PDA

View Full Version : căn hộ Vincity Quận 9 có xứng đáng là khu dân cư kiểu mẫu ?


aduy1992
09-10-2018, 08:07 PM
sản phẩm Vincity Q.9 – địa điểm – cơ chế – Bảng Báo Giá – mở bán
“Nhà ưng ý thì không dễ kiếm. Nhà dễ mua thì không đủ tiền. Nhà đủ tiền mua thì không an tâm chất lượng. Với thương hiệu nhà giá rẻ VinCity, các bạn sẽ tìm thấy giải pháp cho tất cả các vấn đề trên.”
Giới thiệu tổng quan Vincity quận 9
Chủ đầu tư : Tập đoàn Vingroup – Chủ đầu tư các căn hộ Vinhomes
địa điểm dự án : đường Nguyễn Xiển chuyển giao sở hữu Phước Thiện, Phường Long Bình, Q.9, thành phố Hồ Chí Minh.( Cù lao Phước Thiện cũ)
Quy mô : dự kiến 71 toà Block căn hộ, 44.000 căn hộ, 500 căn Shophouse, 1.700 nhà phố và biệt thự.
Mật độ xây dựng : Từ 20 – 25%
Chiều cao căn hộ VinCity : Từ 22 – 30 tầng.
Tiện ích : công viên, trường học, bệnh viện, siêu thị, hồ bơi, sân thể thao, rạp phim, khu vui chơi giải trí…
giá thành dịch vụ vincity quan 9 (https://khudothi-swanpark.com/vincity-grand-park/)
Nhà phố Vincity Quận 9: Đang cập nhật …
Thời gian khởi công dự án : quý 3 năm 2018
Pháp lý: Sổ hồng
Vị trí vincity Q.9, Nguyễn Xiển, Long Bình, TP.Hồ Chí Minh
địa điểm Vincity Q9 đc quy hoạch thiết kế trên khu đất khủng sở hữu diện tích S 365ha ngay trục tuyến Nguyễn Xiển trung tâm Q9.
nhờ cơ sở cơ sở đc quy hoạch xuất sắc và ăn nhập theo nhà trương ở trong phòng nước, việc di chuyển từ khu dự án Vincity quận 9 đến các Khu Vực ở bên cạnh và chiếc rốn thành phố rất thuận tiện kênh qua những tuyến bộ đã được xây dựng xuất sắc như:
Nguyễn xiển, Nguyễn Văn Tăng, Lê Văn Việt nằm trong vành đài 3 đang được mở rộng.
Quy hoạch hạ tầng quanh Vincity Grand Park Quận 9
mọi những con đường này giúp khách hàng mua dịch vụ Vincity quận 9 dễ dãi đi đến các khoanh vùng bên cạnh trong and ngoài TP.HCM.
10 phút để tới khu du lịch Suối Tiên
Ngoài ra, cảng hàng không quốc tế Long Thành gần dự án Vincity Quận 9 đang được đề xuất sẽ khởi công xây dựng trong thời gian tới cùng góp phần tiện lợi cho người dân có nhu cầu di chuyển tới các khu vực xa.
Theo đại diện của Vingroup, Vincity Q9 sẽ được xây dựng thành một khu đô thị kiểu mới hiện đại với chất lượng công trình tốt và hệ thống tiện ích đầy đủ, đồng bộ . Dự án này được kỳ vọng là dự án sẽ thay đổi cuộc sống của những người có thu nhập trung bình nói riêng và nâng cao chất lượng cuộc sống của đông đảo người dân Việt Nam nói chung.
một trong những tác dụng nổi bật trong khu dịch vụ Vincity Long Bình Quận 9:
750 máy tập Gym ngoài trời, các cửa hàng Spa …
60ha công viên cây xanh Grand Forest lớn nhất Đông Nam Á đc chế tạo như công viên nổi trội thế giới Garden by the Bay của Singapore, khu vui chơi công viên ven sông đồng nai – con sông Tắc dài ngay 2km, tuyến đường chạy bộ…
https://era.com.vn/wp-content/uploads/2018/07/tong-the-centeria-600x424.jpg
Khu vui chơi giải trí giống như rạp chiếu phim giải trí, khu nhà hàng quán ăn, Café, Shopping …
Bên cạnh đó, tại căn hộ giá rẻ Vincity Quận 9, phí quản lý chỉ giao động từ 6.000 – 10.000 vnđ/m2/tháng, đây là mức phí cực kỳ tốt so với mặt bằng chung của thị trường.
bình thường mức phí quản lý những phân khúc sản phẩm giống như sau:
Căn hộ tầm trung: khoảng 8.000 vnd – 12.000 vnd/m2.
