PDA

View Full Version : Tư vấn lối Thiết kế Căn biệt thự Vinhomes Imperia Venice Đen trắng gia đình anh Linh


noithatluxxypro3
10-10-2018, 01:52 PM
thiết kế biệt thự Vinhomes Imperia (https://thietkenoithatpro.com/mau-thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia.html) ởPhân khu Venice thuộc khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp lãng mạn của nước Ý xinh đẹp. Những căn biệt thự tại đây đều mang những chi tiết kiến trúc vô cùng tinh tế được lồng ghép khéo léo với kiến trúc truyền thống Châu Á tạo nên sự khác biệt với nhưng phân khu khác.
Khi LUXXY nhận lời thiết kế biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng khu Venice của anh Linh, chúng tôi đã tìm hiểu rất kỹ về thói quen cũng như sở thích của các thành viên trong gia đình. Và sau khi trao đổi với anh Linh, cả hai bên đi đến quyết định sẽ thiết kế căn biệt thự theo phong cách Hiện đại phù hợp với tính cách trẻ trung của anh chị khách hàng.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/Anh-Linh-Imperia-Hai-Phong/thiet-ke-biet-thu-vinhomes-imperia-hai-phong-hien-dai-01.jpg

thiet ke noi that biet thu cao cap (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) có diện tích hơn 300m2 với sân vườn khá rộng đủ để gia chủ có không gian trồng cây cảnh và các loài hoa yêu thích.
Bộ bà trà đặt dưới giàn hoa leo tạo ra một khung cảnh lãng mạn mỗi buổi xế tà
Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại trẻ trung với hai màu tương phản đen - trắng thể hiện rõ cá tính của gia chủ. Bộ sofa không chỉ tương phản về màu sắc mà còn có sự đối lập về chất liệu, ghế sofa bọc vải mềm mại êm ái kết hợp với hai chiếc ghế đơn khung kim loại đệm da cá tính. Sự kết hợp đầy ngẫu hứng này tạo nên một không gian phòng khách tươi trẻ, tràn đầy sức sống.
Kiến trúc sư đã chú ý đưa cây xanh vào trong că biệt thự nhằm tạo một không gian sống xanh và sạch cho chủ nhà.
Chiếc đèn thả trần có kiểu dáng độc đáo cùng chiếc thảm có họa tiết hình khối lạ mắt góp phần tạo nên vẻ đẹp hiện đại cho không gian phòng khách.
Thiết kê biệt thự được lắp đặt thang máy trong suốt đắt tiền nhằm phục nhu cầu của gia đình đồng thời thể hiện đẳng cấp của chủ nhân căn biệt thự.
Không gian ăn uống khá thoáng và rộng được bố trí bộ bàn ăn tròn trẻ trung, thanh lịch. Bàn ăn bề mặt đá tự nhiên sáng màu đơn giản.
Khu vực nấu nướng thiết kế bếp chữ L rộng rãi và tiện nghi. Phòng bếp có nhiều cửa sổ giúp bay mùi thức ăn nhanh chóng, đồng cung cấp ánh sáng tự nhiên cho không gian bếp.

https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/Anh-Linh-Imperia-Hai-Phong/thiet-ke-biet-thu-vinhomes-imperia-hai-phong-hien-dai-36.jpg

Phòng thay đồ trong phòng ngủ master khá rộng, hệ 3 tủ quần áo thiết kế kịch trần đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của chủ nhân.
Mẫu trang trí nội thất Biệt thự Vinhomes Hiện đại gia đình anh Linh
Phòng ngủ master gam màu trung tính nhẹ nhàng giúp chủ nhà có những phút giây thư giãn thực sự và có những giấc ngủ ngon.
Đây là phòng đọc sách và cũng có thế là không gian chơi cho các bé.
Không gian phòng làm việc thiết kế tối giản nhằm hạn chế căng thẳng, mệt mỏi trong quá trình làm việc, học tập.
Lạ mắt với phong cách Thiết kế Biệt thự đơn lập Vinhomes Imperia Hải Phòng gam màu đen trắng gia đình anh Linh
Công trình khác của chúng tôi mới các bạn tham khảo khác: thiết kế biệt thự Vinhomes Green Bay (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-green-bay.html)

THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com