PDA

View Full Version : Tiện ích hiện hữu tại dự án căn hộ Novabeach Cam Ranh


aduy1992
05-11-2018, 05:04 PM
siêu phẩm nghĩ về dưỡng của tập đoàn Novaland tại TP. Hồ Chí Minh biển tốt nhất hành tinh mang tên khu biệt thự Novabeach Cam Ranh nói theo một cách khác sau thắng lợi của dự án công trình Novahills Mũi Né bước đệm thắng lợi mang lại sự tiến lên về Bất Động Sản nghĩ về dưỡng dự án công trình này tiếp tục được tiếp nhận tích cực từ những người tiêu dùng vào cũng như ngoài nước.
Tại sao nên chọn Novabeach Cam Ranh là nơi đầu tư ?
80% khách du lịch tới nghỉ dưỡng tại Cam Ranh, có nhu cầu thuê biệt thự biển đều là du khách nước ngoài. Với một chặng đường dài di chuyển bằng máy bay khá mệt mỏi thì tâm lý chung của con người là muốn được nghỉ ngơi ngay.
Tiết kiệm được THỜI GIAN — TIỀN BẠC — CÔNG SỨC — THUẬN TIỆN DI CHUYỂN là lợi thế lớn thứ 2 mà Novabeach Cam Ranh mang lại cho du khách.
Hệ thống tiện ích và chương trình bán hàng, cam kết đầu tư cho thuê
Với sản phẩm biệt thự biển nghỉ dưỡng thì mức lợi nhuận từ cho thuê và giá trị gia tăng đặt từ 10–16%/năm/tổng giá trị Biệt thự.
hiện tại tin tức về giá và chính sách bán sản phẩm chúng tôi tiếp tục update sau.
NovaBeach Cam Ranh chính là kiệt tác dự án công trình sang trọng của Novaland, được thiết kế với, phát triển thành một hệ sinh vật cảnh suy nghĩ dưỡng cao, đạt tiêu chuẩn 5 sao. Tuyệt tác NovaBeach Cam Ranh Novaland được đánh giá tiếp tục đem đến làn sóng đầu tư còn mới mang lại môi trường BĐS nghỉ ngơi trên Nha Trang, một mô hình mới mẻ, hứa hẹn sẽ là kênh đầu tư sinh lời an ninh, thu hút và chắc chắn cũng như hiệu quả cho các nhà đầu tư BĐS sau này.
Tên chính thức: Biệt Thự Nghỉ Dưỡng NovaBeach Cam Ranh
Tiện ích đẳng cấp tại biệt thự nghỉ dưỡng NovaBeach Cam Ranh
không riêng đem đến lãi suất vượt bậc, mà khi đầu tư vào NovaBeach Cam Ranh các bạn còn có cơ hội dùng, Trải Nghiệm những lợi ích sang trọng, cao cấp tại resort 5 sao như:
+ Hệ thống an ninh khép kín, thắt chặt 24/24: Đảm bảo an toàn cho tất cả các du khách khi an cư, nghỉ dưỡng tại đây.
Hơn nữa, toàn bộ hệ thống tiện ích, dịch vụ nghỉ dưỡng đều được vận hành bởi tập đoàn quốc tế có nhiều năm kinh nghiệm. Điều này không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp của quý khách mà còn góp phần đảm bảo doanh thu, tăng giá trị tài sản BĐS tại khu nghỉ dưỡng NovaBeach Cam Ranh.
Mặt bằng thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng NovaBeach Cam Ranh
Với một mức giá tốt cùng với những tiện ích nội và ngoại khu, giá trị mà dự án biệt thự biển NovaBeach Cam Ranh mang lại. Hãy đến với dự án NovaBeach Cam Ranh để cảm nhận và trải nghiệm giá trị đẳng cấp, xứng tầm đẳng cấp của giới thượng lưu.