Theo đó, chúng ta có thể thấy chi phí quản lý của Vincity nằm giữa mức giá của phân khúc trung bình và thấp. Với mức phí này mà khách hàng được tận hưởng các tiện ích của Vincity giống căn hộ cao cấp Vinhomes ngay trong khuôn viên căn hộ thì thực sự tính ra là quá rẻ.
giá cả dự án công trình căn hộ raemian đông thuận (https://era.com.vn/raemian-dong-thuan/)
Vingroup phát triển thương hiệu căn hộ giá rẻ Vincity với đối tượng khách hàng hướng tới là những người có thu nhập trung bình. Vì lẽ đó, Vincity sẽ là sản phẩm tầm trung với mức giá phù hợp với người mua và có mức giá dự kiến trung bình ngang các dự án căn hộ giá rẻ khác.
bank Techcombank sẽ bảo hộ đến dịch vụ giá thấp Vincity.
Thấu hiểu được nỗi lo của người mua nhà, ngân hàng Techcombank với tiền thân là tập đoàn Vingroup sẽ đứng ra cho người mua nhà vay tiền để mua căn hộ Vincity với rất nhiều ưu đãi trong thời gian mở bán sắp tới. Dự kiến khách hàng sẽ được vay 80% giá trị căn hộ trong 35 năm.
Mua sản phẩm Vincity cần sẵn sàng tài chính như thế nào?
Theo MinhVinhomes thống kê giám sát, ví dụ sản phẩm hai ngăn ngừa ngủ diện tích lớn tại Vincity quận 9 có giá tầm 1tỷ đồng, ngân hàng sẽ mang đến vay khoảng 80%, người mua công ty tiếp tục phải chuẩn bị 20% xấp xỉ khoảng 200 triệu để thực hiện để cọc và cam kết giấy tờ giao thương căn hộ.
có thời hạn vay khoảng 15năm, một gia đình 2 bà xã ông chồng 1 con với mức thu nhập bình quân tầm 15-22triệu / tháng hoàn hảo có thể mua căn hộ Vincity.
ưu điểm cũng như điểm yếu của Vincity Q.9
Về vị trí : Vincity Quận 9 toạ lạc tại đường Nguyễn Xiển giao Phước Thiện,Phường Long Bình là một địa chỉ khá xa so với người dân hiện đang ở trung tâm thành phố, khi di chuyển từ căn hộ Vincity Quận 9 về trung tâm Quận 1 sẽ mất khoảng 30 phút.
Về Quy mô: các dự án hiện hữu tại quận 9 chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu dự án Vincity với tổng diện tích khu đất trên 365ha.
Nhưng bù lại, với mức giá này căn hộ Vincity Quận 9 sẽ có chất lượng cực kỳ tốt so với các dự án cùng phân khúc, cùng đầy đủ các hệ thống tiện ích ngay trong khu dân cư đảm bảo cho người mua nhà không cần phải đi đâu xa khi về nhà sau mỗi ngày làm việc.
Vì Sao ra quyết định mua dịch vụ Vincity Quận 9?
Nếu bạn đọc hết những thông tin trên, hẳn là bạn nhận ra căn hộ Vincity Quận 9 thực sự là một dự án tuyệt vời dành cho những người trẻ tuổi và có mức thu nhập khiêm tốn ở thời điểm hiện tại. Hãy cùng MinhVinhomes điểm lại những lý do khiến Vincity Quận 9 trở thành một dự án không thể bỏ qua trong năm 2018.
Vincity Quận 9 được ngân hàng hỗ trợ nhiều gói vay hấp dẫn để người mua nhà yên tâm quyết định an cư tại khu dự án.
như thế, theo MinhVinhomes, thời gian tới chắc rằng Vincity Q.9 sẽ quản lý môi trường nhà giá tốt và là chọn lựa ưu tiên của phần đông công nhân viên chức, những gia đình trẻ tại TP.HCM.
quy trình bán căn hộ Vincity quận 9
Giai đoạn 3 : bắt đầu mở bán các đợt sau, mỗi đặt sau tăng giá 5% so với đợt trước
Giỏ hàng nội bộ cực lớn, gia tăng cơ hội chọn được căn hộ theo yêu cầu.