn Trạch khi là địa điểm nhộn nhịp, đc thiết kế ăn nhập, hạ tâng giao thông thuận tiện cũng như hiện đại nên kết nối nhanh với mọi khu vực kinh tế quan trọng Đông Nam Bộ. giao thông mang đến trung tâm TP. Hồ Chí Minh cũng như các khu vực khác đều hết sức ích lợi dựa vào hệ thống đường bộ, con đường thủy, mặt đường hàng không hội tụ trên đây:
Dự Án Swan Park Nhơn Trạch - vị trí đắc địa
• Sân bay quốc tế Long Thành ở phía Đông
DỰ ÁN SWAN PARK NHƠN TRẠCH - lợi ích văn minh & ĐẲNG CẤP
Kế thừa trọn vẹn những tiêu chuẩn cao cấp của các khu đô thị Swan Bay. Dự Án Swan Park Nhơn Trạch được phát triển như một thành phố thu nhỏ hiện đại và năng động, hội tụ đầy đủ tiện ích vượt trội và hạ tầng toàn diện cho nên Dự Án Swan Park Nhơn Trạch có một môi trường sống lý tưởng với chất lượng cuộc sống đỉnh cao với các phân khu tiện ích:
dự án công trình Swan Park Nhơn Trạch - dự án công trình đi lên bởi SwanCity xứng đáng khi là chuẩn mực của đô thị mới khi kết hợp hài hòa và hợp lý giữa ba lợi ích:
- TRẢI NGHIỆM ĐỈNH CAO CÔNG NGHỆ MỚI: Không gian hài hòa với tự nhiên không đồng nghĩa với việc bỏ quên tính hiện đại; SwanPark mang lại cho bạn trải nghiệm sống tối tân khi áp dụng các công nghệ hàng đầu thế giới về quy hoạch, thiết kế, phát triển và quản lý đô thị.
Dự Án Swan Park Nhơn Trạch - ích lợi đẳng cấp
dự án Swan Park Nhơn Trạch là dự án duy nhất trên “ hòn ngọc mặt Đông Sài Gòn “ được quy hoạch thành trung tâm phức hợp sang trọng, hiện đại, hoàn chỉnh cũng như đồng bộ nên hội tụ đầy đủ các lợi ích dành riêng cho một thiên nhiên hoàn hảo, tốt đẹp và phát tài. dự án Swan Park Nhơn Trạch cùng với không gian sống tươi đẹp, ích lợi phong phú hiện đại, vị trí ích lợi, xây dựng thoáng đãng, là khu vực đáng nhằm quý khách và gia chủ của mình nghỉ ngơi và giải trí hoặc các buổi bàn luận cùng người thân bên bóc tách trà hay ly café. dự án công trình Swan Park Nhơn Trạch chắc chắn là việc chọn đứng đầu cho mình và các người thân yêu của gia đình một nơi sống xanh - yên bình – sảng khoái một cách hoàn toàn cũng như hạnh phúc nhất.
https://khudothi-swanpark.com/wp-content/uploads/2018/04/SwanPark.jpg
Dự Án Swan Park Nhơn Trạch - bên bẳng phức hợp
gồm các căn hộ của dự án công trình Swan Park Nhơn Trạch đều có thiết kế theo bầu không khí mở, rộng rãi, nhiều phòng sau đây đều được thiết kế đón ánh sáng thiên nhiên cũng như đảm bảo sự thoáng đãng nên tạo sinh lực dồi dào mang lại người sở hữu phòng đây
Dự Án Swan Park Nhơn Trạch - Nhà Và Đất Thương Mại
Nhà phố thương mại SwanPark trở thành một dòng sản phẩm chuyên biệt, có giá trị sinh lợi cao, được khách hàng ưa chuộng.
– Diện tích đất : 7.2m X 21m
Nhà Phố Thương Mại
Nhà Đất cảnh quan – Nét chấm phá tuyệt vời về mặt kiến trúc
Nhà Phố cảnh quan tại dự án Swan Park Nhơn Trạch, có lối thiết kế đẳng cấp cùng với đặc điểm là khu vườn cây bao quanh. từng nhà là một dấu ấn kiến trúc đầy ấn tượng. nhiều ô cửa sổ được bố trí hợp lý xuất hiện thêm khoảng nhìn chung khung cảnh xung quanh giúp căn nhà đón nhận đươc mọi mảng xanh của cuộc sống. cùng với lối bản vẽ xây dựng thời thượng, Nhà Đất cảnh đẹp đc những người thích lối ở biến hóa năng động, style hiện đại nổi bậc thích.
– Diện tích sử dụng : 123.30m2
Nhà Phố sinh thái – nét đẹp hài hòa và hợp lý đầy thư thái
Nhà Và Đất sinh vật tại dự án công trình Swan Park có phong cách thiết kế nhiều cửa ngõ sổ cũng như ban công để tận tận hưởng vẹn tầm nhìn và phía ánh nắng tự nhiên cũng như tạo ra điểm nhấn sang trọng, hài hoà về phong cách xây dựng. các khu vực được bố trí hợp lý vừa mang đến sự tiện lợi cho gia đình vừa tạo sự đối lưu không gian. Nhà Đất sinh vật hợp lý cho tất cả những người thích cuộc sống cởi mở thân thiện cùng với cuộc sống.
Dự án swan park (https://khudothi-swanpark.com/) hot nhất năm 2018
– diện tích S đất : 6.3m X 17m
Nhà Phố sinh vật
Dự Án Swan Park Nhơn Trạch - biệt thự Phú Quý
Ranh giới giữa thiên nhiên cũng như không gian sống đc xóa nhòa, bao gồm hòa trong nhau một cách thướt tha. ứng dụng phong thuỷ phù hợp trong thiết kế phối hợp cùng với thiết kế bên trong đẳng cấp đóng góp phần đem đến phát tài nhằm thiên nhiên gia chủ hưng thịnh hơn. khu biệt thự giàu sang trên dự án công trình Swan Park khi là chọn hoàn chỉnh cho những ai thích vẻ đẹp đẳng cấp, phong cách.
– diện tích dùng : 185.17m2
biệt thự phong phú
Dự Án Swan Park Nhơn Trạch - biệt thự Cát Tường
biệt thự cát tường trên dự án công trình Swan Park là biểu tượng hoàn thiện của sự phối kết hợp không gian bên phía ngoài và nội thất trong ngôi nhà. bao quanh bằng thiên nhiên tươi trẻ, khu vườn cây, tiểu cảnh kết hợp hài hoà với hồ nước phong thuỷ tạo ra cảm nhận thoải mái và mang đến phúc lộc, bình an đến gia đình. khu biệt thự cát tường là khu vực tôn vinh cuộc sống chất lượng, cao cấp và tôn vinh sự an ninh thư giãn của tâm hồn.
– diện tích S đất : 11.8m X 19.8m
DỰ ÁN SWAN PARK NHƠN TRẠCH - quy trình thanh toán
phân khúc giao dịch thanh toán dự án Swan Park Nhơn Trạch cực kỳ linh động, thanh toán giao dịch cũng như chia nhỏ đến nhà đầu tư dự án cũng như quý khách mua để an cư, dựa vào tiến độ giao dịch linh hoạt này, mang đến nên khách hàng an tâm về quy trình đóng tiền khi mua dự án công trình Swan Park Nhơn Trạch
bộ phận hỗ trợ người mua sản phẩm dự án công trình SWAN PARK
+ tư vấn tiến độ thiết kế, xây dựng, bên bằng