PDA

View Full Version : Hình ảnh dinh thự căn hộ Novahill Mũi Né từ góc nhìn xanh mướt


aduy1992
07-10-2018, 09:31 AM
NovaHill Mũi Né tọa lạc trên đồi cát tự nhiên với view biển tuyệt đẹp của Mũi Né, dọc theo bờ vịnh Hòn Rơm – thủ đô resort biển nổi tiếng phía Nam của Việt Nam, là dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng biển cao cấp bao gồm 608 căn biệt thự với 3 phòng ngủ và được trang bị đầy đủ nội thất 5 sao sang trọng.
căn biệt thự nghỉ ngơi dự án novahill mũi né (https://era.com.vn/novahill-mui-ne/)
chủ đầu tư: Novaland Group
bộ phận quản lý: Avani, thuộc tập đoàn Minor Hotels
tổng quy hoạch hơn 40 héc ta
– Diện tích: từ 200m2 đến 400m2
NOVAHILL – MŨI NÉ – điểm vượt trội
Vị trí trung tâm du lịch nổi tiếng Mũi Né
đây là chiếc rốn cao điểm nghĩ về dưỡng biển khét tiếng và thu hút nhất mặt Nam VN không chỉ cho khách hàng du lịch trong nước mà còn cho khách hàng nước ngoài.
http://www.newhousereal.com/wp-content/uploads/2017/09/dt-570x285.jpg
địa điểm NOVAHILL MŨI NÉ
cách Thành Phố Hồ Chí Minh 180km, hơn 3 giờ đi tới bằng ôtô trên tuyến đường cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây; cách sân bay Phan Thiết 5 phút. Novahill Mũi Né cùng với hai mặt tiền đường Huỳnh Thúc Kháng (phường Hàm Tiến, Mũi Né) và đường Nguyễn Công Hoan. Huỳnh Thúc Kháng khi là con đường nối dài Nguyễn Đình Chiểu (kinh đô những resort cao cấp tại Phan Thiết) còn Nguyễn Công Hoan là con đường nối luôn tuyến Võ Nguyên tiếp giáp nhằm đi thẳng ra sân bay Phan Thiết chỉ có 5 phút.
TIỆN ÍCH NOVAHILL MŨI NÉ
Novahill Mũi Né mang tới cho công ty nắm giữ những tác dụng đẳng cấp, tất cả cho thiên nhiên tiện lợi, thư thái như:
Khu vui chơi trẻ em
THIẾT KẾ DỰ ÁN
Giá dự kiến từ 7-10 tỷ / Biệt thự/
ưu đãi giao dịch dự án river park (http://www.newhousereal.com/river-park-giai-doan-2/)
Chia sẻ lợi nhuận 85-15
Một bên Nova Hill Mũi Né hướng trọn view ra vịnh Mũi Né, mặt kia hướng ra đồi cát hồng đặc biệt quan trọng. vòng quanh dự án khi là hệ thống hạ tầng giao thông văn minh, tiên tiến bậc nhất. Tất cả các điều trên đã nâng giá trị mặt bằng Nova Hill Mũi Né nên cao hơn hẳn đối với các dự án BDS trong Quanh Vùng.
xây dựng bên bằng Avani Phan Thiết
Mặt bằng Nova Hill Mũi Né Novaland có vùng đất rộng cũng được phân bổ thành các khu vực không giống nhau.
Trong mặt bằng Avani Phan Thiết Novaland rộng lớn, chủ đầu tư chỉ cho xây dựng 606 căn biệt thự. Nhưng tất cả khu biệt thự đều được thiết kế theo kiến trúc Tây Ban Nha độc đáo. Mỗi người ghé chân tới đây đều cảm nhận được hương vị thiên nhiên gần gũi, giúp du khách rũ bỏ không khí ồn ào, muộn phiền với cuộc sống và công việc thường ngày.
Xem thêm về chủ đầu tư dự án Nova Hill Phan Thiết
DỰ ÁN BIỆT THỰ NOVA HILL MŨI NÉ PHAN THIẾT ĐƯỢC PHÁT TRIỂN BỜI NOVALAND CHÍNH THỨC MỞ BÁN TRONG QUÝ 4/2018 CÓ GIÁ BÁN TỪ 7 – 10 TỶ VND. QUẦN THỂ BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG 5 SAO TẠI DỰ ÁN NOVAHILL PHAN THIẾT 100% BIỆT THỰ VIEW BIỂN, SỞ HỮU LÂU DÀI ĐƯỢC XEM LÀ “CON GÀ ĐẺ TRỨNG VÀNG” CỦA BẤT ĐỘNG SẢN BIỂN PHAN THIẾT TRONG CUỐI 2018.
