PDA

View Full Version : thạch anh trắng có tác dụng như thế nào


suamayinbinhdan
24-09-2018, 11:43 AM
Tính chất và phân bố
- Công thức hóa học là SiO2 thuộc nhóm đá thạch anh

- Có độ cứng theo thang Mohs là 7.0

- Khối lượng riêng đạt 2.6 g/cm3.

- Đá thạch anh trắng là thay mực máy in quận bình thạnh (http://suamaytinhbinhdan.com/nap-muc-tan-noi-quan-binh-thanh/) hệ tinh thể ba phương và có ánh thủy tinh.

- Màu sắc trắng trong hoặc trắng đục

Giá trị của thạch anh trắng
Tinh thể pha lê cũng rất tốt cho hoạt động não bộ, giúp hỗ trợ cho tủy sống, hỗ trợ hoạt động điều trị thiếu máy cục bộ giãn tĩnh mạch. Với những người có vấn đề với hệ hô hấp, thạch anh có tác dụng vô cùng tích cực.

Thạch anh trắng được ứng dụng ở thiền định trong việc khai mở luân xa thứ 3 giúp làm rỗng tâm trí đưa đến trạng thái vô định. Đặc biệt thạch anh trắng kích thích luân xa đỉnh đầu điều hòa nguồn năng lượng mang lại sự cân bằng trong cảm xúc cũng như lý trí, ngoài ra nó còn giúp nuôi dưỡng các tuyến của não bộ.

Đặc biệt Thạch anh trắng có khả năng kích thích hệ thống miễn dịch giúp chữa các bệnh liên quan đến bộ não như đau nửa đầu, hoa mắt..., và hỗ trợ quá trình tuần hoàn giảm đi sự mệt mỏi, căng thẳng


Nếu bạn đang tìm kiếm một biểu tượng của một tình yêu cao thượng, bền vững, một sắc đẹp trẻ trung thì tinh thể đá thạch anh trắng chính là câu trả lời. Đá thạch anh sẽ đem đến cho chủ sở hữu một phong thái khiêm tốn, tao nhã với nam và ngây thơ, trong sáng, thuần khiết với nữ. Đây được xem là món đồ trang sức, món quà ý nghĩa dành cho nữ giới và trẻ nhỏ.

Cách sử dụng đá thạch anh trắng

- Sử dụng đá thạch anh trắng khi ngồi thiền để tập trung hơn.

- Để giúp tăng cường tuần hoàn khí huyết, thanh lọc khí độc, năng lượng tiêu cực trong cơ thể con người, bạn có thể cầm hai thỏi thạch anh trắng đầu nhọn, thỏi tay trái hướng vào trong, thỏi tay phải hướng ra ngoài.

- Với những người thường xuyên sử dụng máy tính thì nên sử dụng đá thạch anh trắng vì loại đá này có tác dụng làm giảm bớt phóng xạ từ trường của máy tính, ti vi…

- Đặt tinh thể đá thạch anh trắng vào góc tài lộc để giúp sinh tài, vượng khí. Hay để nâng cao tầng số năng lượng không tốt

- Đối với những ngôi nhà có cửa đối cửa, hãy đặt một viên đá thạch anh trắng vào tuyến nối giữa cửa để hóa giải xung khắc.

- Đặt phía bên phải bàn học, bàn làm việc một viên thạch anh có kích cỡ vừa phải để đề phòng tiểu nhân, giúp chủ sở hữu biết cách đối đãi với người hơn.

- Thạch anh trắng trong phong thủy màu sắc phù hợp với người Mệnh Kim và Mệnh Thủy

- Đem theo một viên tinh thể đá thạch anh trắng bên người như bùa hộ mệnh, bảo trợ bình an.

- Đá thạch anh trắng phù hợp với những người có cung hoàng đạo là cung Bạch Dương (21/3 – 20/4), Xử Nữ (23/8 – 23/9) và Sư Tử (23/7 – 22/8)

- Bạn cũng có thể đeo các món trang sức được chế tác từ đá thạch anh trắng để đem lại may mắn, sức khỏe.

