PDA

View Full Version : 3 cách làm màn hình laptop HP sáng hơn sau 3 năm sử dụng P4


kiwi6868
06-11-2018, 02:50 PM
Sửa laptop 24h Em đang sử dụng laptop HP nhưng thấy màn hình hơi tối, em muốn tăng độ sáng màn hình lên nhưng không biết cách làm màn hình laptop HP sáng hơn như thế nào? Rất mong được tư vấn ạ!
https://thaymanhinhlaptop.com.vn/upload/images/thay-man-hinh-laptop-com-vn-01.jpg

Các cách làm màn hình laptop HP sáng hơn
HP là một trong những thương hiệu laptop có chỗ đứng nhất định tại thị trường công nghệ ở Việt Nam, với nhu cầu sử dụng laptop ngày càng cao và làm sáng màn hình laptop HP cũng là vấn đề mà người dùng quan tâm. Thường thì các dòng laptop đều có hệ thống phím tăng giảm độ sáng màn hình, mỗi hãng sản xuất có quy chuẩn đặt phím điều chỉnh độ sáng màn hình ở vị trí khác nhau. Thường cách làm màn hình laptop HP sáng hơn với tổ hợp phím bạn nhấn vào Fn+ F2/F3. Ngoài ra, người dùng có thể áp dụng thêm một số cách được Sửa laptop 24h hướng dẫn như sau:

http://thaymanhinhlaptop.com.vn/upload/images/bang-gia-thay-man-hinh-laptop-hp.png

Cách 1: Cách làm màn hình laptop HP sáng hơn bằng Mobility Center

Đối với Win 7, 8, 8.1 và Win 10, bạn nhấn tổ hợp Windows + X và click chọn Mobility Center.


Cách 2: Cách làm màn hình laptop HP sáng hơn ('https://thaymanhinhlaptop.com.vn/3-cach-lam-man-hinh-laptop-hp-sang-hon-sau-3-nam-su-dung.html')Windows Mobility Center

Trên khay hệ thống (System Tray) bạn tìm tới biểu tượng pin và click chuột phải vào nó sau đó chọn Windows Mobility Center.


Cách 3: Sử dụng lệnh phím tắt để tăng độ sáng màn hình laptop HP

Sử dụng lệnh DOS bằng Windows + R, tiếp đến chạy lệnh mblctr

Cả 3 cách trên đều cho ra giao diện tăng giảm độ sáng màn hình laptop HP, lúc này bạn hãy kéo thả thanh Display brightness để tăng giảm độ sáng laptop theo mong muốn. Không nên để độ sáng màn hình quá tối hoặc quá sáng sẽ gây ảnh hưởng tới việc điều tiết đôi mắt của bạn.

Sửa laptop 24h nhận thay màn hình laptop HP chính hãng
Đến với Sửa laptop 24h quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm lâu năm trong nghề tiến hành kiểm tra tìm ra nguyên nhân gây lỗi sau đó đưa ra phương án sửa chữa và báo giá thay màn hình laptop cụ thể. Sửa laptop 24h cam kết tất cả linh kiện khi thay mới đều đảm bảo chính hãng có đầy đủ tem và nguồn gốc rõ ràng với mức giá phù hợp luôn mang tới sự hài lòng cho khách hàng.

https://thaymanhinhlaptop.com.vn/upload/images/C%C3%A1ch%20l%C3%A0m%20m%C3%A0n%20h%C3%ACnh%20lapt op%20HP%20s%C3%A1ng%20h%C6%A1n.jpg

Quy trình thay màn hình laptop được thực hiện nhanh chóng và công khai dưới sự chứng kiến của khách hàng và đội ngũ nhân viên, do đó không lo bị thay lại đồ cũ hay linh kiện tốt trong máy bị tráo đổi. Nếu Sửa laptop 24h phát hiện bất kỳ trường hợp gian lận nào Sửa laptop 24h sẽ ĐỀN 1 GẤP 1O LẦN giá trị của sản phẩm. Ngoài ra nếu quý khách hàng có nhu cầu cài đặt những phần mềm cơ bản sẽ được Sửa laptop 24h hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn sử dụng đúng cách.

Địa chỉ của công ty ở gần bến xe Miền Đông rất thuận tiện cho việc di chuyển khi quý khách hàng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm và dịch vụ công nghệ tại Sửa laptop 24h. Sửa laptop 24h không cam kết có mức giá rẻ nhất thị trường nhưng chúng tôi luôn đảm bảo mức giá phù hợp cùng nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng, nhất là sinh viên sẽ được GIẢM GIÁ 50% khi sử dụng dịch vụ vệ sinh laptop, cài win laptop… xứng đáng là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực công nghệ tại Hồ Chí Minh.

Nguồn: Thay màn hình laptop HP ('https://thaymanhinhlaptop.com.vn/thay-man-hinh-laptop-hp.html') | SỬA LAPTOP 24H