PDA

View Full Version : Hình ảnh bài trí nội thất Ngôi biệt thự Vinhomes Tân Cổ Điển


noithatluxxypro2
12-10-2018, 01:27 PM
Thời đại ngày càng phát triển, nhu cầu hướng đến những ngôi biệt thự sa hoa lộng lẫy ngày càng nhiều. Nhưng bên cạnh những nét đẹp vốn có, chắc hẳn bạn luôn muốn ngôi nhà của bạn có những nét đẹp riêng thể hiện cá tính của mình.
thiết kế biệt thự Vinhomes Green Bay (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-green-bay.html) khu Mộc Lan là một sự lựa chọn hoàn hảo với nhiều ưu điểm vượt trội. Với vị trí địa lý thuận lợi, nằm ở khu vực trung tâm, gần các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học,...cùng với lối thiết kế tân cổ điển chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng cho bạn.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/chi-Hue-Vinhomes-Green-Bay/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-greenbay-tan-co-dien-18.jpg
Sử dụng tông màu trầm thể hiện vẻ đẹp lịch lãm. Ghế sofa với màu xám quen thuộc, điểm khác lạ và nổi bật ở đây là những chiếc gối có họa tiết kẻ ấn tượng. Thay vì thiết kế chiếc ghế sofa hình chữ U có kích thước lớn, chúng tôi thiết kế ba chiếc ghế sofa và sếp lại với nhau làm cho không gian trở nên rộng hơn rất nhiều.
Khu phòng ăn của Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay khu Mộc Lan phong cách Tân Cổ Điển có màu sắc đơn giản như màu nâu gỗ, trắng,.. nhìn qua có vẻ không có gì đặc biệt nhưng chính việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên đã mang đến sự gần gũi, ấm cúng cho bữa ăn gia đình bạn
thiết kế biệt thự (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) với bàn ăn ngay cạnh tủ bếp, nơi rửa bát cũng rất tiện cho sinh hoạt hàng ngày của bạn.Tủ bếp có chiều cao vừa phải nên dễ cho việc sử dụng.
Cầu thang đi lên có tay vịn nhỏ nhắn, thiết kế kiểu gấp khúc không uốn lượn trông rất đẹp mắt. Những thanh gỗ thiết kế song song giúp cho vay vịn chắc chắn, vững chãi hơn.
Với kiểu thiết kế phòng ngủ mang đầy tính riêng tư, bạn không còn lo lắng về giấc ngủ của mình nữa. Không thể thiếu ánh sáng tự nhiên cho căn phòng ngủ của bạn nên chúng tôi đã lựa chọn nơi gần cửa sổ.
Khu vệ sinh cũng được lựa chọn những đồ nội thất rất hiện đại, màu sắc sạch sẽ giúp cho toàn bộ không gian của biệt thự Vinhomes Green Bay khu Mộc Lan phong cách Tân Cổ Điển trở nên sang trọng lịch lãm
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/chi-Hue-Vinhomes-Green-Bay/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-greenbay-tan-co-dien-35.jpg
Việc thờ cúng tổ tiên của người Việt Nam ta là không thiếu thiếu, không cần thiết kế quá cầu kỳ nhưng không gian này luôn được đảm bảo tính yên tĩnh. Lựa chọn vị trí cao nhất của biệt thự để phong thủy được tốt nhất.
Mặc dù ngôi nhà được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhưng khu vực thờ cúng được chúng tôi giữ lại phong cách Á Đông truyền thống.

Công trình khác của NỘI THẤT LUXXY mới các bạn tham khảo khác: thiết kế biệt thự Vinhomes Imperia (http://thietkenoithatpro.com/mau-thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia.html)

THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com