PDA

View Full Version : Dự án Nội thất biệt thự liền kề Shophouse - Vinhomes The Harmony - Hoa Phong Lan


noithatluxxypro2
25-10-2018, 07:41 AM
Thêm một kiểu thiết kế nội thất biệt thự đẹp (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) đến từ căn biệt thự liền kề vinhomes với kiểu màu lịch sự. Với chủ đề lạ mắt khiến nhà rộng rãi và thông thoáng hơn. Các căn căn biệt thự liền kề thường có không gian hạn chế, ít ỏi về diện tích mở, chính vì thế các KTS đã đơn giản về mặt thiết kế không gian và tinh tế bố trí các không gian để lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất và mang lại cảm giác thoáng đãng, thoải mái hơn. gam trắng – be trung tính luôn được gia chủ lựa chọn nhiều cho thiết kế sang trọng dễ phối hợp, bố trí nội thất, không quá lạnh như những tông xám-đen, cũng không quá nổi bật như những gam màu nóng. Nó cũng mang lại cảm giác tối giản, trang nhã nhưng cũng rất xa hoa, lịch sự khi bước vào nhà. Thiết kế phòng khách lạ mắt với phần trần cao, vừa khiến diện tích rộng hơn rất nhiều vừa khiến phòng này như một căn penthouse thông tầng, tăng tính xa hoa và tính thẩm mĩ thêm nhiều lần. nội thất đèn chùm thả trần với kiểu dáng lạ mắt và cực kì tương đồng với phòng giúp phòng khách có phần trần cao không bị trống trải, đồng thời ánh sáng chiếu sáng được khắp căn phòng.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/anh-Phan-Shophouse-Vinhomes-Harmony/thiet-ke-noi-that-biet-thu-lien-ke-shophouse-14.jpg

thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-the-harmony.html) căn phòng bếp ăn nhỏ nhắn với decor giản đơn, gam trắng nhã nhặn của tường, trần kết hợp với nội thất đèn chùm bàn ăn tạo không gian đầm ấm cho cả gia đình ngồi vui vẻ bên nhau thưởng thức những bữa ăn. Khu vực bếp với ưu điểm hai cửa kính lớn tận dụng được ánh sáng tự nhiên, cũng như thông thoáng hơn khi nấu nướng. Không quầy bar, không cầu kì nhưng căn phòng bếp nhỏ vẫn rất đầy đủ chức năng và tiện dụng. Với nội thất arcrylic phủ bóng, vừa tiện lợi đánh bóng khi sử dụng, vừa tạo sự sạch sẽ và đẳng cấp hơn. Lối đi nhỏ lên tầng được décor với kệ và gương lớn, khiến lối đi tạo cảm nhận thoáng đãng hơn, không bị nhàm chán, đồng thơi tăng thêm nét sáng sủa với bình hoa màu sắc. tông trắng chính cho căn phòng ngủ diện tích hẹp, cửa kính lớn với rèm mỏng buông rủ nhẹ nhàng gợi lên nét thướt tha và nhã nhặn cho không gian.

https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/anh-Phan-Shophouse-Vinhomes-Harmony/thiet-ke-noi-that-biet-thu-lien-ke-shophouse-18.jpg
không gian ngủ master với bố trí khá giống phòng ngủ con, nhưng lại không gây đơn điệu bởi những decor tinh tế khác của căn phòng. không gian mở với 3 cửa kính lớn, 2 cửa sổ đầu giường và cửa lớn ra không gian ngoài, thoải mái và tận dụng nhiều ánh sáng tự nhiên. lối thiết kế với kiểu nâu – trắng tạo cảm giác nhã nhặn và nét mộc mạc. đơn giản trong nội thất và thiết kế khiến căn phòng không rối mắt, nhã nhặn hơn. Được ốp đá cẩm thạch cao cấp cho toàn bộ mảng tường, bồn tắm đứng với cửa kính trong suốt khiến toàn bộ căn phòng trông cực kì lộng lẫy, cùng với đó cũng mang lại cảm giác sạch sẽ và tiện dụng hơn. Cửa sổ kính với mành kéo giúp không gian với diện tích hạn chế thêm thông thoáng và thoải mái hơn, đồng thời vẫn giữ được sự riêng biệt và thoải mái cần có cho khách hàng.

XEM THÊM>> thiet ke noi that biet thu Vinhomes Green Bay (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-green-bay.html)
NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com