PDA

View Full Version : Trả lời thiết kế hệ thống hút bụi buồng phun sơn


tranghd95
31-10-2018, 03:17 PM
Đánh giá về hệ cấu tạo và nguyên lý hoạt động của hệ thống lọc bụi buồng phun sơn

một điểm chuyên môn mạnh của hệ thống hút bụi buồng phun sơn là một trong các những vật dụng lọc tay áo kiểu đứng. doanh nghiệp chúng tối đã đạt được một số bí quyết hiện đại trong kĩ thuật, định cỡ, lắp đặt những vật dụng lọc tương tự.

Chúng tôi thích dạng này của các đồ vật lọc lúc so sánh với những đồ vật lọc tĩnh điện truyền thống, bởi vì chúng với thể đảm bảo 1 sự làm cho đúng có các tiêu chuẩn hiện hành can hệ đi việc làm giảm các khí và khói độc hại.

Việc định cỡ đúng của những trang bị lọc, được phối hợp thông minh hóa của các hình dáng bên trong, nó cho phép dòng của việc vận chuyển các khói của các vật chất ô nhiễm. Bằng cách bổ sung thích hợp định lượng của những chất phản ứng, hệ thống cho phép những chất ô nhiễm bị giới hạn lại bởi hoạt động cơ học của tay áo, ko với sự tàng trữ trong ống hay trong phễu. Hiệu quả của giai đoạn lọc với thể được tăng lên tùy thuộc vào số lượng của các lớp lọc; chu trình này làm cho sạch có thể được thực hiện bằng hệ thống vòi phun xung động áp suất rẻ, hay cách khác, trên một thiết bị dò áp suất khác nhau. quá trình này cho phép ko khí đã được tảy sạch nơi xuyên qua tay áo bằng việc chuyển dịch những vật chất gây ô nhiễm (khí flo, chì…) tư vấn hệ thống hút bụi buồng phun sơn (https://hutlocbui.com/tu-van-thiet-ke-he-thong-hut-bui-buong-phun-son) và giảm những phát tán tương xứng mang các luật môi trường mới nhất.

khuôn khổ sản phẩm của Hệ thống lọc bụi bao gồm những trang bị lọc hình chữ nhật và hình tròn mang các bề mặt lọc trong khoảng 5m2 tới 2000m2.

những tay áo từ 1m nơi 8m; những trang bị lọc áp suất cao cưỡng bức; tế bào những thiết bị lọc dùng cho việc rửa buồng; những vật dụng lọc trích bụi bên hay trên đinh (vòng khóa) từ những trống hay với trống tách, những hệ thống gia nhiệt tự động và bí quyết nhiệt để ngăn cản sự hình thành sự ngưng tụ bên trong trang bị lọc.


http://codienvimax.vn/wp-content/uploads/2018/10/he-thong-hut-bui-buong-phun-son-1.jpg


TÍNH NẲNG CỦA HỆ THỐNG LỌC BỤI NƯỚC

Chúng ta có thể hút bụi thuận lợi bằng ống lồng và ống hút 6m hoặc 8m mà chẳng phải chuyển di trang bị nặng từ phòng này sang phòng khác qua cầu thang, chỉ cần cắm ống hút vào ổ cắm đầu hút và bật hệ thống hút bụi bằng hệ thống điều khiển vô tuyến từ xa. hệ thống hút bụi sẽ bắt đầu hút mạnh khí vào mà không gây bất cứ tiếng ồn động cơ lớn khó chịu nào.

sở hữu hệ thống hút bụi buồng phun sơn http://codienvimax.vn/lap-dat-he-thong-hut-bui-buong-phun-son (http://codienvimax.vn/lap-dat-he-thong-hut-bui-buong-phun-son/) nước khí thải sẽ ko còn tích trữ trong phòng nữa vì nó đã được hút ra ngoài phê duyệt những bộ lọc. Hệ thống này cực kỳ quan trọng cho những người mắc bệnh hen suyễn và dị ứng với bụi, và họ sẽ cảm giác ngay sự khác biệt so với các phương pháp hút bụi thông thường.

không khí chứa đầy mảnh vụn sẽ được chuyển từ các ổ cắm đầu hút riêng biệt đi hệ thống hút bụi thông qua hệ thống ống dẫn cách âm.

hệ thống lọc bụi buồng phun sơn nước này được lắp đặt ở phòng tốt hơn . Nhờ áp dụng kỹ thuật lọc đặc thù (phân tách kiểu lốc xoáy) và tiêu dùng bình lọc đứng, khí hút vào sẽ được làm sạch trước lúc xả ra ngoài.Ngoài ra, có thể lắp đặt đầu nối ống hút bụi gắn tường Vac-Pan thay cho ổ cắm đầu hút để hút rác thải quét.