PDA

View Full Version : Cơ hội đầu tư vào bất động sản căn hộ căn hộ Novahills Mũi Né


aduy1992
12-10-2018, 04:36 PM
LỄ CẤT NÓC dự án RAEMIAN ĐÔNG THUẬN
Dự án Raemian Đông Thuận bao gồm 2 block, mỗi block gồm 15 tầng, với tổng số 204 căn hộ. Dự án nằm ở vị trí vô cùng thuận tiện cho cư dân với đầy đủ tiện ích nội ngoại khu đã và đang hoàn thiện như Chợ An Sương sầm uất, Trường THPT Trường Chinh, THCS Phan Bội Châu, Hà Huy Tập, trường mẫu giáo Quốc tế Thần Đồng, Trường THCS Quốc tế Viễn Đông, bệnh viện Quốc tế, bệnh viện đa khoa Tâm Trí, bệnh viện quận 12... Cách dự án tầm 1km là khu công nghệ phần mềm Quang Trung với hàng ngàn công ty và hơn chục ngàn chuyên gia đã hoạt động nhiều năm, siêu thị Aeon và siêu thị Co.op Mart, cách siêu thị Big C khoảng 500m. Đặc biệt là Nhà văn hóa, khu công viên cây xanh, khu TT thể thao, khu vui chơi thiếu nhi v.v… được quy hoạch rộng đến 5ha, đem lại nguồn không khí trong lành và phục vụ nhu cầu sinh hoạt cộng đồng của cư dân nơi đây.
Việc giao thông từ Khu dân cư An Sương đến các khu vực khác rất thuận tiện. Dự án thuộc quận 12 là nơi kết nối gần nhất đến các quận nội ngoại thành như Tân Bình, Gò Vấp, Hóc Môn, Củ Chi…. Khu dân cư An Sương cách tuyến metro số 2 chỉ 500m và nằm giữa các trục đường lớn là đường Quang Trung, Trường Chinh, Quốc lộ 1A.
HDTC sẽ đầu tư nhiều dự án uy tín tại thị trường như Cao ốc công sở HDTC, khu quần chúng Long Toàn, khu vực dân cư An Sương. cũng như sau đây ngay, Cửa Hàng chúng tôi tiếp tục tiếp tục đầu tư siêu dự án khu phức hợp văn minh cũng như cao cấp hàng đầu trên quần thể thành phố mới An Phú-An Khánh, dự án công trình khu vực cao điểm nghỉ dưỡng Vũng Tàu, Huế… Cửa Hàng chúng tôi cam kết sẽ tạo nên các sản phẩm chất lượng giỏi tại khắp đất nước, túi tiền phù hợp, người dân tiếp tục được nắm giữ những tác dụng trung tâm cũng như nước ngoài quần thể văn minh hàng đầu, tăng giá trị sở hữu đi theo thời gian.
tổng quan dự án công trình Nova Hill Mũi Né.
Nova Hill Mũi Né tọa lạc tại Đường Huỳnh Thúc Kháng, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận. Sở hữu vị thế đắc địa khi nằm ngay mặt đường Huỳnh Thúc Kháng, cung đường sát bờ biển nhất đưa cư dân đến với sân bay Phan Thiết, Ga Phan Thiết và vào trung tâm thành phố Phan Thiết chỉ mất 10 phút. Nova Hill dẫ dàng đi đến những địa điểm du lịch như Tháp Posuna, đồi cát trắng, bầu trắng...
tổng quát dự án công trình
lượng sản phẩm 606 villasDiện tích khu đất 400,000 m2Năm khởi công 2018Năm xong 2020Thời gian chào bán Ngày 4/10/2018.Thời gian bàn giao Quí II/2020
miêu tả dự án
Dự án raemian đông thuận (https://era.com.vn/raemian-dong-thuan/)
Nova Hill Mũi Né được triết lý phát đạt trở thành một resort bãi tắm biển tầm cỡ quốc gia nhờ nắm giữ nhiều ưu thế thoải mái và tự nhiên sẵn có: khí hậu thanh khiết, các bãi tắm riêng quy hoạch khu vui chơi, cảnh quan có hơi thở trong lành vùng miền,…
tổng quan dự án
🔸Loại hình đầu tư: biệt thự biển
🔸Tổng diện tích: 40ha
🔸Số lượng căn: 606 villas
🔸Dự kiến hoàn thành: 2020
vị trí dự án công trình
Vị trí đối với dự án bất động sản là một điều vô cùng quan trọng, lựa chọn vị trí phải có một số yếu tố như vừa thuận lợi giao thông, dịch vụ vừa thuận lợi về thời tiết. Biệt thự Novahill Mũi Né đã đáp ứng được đầy đủ các điều đó khi sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi ở trong khu dự án nghỉ dưỡng 5 sao.