Novaland chuẩn bị mở bán biệt thự nghỉ dưỡng tại dự án Nova Hill Mũi Né
dự án công trình được xem mang vị như thế đẹp tuyệt vời nhất, độc nhất nhất tại Phan Thiết, cùng rất 2 view phía biển thơ mộng và 2 mặt tiền đại lộ thuận lợi về hạ tầng giao thông. Lại một lần nữa, khu khu biệt thự biển Nova Hill Mũi Né chính thức “tạo sóng” thị trường cũng như mang đến cơ hội hoạt động hoàn thiện cho các khách hàng thâu tóm lập cập hướng phát triển du lịch nước ta trong tương lai ngay.
tổng quát dự án công trình khu biệt thự NOVAHILL MŨI NÉ PHAN THIẾT
– hạ tầng pháp lý: Sổ hồng
vị trí dự án công trình NOVAHILL MŨI NÉ PHAN THIẾT
quần thể biệt thự biển Nova Hill Phan Thiết là tổ hợp nghỉ ngơi giải trí phong cách của Phan Thiết, nằm tại mặt tiền con đường Huỳnh Thúc Kháng, cũng như đc bảo phủ bởi 3 Quanh Vùng trọng yếu: trung tâm Tp. Phan Thiết – Đồi cát Bàu Trắng – cảng hàng không Phan Thiết.
Vị trí dự án biệt thự Nova Hill Mũi Né
nơi đây dự án toạ lạc độc đáo, tạo nên thế đứng đặc biệt có một không hai trên Phan Thiết, khi nắm giữ cao độ 98m đối với mặt nước biển, 2 trước mặt khoáng đãng và nhìn thẳng về 2 phía view cực đẹp của núi dòng sông, biển cả.
– Cách Tháp Posanu, Sân golf Avani khoảng 2.5km.
Với liên kết vùng thuận lợi và vị trí tựa sơn hướng thủy, Nova Hill Phan Thiết sẽ được gia tăng giá trị nhanh chóng trong tương lai gần. Tính thanh khoản và khả năng khai thác sinh lời từ dự án là điều không thể phủ nhận.
tác dụng dịch vụ biệt thự BIỂN NOVA HILL PHAN THIẾT
Tiện ích dự án biệt thự Nova Hill
– Quầy bar sôi động, kết hợp trung tâm Spa và chăm sóc sức khỏe, vườn nướng BBQ ngoài trời… mang đến cho khách nghỉ dưỡng những trải nghiệm vui chơi thú vị.
bên BẰNG dự án công trình biệt thự NOVAHILL MŨI NÉ
Tất cả các dãy biệt thự đều hướng thẳng về phía biển và được quy hoạch theo phong cách Thiền – Độc – Lạ, mang đến Quần thể Villas đẳng cấp văn minh xứng tầm Quốc tế, nhưng vẫn giữ được sự gần gũi thiên nhiên và cốt cách vốn có mang đậm chất Á Đông.
Mặt bằng tầng 1 Club House Nova Hill Phan Thiết
Mặt bằng xây dựng khu biệt thự Nova Hill 2 khu vực Ngủ 2 Chìa Khóa
chính sách và Bảng Giá BÁN dự án NOVA HILL MŨI NÉ NOVALAND
Ưu đãi tư vấn dự án Nova Hill Mũi Né
chế độ ưu đãi:
* Từ nhà đầu tư:
– Hỗ trợ chi phí tất toán trước hạn khoản vay đến trước ngày giao nhà, hoặc trong vòng 18 tháng.
* Từ bank hợp tác (MB bank cũng như Vp Bank):
– Áp dụng lãi suất hấp dẫn, dự kiến 8,5%/năm đầu cho khách mua biệt thự tại dự án. Các năm tiếp theo, lãi suất sẽ tính bằng tiền gửi tiết kiệm trong 1 năm cộng với biên độ 3%, theo quy định hiện hành.
Thanh toán biệt thự Nova Hill mũi né
Tại Sao các bạn nên chọn đầu tư chi tiêu biệt thự tại dự án NOVA HILL MŨI NÉ
Hiện các thông tin về dự án vẫn đang được cập nhật mới liên tục, vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi để được tư vấn, và có định hướng đúng đắn khi đầu tư vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng ven biển miền Trung.