PDA

View Full Version : Tiện ích hiện hữu tại dự án căn hộ Novahill Mũi Né


aduy1992
04-10-2018, 08:05 PM
dự án căn biệt thự NOVA HILL MŨI NÉ PHAN THIẾT
Theo dự kiến cuối tháng 10 dự án Nova Hill Mũi Né Phan Thiết với hơn 600 căn Biệt thự 5 Sao sang trọng sẽ chính thức mở bán tại Phan Thiết, đánh dấu bước tiến mới của Novaland tại thị trường bất động sản ven biển Miền Trung, mở ra hướng đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp.
Mở bán biệt thự nghỉ dưỡng tại dự án Nova Hill Mũi Né
dự án công trình được xem mang vị như thế đẹp nhất, độc nhất nhất tại Phan Thiết, cùng rất 2 view hướng biển lãng mạn và 2 trước mặt đường lớn tiện lợi về hạ tầng giao thông. Lại một đợt tiếp nhữa, khu vực khu biệt thự biển Nova Hill Mũi Né chính thức “tạo sóng” môi trường và mang lại cơ hội hoạt động hoàn thiện cho các khách thâu tóm nhanh chóng hướng phát đạt cao điểm nước ta trong tương lai ngay.
tổng quát dự án biệt thự biet thu novahill (https://novahill-mui-ne.com/)
– Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland
– Tên chính thức: Nova Hill Mũi Né (Phan Thiết – Bình Thuận – Việt Nam)
– Tổng diện tích: 4,7 ha
– Tiện ích: Công viên nước, Hồ bơi 2 tầng, Khu vui chơi trẻ em, Công viên nội khu, Khu thương mại ẩm thực, BBQ ngoài trời, Trung tâm Spa, Bar…
– Cơ sở pháp lý: Sổ hồng
vị trí dự án công trình NOVAHILL MŨI NÉ PHAN THIẾT
khu vực biệt thự biển Nova Hill Phan Thiết là tổng hợp nghỉ ngơi giải trí sang trọng của Phan Thiết, ở tại trước mặt con đường Huỳnh Thúc Kháng, cũng như đc bao quanh bởi 3 Khu Vực trọng yếu: chiếc rốn Tp. Phan Thiết – Đồi cát Bàu Trắng – cảng hàng không Phan Thiết.
Vị trí dự án biệt thự Nova Hill Mũi Né, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
đây là dự án công trình có vị trí độc đáo, làm cho thế đứng quan trọng đặc biệt có một không hai trên Phan Thiết, khi sở hữu cao độ 98m so với bên nước biển, 2 mặt tiền khoáng đãng cũng như nhìn thẳng về 2 phía view đẹp tuyệt của núi dòng sông, biển cả.
https://nld.mediacdn.vn/thumb_w/540/2018/4/14/1-15236614233611294448855.jpg
– 5 phút di chuyển đến Trung tâm Thị trấn Mũi Né.
Với liên kết vùng thuận lợi và vị trí tựa sơn hướng thủy, Nova Hill Phan Thiết sẽ được gia tăng giá trị nhanh chóng trong tương lai gần. Tính thanh khoản và khả năng khai thác sinh lời từ dự án là điều không thể phủ nhận.
TIỆN ÍCH dịch vụ căn biệt thự
đi theo công ty đầu tư chi tiêu, dự án công trình biệt thự biển Novaland Mũi Né Phan Thiết sẽ là thiên đường nghỉ ngơi hoàn chỉnh đến người dân VN cũng giống như khách nước ngoài, nhằm thúc đẩy du lịch của tỉnh Bình Thuận nói riêng cũng như đất nước nói cộng đồng.
– Khu thể dục thể thao ngoài trời, sân tập đa năng, công viên nội khu xanh rì rào…
bên BẰNG dự án công trình biệt thự NOVAHILL MŨI NÉ
theo quy hướng từ công ty chi tiêu cũng như Tổng thầu xây dựng, dự án công trình Nova Hill Phan Thiết tiếp tục phát triển tất cả tầm 608 căn Villas đẳng cấp phía biển, cùng rất cấu trúc 3 phòng ngủ full thiết kế bên trong.
Mặt bằng tổng thể dự án biệt thự Nova Hill
mọi các dãy căn biệt thự đều phía thẳng về hướng biển và đc quy hướng đi theo phong cách Thiền – Độc – Lạ, mang lại khu vực Villas phong cách văn minh xứng tầm nước ngoài, vẫn giữ đc sự thân thiết cuộc sống cũng như cốt biện pháp vốn có có đậm chất Á Đông.
Mặt bằng tầng 1 Club House Nova Hill Phan Thiết
quy hoạch khu biệt thự trên khu biệt thự Nova Hill Phan Thiết được xem đơn giản và giản dị, nhưng lại hiện hữu lên nét sang trọng, lãng mạn và thanh bình. phía bên trong biệt thự được lót sàn gỗ tạo cảm xúc ấm cúng, phòng bếp truyền thống khiến cảm xúc thiên nhiên, và bể tắm jacuzzi mang đến nét văn minh toàn mỹ…
Mặt bằng thiết kế biệt thự Nova Hill 2 Phòng Ngủ 2 Chìa Khóa
tất cả những liên quan trong và bên cạnh căn biệt thự đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, là nơi sống đáng ái mộ dành riêng cho giới người kinh doanh, tầng lớp thượng lưu và khách hàng cao điểm trải nghiệm.
Nội thất cao cấp tại dự án biệt thự Nova Hill – Novaland Phan Thiết
chế độ & Bảng Giá BÁN dự án NOVA HILL MŨI NÉ NOVALAND
Giá bán biệt thự Nova Hill từ 7 – 10 tỷ VND trên thời kỳ này, khách đã rất có thể đặt giữ chỗ trước căn biệt thự, với mức cọc ưu ái 200 triệu đồng/căn.
chế độ ưu đãi:
* Từ nhà đầu tư:
– Hỗ trợ lãi suất ngân hàng 10%/năm trong vòng 18 tháng, tính từ ngày giải ngân đợt 1 (40%) đến Quý 3/2020 (thời điểm dự kiến bàn giao nhà).
* Từ ngân hàng bắt tay (MB bank cũng như Vp Bank):
– Áp dụng lãi suất hấp dẫn, dự kiến 8,5%/năm đầu cho khách mua biệt thự tại dự án. Các năm tiếp theo, lãi suất sẽ tính bằng tiền gửi tiết kiệm trong 1 năm cộng với biên độ 3%, theo quy định hiện hành.
Lịch thanh toán biệt thự Nova Hill mũi né
– Vị trí dự án Novahill Mũi Né Phan Thiết nằm trên đường bờ biển tuyệt đẹp của Bình Thuận, thuộc thành phố Phan Thiết thơ mộng, hiển nhiên sẽ mang đến giá trị khai thác lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Trong tương lai, Phan Thiết sẽ phát triển mạnh mẽ về du lịch biển, vì thế đầu tư vào Nova Hill Novaland Phan Thiết ngay tại thời điểm này là bước đi đúng đắn.