PDA

View Full Version : Thiết kế decor hiện đại trong Thiết kế nội thất căn biệt thự song lập Ecopark


noithatluxxypro3
01-11-2018, 07:06 AM
thiết kế biệt thự hiện đại (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) song lập tại Ecopark với kiểu hiện đại sang trọng và xa xỉ. tọa lạc tại khu sinh thái sang trọng, hưởng thụ không gian trong lành, không khíkhông gian thông thoáng và môi trường sống dân trí cao, Ngôi biệt thự càng khẳng định được vị thế của nó và thật sự đáng tiền. Căn biệt thự với diện tích sàn 274m2, 3 tầng cùng với không gian vườn xung quanh hai mặt tiền Biệt thự. phần ban công tầng 3 đưa ra phần mái mặt tiền chính Biệt thự được bố trí bàn trà và máy tập thể dục như một nơi nghỉ dưỡng và tập luyện tuyệt vời. Ngôi biệt thự rộng với không khí xanh và thiết kế khá thoáng thông thoáng khi nhìn từ ngoài vào. vườn có được chăm sóc tỉa tót khá tỉ mỉ với hàng rào trắng vintage.
https://thietkenoithatpro.com/photos/683/sitesdefaultfiles2017thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecoparkthiet-ke-noi-that-biet-thu-song-lap-ecopark-24.jpg

không gian hàng rào bằng chất liệu gỗ sơn trắng khá thấp, khiến phần bên ngoài Biệt thự thông thoáng hơn và không bị chật chội hay bí bách. Một không gian tận hưởng nhỏ nhắn được sắp xếp tại phần ngoài vườn, với bậc thềm ốp gỗ nhô cao cùng mái che được decor bằng những chậu cây cảnh xinh xăn và thảm cỏ tạo sự thoải mái và riêng tư hơn cho không gian này. Không gian xanh mát mắt xung quanh khuôn viên Biệt thự. lối đi sau nhà được sử dụng gỗ thay vì vườn cỏ như mặt tiền đằng trước, hai hàng hoa cùng cây cảnh được sắp xếp hai bên đường đi để đảm bảo cho diện tích luôn tươi mát. cánh cửa đi lớn được lát gạch sang trọng sáng bóng, sự đắt tiền của Biệt thự đã hiện lên “ ngay từ cái nhìn đầu tiên “ khi chạm cánh cửa này.

thiet ke noi that biet thu Ecopark (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark.html) với tủ đồ gương lớn lung linh đối diện cửa chính ra vào. Tiến vào phòng chính của tầng 1 Biệt thự là một sự choáng ngợp về sự sang chảng, lộng lẫy và thông thoáng của không gian. “ vách “ giữa phòng khách – bếp là chiếc bàn thủy tinh lớn dưới ánh sáng đèn chùm lộng lẫy. Ngăn cách hiệu quả hai phòng mà vẫn đem lại sự trang trọng và lịch sự. cửa kính lớn với rèm thả rủ cao sát trần khắp không gian tầng 1 khiến không gian cực kì thông thoáng và tươi sáng với thiết kế mở này. không gian khá lớn cho thời gian quây quần trong gia đình được thoải mái và tiện nghi hơn.

Tủ rượu lớn cho thấy sự chịu chơi và cao cấp của gia chủ. căn phòng ăn đầm ấm với hiệu ứng ánh sáng từ đèn chùm và ánh sáng tự nhiên. Mặt bàn lớn họa tiết vân đá bằng đá đắt tiền, kết hợp hòa hợp với tông xám – đen của phòng. phòng bếp đầy đủ nội thất tiện nghi và xa xỉ. Nội thất gỗ MDF phủ laminate sơn bóng và vân gỗ cho phòng bếp, kết hợp cùng họa tiết vân đá từ mặt bàn và lát tường. Nội thất cao cấp, gam màu hiện đại, không gian bếp toát lên nét sang trọng và trang nhã, đồng thời mang đến sự ngăn nắp, sạch sẽ và dễ đánh bóng khi sử dụng. không gian sinh hoạt chung cực kì ấm áp và lịch sự. phòngrộng thoáng đãng cho sinh hoạt gia đình được dễ chịu hơn.
https://thietkenoithatpro.com/photos/683/sitesdefaultfiles2017thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecoparkthiet-ke-noi-that-biet-thu-song-lap-ecopark-30.jpg
Phòng ngủ với gam sáng trung tính , cánh cửa kính lớn tạo không gian nhẹ nhàng và nhẹ nhàng, tủ sách lớn kết hợp không gian làm việc. không gian thay đồ với thiết kế cửa trong suốt tiện dụng hơn khi sử dụng và mang lại nét trang nhã. Đá sang trọng được lát toàn bộ mảng tường trong phòng vệ sinh, kết hợp dùng nội thất tiện nghi sang trọng tạo sự sang trọng cho phòng. phòng ngủ con với nét tươi trẻ hơn với các chi tiết thiết kế độc đáo. phòngthiết kế đắt tiền như không gian khách sạn 5 sao với phòng thông thoáng và tông màu thời thượng. phòng WC – thay đồ được dùng cánh cửa kính trong suốt tạo sự liên tục trong decor và nét sang trọng cho phòng. không gian thờ với thiết kế tinh tế và khá thông thoáng dù cánh cửa sổ không lớn lắm, nhưng với việc chỉ dùng vách để ngăn cách với đường đi khiến phòng không bị chật chội. không gian ngủ lịch sự với gam màu nhã nhặn. không gian sinh hoạt chung trên khu vực tầng 3 khá độc đáo với việc các mảng tường được decor lạ mắt với đường nét hoa văn và tông xanh cổ điển. căn phòng ấm áp, trẻ trung với sự linh hoạt sử dụng các gam màu trung tính - nổi bật khác nhau cho căn phòng.


Công trình khác của chúng tôi mới các bạn tham khảo thêm khác: thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-the-harmony-dang-cap.html)

NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com