Dự án vàng novabeach cam ranh resort & villas (http://novabeach-camranh.com/)
ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA VỊ TRÍ NOVABEACH CAM RANH
Lợi nhuận vàng
thị trường BĐS biển nghỉ ngơi nói cộng đồng cũng như biệt thự nghỉ ngơi nói riêng trên miền trung đang phát triển ngày càng trở nên nhộn nhịp cùng với rất nhiều dịch vụ giống như NovaHills Mũi Né, NovaHills Quy Nhơn. có đều tại cho biết thêm căn biệt thự biển NovaBeach Cam Ranh sẽ là một sản phẩm dự án đẻ lãi thu hút, chất lượng bền vững theo thời gian mà giới dự án thể bỏ lỡ. sở hữu địa điểm đắt giá chỉ, quy hoạch cao cấp cùng với góc nhìn biển tuyệt đẹp cùng chuỗi ích lợi, giá trị cao cấp, đạt chuẩn 5 sao, rất tuyệt vời để thư giãn, nghỉ dưỡng lúc đến cùng với Cam Ranh – Khánh Hòa. do vậy, hãy tương tác gần ngày hôm nay để tận hưởng một mức giá hấp dẫn nhất từ phía nhà đầu tư.
https://era.com.vn/wp-content/uploads/2017/08/One-alphariverside-570x387.jpg
nhà đầu tư kinh nghiệm lâu năm và giàu tiềm lực
Sau thành công của rất nhiều loạt những dự án công trình tên tuổi khác, khu biệt thự biển NovaBeach Cam Ranh đang được khi là cái tên hot có được mối liên hệ nổi bật từ giới đầu tư. Đó chính là một trong những phần bởi sự uy tín và năng lực của chủ đầu tư Novaland. Góp mặt trong rất nhiều dự án công trình BĐS nghỉ dưỡng độ lớn lớn: Lan Anh Beach Đà Lạt, Lan Anh Beach Phú Quốc, NovaHills Mũi Né,… bởi vậy, người tiêu dùng dự án trong dự án khu biệt thự nghỉ ngơi NovaBeach Cam Ranh có thể hoàn tất yên tâm về quy trình cũng như chất lượng giống như đúng cam đoan.
thương hiệu dự án: The Centennial
Quy mô dự án: 25.29 ha
sản phẩm gồm:
54 Biệt thự cao cấp ven sông – The Victoria Villas
đi lên dự án: can ho centennial (https://era.com.vn/can-ho-the-centennial/)
Giá bán căn hộ The Centennial: đang cập nhật
THE CENTENNIAL BA SON
Giữa năm 2018, Alpha King đã thực hành xây dựng toà tháp 50 tầng vào khu vực Ba Son, toà tháp căn nhà The Centennial này đc chuyển giao Ascott điều hành
tên gọi toà căn hộ: The Centennial
công ty đầu tư: Alpha King
Số tầng: 50 tầng
Từ tầng 1 đến 18: căn nhà phục vụ Alpha do công ty lớn Ascott điều hành – Xem chi tiết
loại hình phát triển:
Biệt thự trên không (Penthouse The Centennial)
THE CENTENNIAL
Khu phức hợp có quy mô hơn 25ha, với nhiều tiện ích hiện hữu như trường học, bệnh viện, siêu thị ngay bên trong dự án Alpha King.
tham gia giao thông thuận lợi cho chợ Bến Thành, Vincom Landmark 81, khu đô thị mới Thủ Thiêm Q.2 như:
Chỉ 5 phút đến Chợ Bến Thành: ngay Dự án The Centennial có nhà ga Metro số 3 thuộc Tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên
ích lợi THE CENTENNIAL BA SON?
Khu phức hợp quy mô và sang trọng duy nhất tại trung tâm Quận 1 với đầy đủ các dịch vụ
nhà dự án khi là AI?
Sứ mệnh của Alpha King là đưa TP.Hồ Chí Minh trở thành trung tâm thương mại toàn cầu, bằng cách dùng những công nghệ tiên tiến nhất làm nền tảng để phát triển các dự án bất động sản toàn diện, hứa hẹn sẽ làm thay đổi cảnh quan đường chân trời của thành phố. Các dự án của Alpha King tuân thủ những chuẩn mực quốc tế về sáng tạo thiết kế, cùng lúc đó tôn vinh các giá trị văn hóa và thiên nhiên của Việt Nam qua kiến trúc cao cấp.
giới thiệu Alpha King
Vì Sao chọn ALPHA KING?
ĐÓN ĐẦU Xu thế
Alpha King cũng đi đầu Xu thế phát triển của công nghệ toàn cầu bằng phương pháp ứng dụng nhiều công nghệ cao cấp về điều hành, vận hành, giải pháp nhà thông minh tốt nhất mang lại cư dân.