PDA

View Full Version : Định cư Hy Lạp và những điều thú vị bạn không ngờ tới


kanenvs
26-09-2018, 01:54 PM
Chào các bạn chúng ta đã biết đến Hy Lạp là một đất nước xinh đẹp văn minh và thân thiện đây là một quốc gia có bề dày về lịch sử cao cùng với những thiên nhiên nức danh .Nếu ai chưa một lần được đặt chân đến đây quả là một điều thiệt thòi lớn .Chính nên chi hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về những lý do đáng để định cư Hy Lạp (http://dautuquocte.org/chuong-trinh-dau-tu-dinh-cu-hy-lap-nhan-quoc-tich-chau-au.html) nhé

Viện bảo tồn Acropolis: Là điểm được toạ lạc ở chân ngọn đồi Acropolis với rất nhiều những phế tích cổ đại từ thế kỷ thứ 5 đến thế kỷ thứ 12 TCN, có thể nói bảo tàng Acropolis được xây dựng và hoàn thiện vào năm 2009. Nơi đây trưng bày hơn 4.000 cổ vật và điểm đặc biệt chính là tầng trên cùng được kiến trúc sư Thụy Sĩ Bernard Tschumi thiết kế giống ngôi đền Parthenon - ngôi đền linh liêng nhất thờ nữ thần Athena. do vậy nơi đây cũng chính là địa điểm đáng để chúng ta định cư sinh sống bởi bề dày lịch sử văn hóa vôc cùng trội.

Đền thờ thần Zeus: Đây cũng chính là điểm vấn du khách tại khu Olympieon chính là đền Olympian Zeus - một trong những ngôi đền vĩ đại nhất lịch sử cổ đại. Từ ngôi đền thờ vua của các vị thần Olympia này, khách du lịch có góc nhìn toàn cảnh đền Parthenon. Cả quá trình xây dựng bắt đầu vào thế kỷ thứ 6 TCN nhưng trên thực tại phải đến 638 năm sau thì công trình mới hoàn tất dưới triều đại vua La Mã Hadrian.

Đền Parthenon, thuộc quần thể kiến trúc Acropolis: Điểm nổi bật nhất chính là đền Parthenon. Một ngôi đền thờ thần Athena - nữ thần trí óc và người bảo hộ của Athens. Đế chế Athena hùng mạnh bắt đầu xây dựng đền Parthenon vào năm 447 TCN và hoàn thiện công trình này tới năm 432 TCN.

Đồi Lycabettus: Với độ cao 277 m so với mực nước biển, nơi đây là điểm cao nhất của thủ đô Athens. Chặng đường lên đỉnh đồi vòng vèo núi thực sự thử thách sức chịu đựng và bền chí của mỗi du khách, du lịch khi đặt chân đến đây đặc biệt là vào mùa hè.

Biển Nea Makri: Được ví như là một viên ngọc quý ẩn giấu, biển Nea Makri nằm tại một thị trấn nhỏ trên bờ biển phía đông bắc của Attica - vùng đất bao quanh thủ đô Athens.

http://dinhcuchauau.net.vn/wp-content/uploads/2018/09/Biển-Nea-Makri-Hy-Lạp-1024x683.jpg

Ngoài những danh lam thắng cảnh đẹp vô tiền khoáng hậu trên thế giới đến với Hy Lạp các bạn còn được thưởng thức những món ăn ngon mà nếu ai đã được ăn một lần sẽ nhớ mãi không bao giờ quên .

Thưởng thức Souvlaki và các món ăn Hy Lạp truyền thống khác

http://dinhcuchauau.net.vn/wp-content/uploads/2018/09/Thưởng-thức-Souvlaki-món-ăn-Hy-Lạp.jpg

Souvlaki được xem là món ăn đặc trưng của Hy Lạp với thành phần từ thịt nướng, sốt vang tzatziki, cà chua, hành tây, mù tạt và nước sốt cà chua. Món ăn này tạo cảm giác khôn xiết đặc biệt đối với những ai lần đầu được thưởng thức.

Bánh Loukhoumades

http://dinhcuchauau.net.vn/wp-content/uploads/2018/09/Bánh-Loukhoumades.jpg

Đây là một trong số ít món ăn được cả người lớn và trẻ nhỏ Hy Lạp yêu thích là Loukhoumades. Với hình trạng tròn và cách làm gần giống với viên donut chiên những chiếc bánh Loukhoumades vàng ruộm được tắm đẫm trong mật ong sau đó rắc topping bột quế hoặc quả óc chó nghiền phía trên vô cùng đẹp mắt và ngon miệng.

Moussaka

mặc dầu không phải chỉ mỗi Hy Lạp mới có Moussaka tuy nhiên chỉ có đến với Hy Lạp mới mang đến hương vị khôn xiết đặc trưng và thơm ngon bởi cách chế biến duy nhất .Món ăn này là sự phối hợp hài hòa của thịt băm, khoai tây và cà tím, đặt trong một chiếc nồi đất hoặc sứ, bên trên phủ đầy sốt béchamel và được nướng chín trong lò.

Bạn thấy không chỉ vơi những điều vô cùng vặt vãnh cũng đủ để chúng ta thấy rằng đô thị Hy Lạp chính là nơi mà bất kì ai cũng muốn đến định cư châu âu (http://dinhcuchauau.net.vn/) và sinh sống.