PDA

View Full Version : Giá két sắt vân tay liệu có quá cao hay không?


huybin8196
09-10-2018, 01:22 PM
Nhiều người hỏi sản phẩm két sắt vân tay ('https://www.ketsatphattai.vn/ket-sat-khoa-van-tay') có giá quá cao hơn hay không? Liệu sản phẩm két sắt khóa vân tay chất lượng cao, bảo đảm an toàn cho những giá trị tài sản quan trọng hay không?

Ưu điểm khóa vân tay có những chức năng gì?
https://www.ketsatphattai.vn/image/cache/san-pham/kumho/ket-sat-vinsafe-hq786vd%20(4)-500x500.jpg
Mỗi sản phẩm được lắp khóa vân tay có được tính năng bảo mật an toàn. Với bộ khóa vân tay, bạn sẽ nâng cấp độ an toàn hơn. Khóa vân tay thường chỉ nhập ở bên các nước tiên tiến về Việt Nam và lắp ráp. Chính vì thế mà mỗi khóa được kiểm tra nghiêm ngặt, trước khi xuất khẩu, chính vì thế càng tăng thêm độ cao cấp cho sản phẩm. Mỗi khóa có giá khá cao, do vận chuyển, phí hải quan, hàng nhập. Nhưng sản phẩm két sắt có khóa vân tay rất an toàn. Mỗi loại khóa vân tay có thể lưu nhiều dấu vân tay người dùng hơn. Tăng được nhiều người sử dụng két hơn.

Nên lựa chọn két sắt khóa vân tay hay khóa khác?
https://www.ketsatphattai.vn/image/cache/san-pham/vinsafe/ket-sat-vinsafe-hq786vd%20(2)-1000x1000.jpg

Để so sánh khóa vân tay hay các khóa khác thì tôi xin không bình luận gì thêm. Bởi mỗi loại khóa có được những ưu điểm khác nhau. Theo mỗi người dùng thì cảm nhận sự khác biệt hơn. Cá nhân tôi thấy thì khóa vân tay có độ bảo mật và cao cấp tốt thường phải nhập từ nước ngoài nên giá két sắt ('https://www.ketsatphattai.vn/') có cao hơn so với dòng khóa khác. Khóa cơ thì có độ bền cao nhưng không thể đổi mã. Khóa điện tử dễ sử dụng nhưng tốn pin. Khóa cơ đổi mã thì bền và có khả năng đổi mã số nếu như bạn không thích dùng số nhà sản xuất cho.

Đơn vị cung cấp két sắt khóa vân tay cao cấp uy tín

Hiện nay, dòng két sắt khóa vân tay được nhiều người tin dùng. Nhất là những công ty, doanh nghiệp. Họ cần sản phẩm có đủ các công năng sử dụng thì két sắt có khóa vân tay cần thiết nhất. Đơn vị két sắt Phát Tài, là một trong những đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng. Với nhiều loại thương hiệu, mẫu mã, thích hợp cho cá nhân, gia đình, văn phòng, công ty, ngân hàng. Mỗi sản phẩm được chúng tôi cung cấp ra thị trường đều có giá rẻ nhất, có những sản phẩm bán chạy và được bảo hành lên tới 15 năm. Chúng tôi là đơn vị phân phối và là nhà sản xuất nên giá thành bao giờ cũng được rẻ hơn nhiều so với các đại lý. Hotline: 0904.360.116.

Xem thêm để mua ket sat khach san ('https://www.ketsatphattai.vn/ket-sat-khach-san-de-tu')