Cách “Rửa” và “Sạc” lấy lại năng lượng

Định kì 6 tháng đến 1 năm bạn nên tẩy uế, sặc lại năng lượng cho đá. Đơn giản nhất ngâm qua rượu trắng (khoảng 5 phút), phơi dưới ánh trăng rằm (để qua đêm). Tẩy năng lượng bằng muối biển Hoặc đặt nó lên loại đá thạch anh khác trong nhiều giờ để nạp và lấy lại năng lượng.
Khoa học đã chứng minh thạch anh trắng tự nhiên có tác dụng tới sức khỏe có khả năng hấp thụ và loại bỏ các năng lượng tiêu cực ảnh hưởng đến cơ thể con người. Cũng như một số loại đá phong thủy khác, đá thạch anh trắng có thể “rửa” (tẩy bỏ đi những năng lượng cũ) và “sạc” (nạp, tiếp thu những năng lượng mới, tích cực).

hoangbds.dxmb11
24-09-2018, 12:45 PM
Không chỉ là nhà cao cửa rộng, cuộc sống tại biệt thự liền kề Vinhomes star city (http://bdsvietnam24h.com.vn/duan/vinhomes-star-city-thanh-hoa/) còn đáng mơ ước hơn thế.

*** CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG MỚI ÁP DỤNG:

- Nhận nhà chỉ từ 1,5 tỷ vốn tự có.

- Tặng thẻ VinID gift card trị giá 50,000,000 vnđ

- Hỗ trợ 65% giá trị nhà với lãi suất 0% trong 24 tháng.

- Miễn Phí quản lý dịch vụ 3 năm.
- Chiết khấu 1% giá bán nhà ở cho khách hàng (Hoặc người thân) mua căn thứ 2, trường hợp khách hàng mua 2 căn trở lên tại thời điểm này sẽ được chiết khấu 1% cho mỗi căn.
- Khách hàng không vay NH: tặng gói nội thất trị giá 5% giá trị nhà ở và được khấu trừ vào giá bán.
- Khách hàng thanh toán trước hạn 100% giá trị nhà ở hưởng CK 9,5%/năm/số tiền và số ngày thanh toán sớm CHO 95% GT nhà ở và VAT của 5% GT nhà ở. Mức lãi suất 12% cho 5% giá trị nhà ở chưa bao gồm VAT.
- Khách hàng thanh toán trước hạn từng phần hưởng CK 8%/năm/số tiền và số ngày thanh toán sớm.

Ở vinhomes thanh hoá, từng nhu cầu dù nhỏ nhất của cư dân đều được đáp ứng đầy đủ:
Tổ hợp thể thao để thỏa sức tập luyện. Đường dạo ven hồ cho khoảng thời gian thư giãn. Nhà hàng thủy tạ phục vụ những bữa tiệc thịnh soạn. Phố thương mại sầm uất để mặc sức mua sắm…
Ngoài ra, trường liên cấp Vinschool và phòng khám Vinmec cũng nằm sẵn trong KĐT đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao cho nhu cầu học tập của con em cư dân và nhu cầu chăm chút sức khỏe của cả gia đình.
Tự hào tận hưởng cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp đúng chuẩn Vinhomes ngay tại Thanh Hóa!
dự án Vinhomes star city (http://bds-thanhhoa.com/) - BIỂU TƯỢNG TỰ HÀO - KẾT NỐI TINH HOA

Sống tại dự án vinhomes star city, con bạn có được những điều kiện lý tưởng để phát triển toàn diện.

Môi trường trong lành với nhiều cây xanh, mặt nước, được giữ gìn vệ sinh bởi dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, bảo đảm sức khỏe cho bé. Nhờ hệ thống an ninh đa lớp, bạn sẽ luôn yên tâm khi con tự do vui đùa ở sân chơi trẻ em, công viên nội khu.

Đặc biệt, ngay trong khuôn viên dự án, các con có thể theo học tại trường phổ thông liên cấp Vinschool, thỏa mãn niềm mong mỏi của bạn về một môi trường giáo dục với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

biệt thự liền kề vinhomes thanh hoá – Nơi ươm mầm nên những tinh hoa!