PDA

View Full Version : Tăng đơ công trình Của Công Ty Minh Dũng Chuyên Cung Cấp Các Trang Thiết Bị Trong Công Trình Xây Dựng


phuoc_phuoc5
06-11-2018, 08:22 PM
Công Ty TNHH Xây Dựng Minh Dũng chúng tôi là một công ty chuyên cung cấp tất cả các trang thiết bị hay công cụ dùng trong ngành xây dựng. Với một đội ngũ bán hàng dày kinh nghiệm đã kí hợp đồng với rất nhiều đối tác lớn nhỏ nhờ các trang thiết bị do chúng tôi cung cấp với chất lượng rất tốt , cùng các ưu đãi vô cùng đặc biệt nhằm có thể giúp cho khách hàng có thể an tâm và tin dùng các sản phẩm do chính công ty chúng tôi cung cấp. Các trang thiết bị mà công ty chúng tôi đã được cung cấp nhiều nhất là về giàn giáo , kích tăng đơ , xe đẩy chuyên dụng, cùng các thiết bị hỗ trợ khác.

Nay công ty chúng tôi xin giới thiệu tới toàn thể quí vị khách hàng một loại sản phẩm chuyên dùng cho các công trình cao tầng ….



Trên thị trường bây giờ có các loại sản phẩm lưới an toàn thi công công trình. Bao gồm lưới chống rơi cứu hộ và lưới an toàn (lưới chống rơi còn được biết tới với cái tên lưới hứng rơi, lưới bảo hộ lao động, lưới cứu sinh). xưởng sản xuất giàn giáo khung (https://giangiaotphcm.vn/)

Lưới chống rơi cứu hộ có công dụng che chắn những công trình

Loại lưới này giúp bảo vệ công trình tránh những tác động xấu từ thời tiết; ngoài ra cũng hạn chế tối đa bụi bẩn, vôi vữa, xà bần và vật liệu xây dựng phát tán ra môi trường. Đối với các công trình chủ yếu dùng kết cấu khung cốt thép như nhà tiền chế. Các nhà thi công thường dùng lưới chống rơi để đề phòng rủi ro trong quá trình làm việc.

Lưới chống rơi giúp giảm thiểu tối đa chấn thương lúc tai nạn lao động diễn ra; đặc biệt là các tai nạn liên quan đến té ngã từ trên cao.

bảng giá kích tăng (https://giangiaotphcm.vn/)

Lưới an toàn xây dựng

Xuất xứ nhiều loại lưới chống rơi

Đối với các loại lưới phục vụ cho các công trình có xuất xứ rất đa dạng. Các quốc gia như VN, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan. Mẫu mã phong phú và mức giá không giống nhau dựa vào chất lượng sản phẩm và bảo hành.

Lưới an toàn công trình của các nhà sản xuất trong nước cũng có ưu điểm riêng. Biết rõ nhu cầu và điều kiện đầu tư giúp cho những nhà cung cấp trong nước có thể tiếp cận thị trường giá rẻ.

gia gian giao xay dung (https://giangiaotphcm.vn/)

Lưới bao che xây dựng

Chất lượng và độ tốt những loại lưới an toàn công trình

- Lưới chống rơi Hàn Quốc và Nhật Bản: độ bền 3-5 năm, khả năng chịu nắng mưa rất tốt,phù hợp với các công trình lớn, thì giờ triển khai dài.

- Lưới chống rơi Việt Nam và Đài Loan: độ bền dưới 3 năm năm, phù hợp cho những công trình nhỏ và vừa, đáp ứng tốt các nhu cầu căn bản.

- Lưới Trung Quốc độ tốt khoảng 6 tháng. Chất lượng không cạnh tranh được với các sản phẩm khác có ưu thế về chi phí.

luoi-bao-che-cong-trinh

Lưới bao che công trình

Để được sử dụng, tìm mua sản phẩm đúng chất lượng, đúng giá cả; khách hàng nên tìm đến các nhà cung cấp có uy tín và tên tuổi. Công Ty Minh Dũng là đơn vị có đủ năng lực để cung cấp và tư vấn cho khách hàng loại sản phẩm phù hợp.