PDA

View Full Version : Địa chỉ bán Sofa da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh P3


kiwi6868
07-10-2018, 10:04 AM
Địa chỉ bán Sofa da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh
http://hungphatsaigon.vn/wp-content/uploads/2018/06/2-600x400.jpg

Hưng Phát Phòng khách luôn được coi là trung tâm của ngôi nhà, là nơi mà các thành viên trong gia đình, các vị khách gặp gỡ và trò chuyện thường xuyên. Do đó mà, phòng khách thường được trang trí lộng lẫy, những món đồ nội thất luôn là những sản phẩm không thể thiếu nơi đây. Một bộ Sofa da cao cấp là linh hồn của căn phòng mang lại sự sang trọng và đẳng cấp vô cùng ấn tượng. Vậy mua Sofa da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh ở địa chỉ nào uy tín, hãy cùng tìm hiểu nhé!
Không gian sang trọng và hiện đại với bộ Sofa da cao cấp

Bộ Sofa da cao cấp được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm nội thất cao cấp, thiết kế sang trọng và bề thế. Với nhiều mẫu mã đa dạng và hiện đại mang lại cho căn phòng của bạn phong cách hiện đại và lịch lãm nhờ chất liệu da cao cấp bọc bên ngoài, bên trong là lớp nệm cao su đàn hồi có khả năng chịu lực ép tốt mang lại cảm giác êm ái.

http://hungphatsaigon.vn/wp-content/uploads/2013/10/Banner-hung-phat-sai-gon-khuyen-mai-sofa-gia-re-hcm.png

Sofa da cao cấp là sự lựa chọn của nhiều gia đình Việt và những văn phòng kinh doanh, bởi chất liệu da luôn tạo nên đẳng cấp riêng biệt cùng những tính năng vượt trội làm khách hàng yên tâm về chất lượng cũng như kiểu dáng của nó.

Hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp Sofa da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh ('http://hungphatsaigon.vn/dia-chi-ban-sofa-da-cao-cap-thanh-pho-ho-chi-minh.html'), trong đó Nội Thất Hưng Phát được đánh giá là nhà sản xuất và phân phối trực tiếp tới khách hàng mà không cần phải qua bất kỳ đơn vị trung gian nào. Do đó mà chất lượng và giá cả luôn phải chăng, chúng tôi đã thiết kế hàng nghàn mẫu Sofa da cao cấp mỗi năm mang lại không gian sang trọng và hiện đại cho khách hàng trên toàn quốc.

Nội Thất Hưng Phát bán Sofa da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh uy tín

Đến với Showroom Nội Thất Hưng Phát quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có chuyên môn cao trong nghề sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng giúp bạn lựa chọn những mẫu Sofa da với kiểu dáng thiết kế sang trọng, màu sắc hài hòa với những món đồ nội thất tổng thể trong căn phòng của bạn.

http://hungphatsaigon.vn/wp-content/uploads/2018/06/3-600x375.jpg

Nếu có nhu cầu đặt thiết kế riêng bộ Sofa da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh tại Nội Thất Hưng Phát, chúng tôi có chuyên gia thiết kế riêng sẽ tư vấn và thiết kế cho bạn mẫu Sofa da mà bạn hài lòng nhất. Về chất liệu da bọc được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như: Hồng Kong, Pháp, Hàn Quốc… đa dạng và phong phú cho bạn thoải mái lựa chọn.Nội Thất Hưng Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi luôn mong muốn góp phần sức của mình nhằm mang đến sự tiện nghi cho không gian nhà bạn.

Nội Thất Hưng Phát sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất: Sofa văn phòng cao cấp, Sofa giường cao cấp, Sofa da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên toàn quốc. Với sự kiết hợp tinh tế giữa phong cách cổ điển và hiện đại sẽ mang lại sức hút cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nội Thất Hưng Phát vẫn luôn nỗ lực để tạo ra những dòng sản phẩm nội thất theo xu hướng mới nhất đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng luôn làm khách hàng hài lòng.

NGUỒN: SOFA GIƯỜNG BED ('http://edora.vn/danh-muc/sofa-giuong-bed') | NỘI THẤT HƯNG PHÁT