PDA

View Full Version : Giải pháp bảo mật mạng phải phát triển với các mối đe dọa bảo mật dữ liệu thay đổi ngày nay.


sucac319
27-09-2018, 02:07 AM
Giải pháp bảo mật mạng phải phát triển với các mối đe dọa bảo mật dữ liệu thay đổi ngày nay.

Chúng tôi thiết kế các giải pháp bảo mật với các công nghệ mới nhất để giữ cho tổ chức của bạn an toàn khỏi hoạt động độc hại. Hơn bao giờ hết, Giải pháp bảo mật mạng (http://fortinetvn.com/) phải trở thành ứng dụng nhận thức để giảm thiểu các mối đe dọa ứng dụng.

Chúng tôi có thể xây dựng các giải pháp để cung cấp cho các công ty toàn quyền kiểm soát các ứng dụng, người dùng và nội dung. Kết hợp với Kiểm soát truy cập dựa trên vai trò, các giải pháp của chúng tôi sẽ giảm thiểu rủi ro cho bất kỳ tổ chức nào.

https://fortinetvn.com/wp-content/uploads/2018/09/fg90e_1_orig.png (https://fortinetvn.com/wp-content/uploads/2018/09/fg90e_1_orig.png)

Các giải pháp của chúng tôi bao gồm:

IDS / IPS - Phát hiện các mối đe dọa hack là bước đầu tiên. Ngăn chặn chúng là trọng tâm của chúng tôi.

Khả năng hiển thị ứng dụng: Giảm tổn thất về năng suất, các vấn đề tuân thủ, tuyên truyền mối đe dọa và rủi ro rò rỉ dữ liệu;

Kiểm soát ứng dụng: Lấy lại quyền kiểm soát các ứng dụng trên mạng của bạn - tốt, xấu và lảng tránh - với chính sách dựa trên người dùng;

An ninh đe dọa: Dừng các ứng dụng xấu. Quét các ứng dụng được phép cho tất cả các loại mối đe dọa. Làm điều đó ở tốc độ đa Gbps;

Phần mềm độc hại quét - Phần mềm độc hại bao gồm vi-rút, phần mềm quảng cáo, phần mềm gián điệp, sâu, Trojans, SPAM và các nội dung độc hại khác đang hoạt động. Chúng tôi có thể phát hiện tất cả những sản phẩm này và loại bỏ mối đe dọa đối với mạng nội bộ của bạn.

SSL & IPSEC VPN - Hai phiên bản dịch vụ VPN cung cấp cho bạn sự linh hoạt để triển khai phiên bản nào phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Hoặc, bạn có thể triển khai cả hai. Chúng tôi sẽ làm cho nó làm việc cho bạn.

Lọc nội dung web - Các trang web chuyên nghiệp và độc hại đang xuất hiện từng phút trong những ngày này. Bởi vì điều này, các bộ lọc nội dung web được cập nhật theo cách thủ công chậm để nhận ra các cổng thông tin sai lệch mới này. Giải pháp lọc nội dung web của chúng tôi sử dụng một nhóm lập trình viên liên tục cập nhật các trang web này và đẩy các cập nhật này lên bộ lọc của bạn theo lịch chúng tôi có thể xác định. Nếu được yêu cầu, chúng tôi có thể đặt lịch này theo giờ - phù hợp với tốc độ của các trang web mới này. Với việc sử dụng Active Directory hoặc LDAP trong mạng nội bộ của bạn, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn các báo cáo cho bạn thấy ai đã đi đâu, bao lâu và bao nhiêu lần.

Phân tích Giải pháp bảo mật mạng - Quét chu vi mạng và các thiết bị mạng cho phép kiểm tra kỹ lưỡng các lỗ hổng trong môi trường của bạn.

Tường lửa thế hệ tiếp theo - cố gắng kiểm soát các cổng và địa chỉ IP không còn là một chiến lược bảo mật hiệu quả do tính chất phát triển của các mối đe dọa Web 2.0. Giải pháp bảo mật mạng ngày nay phải là ứng dụng nhận thức để cung cấp mức kiểm soát cao nhất và giảm thiểu rủi ro.

Bảo mật mạng được quản lý - Hãy để chúng tôi đưa giải pháp của chúng tôi tại chỗ và chúng tôi sẽ quản lý bảo mật mạng của bạn; có dây và không dây. Nhóm kỹ sư của chúng tôi giám sát trạng thái mạng 8x5 của bạn và cung cấp các báo cáo chi tiết các mối đe dọa ngăn chặn, xâm nhập ngăn chặn, tìm kiếm và vô hiệu hóa, spam, vi-rút, quảng cáo, phần mềm gián điệp và trang web trái phép cũng như báo cáo để bạn tuân thủ bất kỳ nhóm nào bạn báo cáo. Đối với khoản phí hàng tháng, đây là giải pháp lý tưởng để tránh việc nâng cấp mạng tốn kém và chi tiêu vốn.