PDA

View Full Version : Chọn mua laptop xách tay từ mỹ giá rẻ


quynhdino
10-10-2018, 01:31 PM
Hiện nay, laptop được coi như một sản phẩm, thiết bị công nghệ không thể thiếu với mọi khách hàng. Trong đó, những loại laptop cũ luôn là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Tuy nhiên, không ít khách hàng vẫn còn băn khoăn, thắc mắc là có nên mua những loại laptop hàng xách tay (http://laptopnano.com/laptop-xach-tay-my) từ Mỹ hay không.

Laptop hàng xách tay từ Mỹ là gì?
Khái niệm laptop cũ xách tay từ Mỹ được dùng để chỉ những dòng laptop được nhập từ các nước như Mỹ, Nhật đã qua sử dung…về Việt Nam qua con đường xách tay. Do không tính thuế nên những sản phẩm laptop cũ xách tay có mức giá rẻ hơn rất nhiều những sản phẩm chính hãng bày bán trong nước nhưng giá trị sử dụng là tương đương nhau.

http://laptopnano.com/image/data/DELL/%20%20%20%20%20%20%20%20%20%207470/IMG_7001.JPG

Mức giá rẻ cũng là ưu điểm nổi bật của những dòng laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ này. Quý khách có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi mua sản phẩm mà vẫn có thể được đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Laptop cũ xách tay đã qua sử dụng từ 1 đến 2 năm, có những sản phẩm chỉ vừa mới mua được vài tháng nên vẫn còn rất mới và không có bất kì lỗi lầm nào. Khách hàng có thể sở hữu sản phẩm cao cấp chỉ với một mức chi phí nhất định.
Sau đây là điểm mặt một số mẫu laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ hiện nay.

Xem Thêm: Nên mua máy tính giá rẻ cho sinh viên hãng nào là chuẩn nhất hiện nay? (http://laptopcuxachtay.net/nen-mua-may-tinh-gia-re-cho-sinh-vien-hang-nao-la-chuan-nhat-hien-nay/)

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua laptop xach tay uy tin tphcm tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.