Từ địa điểm dự án công trình khu biệt thự Novahill Mũi Né, khác nước ngoài chỉ cần:
🔺 Mất khoảng 15 phút: Kết nối đến sân bay Phan Thiết
🔺 đặc biệt, từ vị trí Novahill Mũi Né, khác nước ngoài còn có thể tiếp cận dễ ợt cho các vị trí vui chơi và giải trí, thư giãn, những điểm đến lựa chọn cao điểm khét tiếng của TP.HCM biển như: Tháp Posanu, sân chơi golf Avani, đồi bờ cát trắng xóa – bầu trắng, …
Bên cạnh đó, tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết sắp sửa triển khai. Do đó, trong tương lai, vấn đề kết nối giao thông đến Phan Thiết sẽ rút ngắn thời gian di chuyển. Cụ thể: Chỉ mất khoảng tầm 2 tiếng kết nối từ Tp.HCM – Phan Thiết, Đà Lạt – Phan Thiết và Nha Trang – Phan Thiết. Điều này cũng sẽ giúp giảm tải rất nhiều sự ùn tắc cũng như tạo sự thông thoáng cho dân cư di chuyển về được thoải mái, góp phần làm tăng giá trị bất động sản cho biệt thự Novahill Mũi Né.
ngoài những, cảng hàng không nước ngoài Phan Thiết dự định chấm dứt 2025 tiếp tục là một ưu thế nữa dành riêng cho dự án công trình vì cảng hàng không tiếp tục trực tiếp đón khách du lịch nước ngoài mang đến Phan Thiết
hiện tại cảng hàng không Phan Thiết đang được quy hoạch và hoàn chỉnh. dự định khi dứt và đi trong sinh hoạt sẽ:
➡️ Góp phần thúc đẩy tăng trưởng du lịch Phan Thiết, kéo theo các loại hình cho thuê phòng du lịch cao cấp phát triển nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách trong và ngoài nước khi đến với Phan Thiết. Do đó, đầu tư vào biệt thự biển Novahill Mũi Né ngay hôm nay sẽ là sự lựa chọn khôn ngoan dành cho các nhà đầu tư thông thái.
MẶT BẰNG dự án công trình
dự án Novahill Mũi Né đc quy hoạch trong Khu Vực mang tổng diện tích 40ha gần bên biển. dự án có 606 khu biệt thự chất khối lượng cao, nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Novahill Mũi Né quý phái sang trọng có thiết kế Tây Ban Nha tuyệt hảo với phân tầng độ cao từ 15 – 95m nhằm bảo đảm góc nhìn cho những biệt thự. Novahill Mũi Né sẽ chính là đưa ra quyết định chi tiêu hay án cư đúng chuẩn đối với khách. dự án công trình chắc hẳn rằng sẽ khiến hài lòng toàn bộ khách hàng kể cả các khách hàng tức giận nhất.
toàn bộ căn biệt thự tại dự án NovaHill Mũi Né đều đc bàn giao hoàn chỉnh hệ thống thiết kế bên trong đẳng cấp, hiện đại, chắc chắn là sẽ làm hài lòng những vị khách hàng khó tính nhất.
công dụng chất lượng nghỉ dưỡng du an novahills mui ne (https://novahills-mui-ne.com/)
Không chỉ được hưởng giảm giá về vị trí,dự án khu biệt thự Novahill Mũi Né còn được nắm giữ những tiện ích trung tâm quý phái như: hồ bơi lội Wi-Fi miễn phí, quầy bar hiện đại, căn vườn nướng BBQ bên cạnh trời, chiếc rốn Spa and chăm sóc sức khỏe, khoanh vùng bãi tắm riêng, shop công năng, công viên cây xanh nội khu rộng, khu thể dục bên cạnh trời cũng như khu vui chơi bọn trẻ. không chỉ mất vậy, ở đây quý khách tiếp tục cảm nhận thấy rất chi là an toàn cũng như tin cậy cùng rất tập hợp bình yên khép kín, hà khắc làm việc 24/24.
quan trọng đặc biệt quần thể bãi tắm biển được làm riêng lẻ cho các sinh hoạt vui chơi giải trí cùng với các game show kéo dù -lượn, lướt sóng, môtô nước, cưỡi phao chuối, Flyboard,…
https://cdn.web30s.vn/datafiles/20769/upload/files/NovaHill.jpg
Trung tâm Spa & chăm sóc sức khoẻ, khu vực tập gym
Khu Vực bãi tắm riêng: gọn ích:, hồ bơi lội cái nôi, quần thể nhà hàng quán ăn café, khu vực tập thể thao thể hình