PDA

View Full Version : Giường bọc nỉ cao cấp


vanlinh2055
20-09-2018, 02:14 PM
GIƯỜNG BỌC VẢI, GIƯỜNG BỌC NỈ CAO CẤP, CHẤT LƯỢNG.
Có thể nói sau một ngày làm việc mệt mỏi, nơi bạn cần thư giãn nhất chính là căn phòng ngủ của các bạn. Một chiếc giường bọc nỉ chắc chắn khiến bạn ngủ ngon giấc hơn. Vì thế những chiếc giường ngủ thoải mái với màu sắc nhẹ nhàng là sự ưu tiên lựa chọn của nhiều gia đình. Vừa gần gũi với thiên nhiên vừa mang đến sự an lành, ấm áp cho giấc ngủ ngon.



Giường bọc nỉ cao cấp (https://kaima.vn/giuong-boc-ni/):
Mỗi khi mệt mỏi trở về nhà được thả mình trên chiếc giường bọc nỉ êm ái là điều tuyệt vời không gì bằng. Do vậy ngày càng có nhiều mẫu thiết kế giương bọc vải, giường bọc nỉ ra đời. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng.



Chiếc giường là sự kết hợp hai màu sáng tối hài hòa với nhau. Sự cách tân trong cách thiết kế đem lại cho gia chủ cảm nhận thoải mái khi sử dụng, đồng thời mang đến nét đẹp đơn giản trong cách bố trí nội thất trong không gian sinh hoạt chung của căn hộ.

Với kích thước vừa đủ, chiếc giường là kết quả của quá trình thiết kế và chế tác hài hòa với nhau. Từng gam màu được lựa chọn đều có sự tương đồng với nhau. Tạo nên bức tranh có điểm nhấn tựa bức tranh đậm chất nghệ thuật. Từng mảng màu đều mang vẻ đẹp riêng và cá tính. Thể hiện vẻ đẹp chung hài hòa cho căn phòng này.



Đa số những mẫu giường ngủ bọc vải hiện đại thường được làm từ gỗ veneer, gỗ sồi, gỗ thông. Có kiểu dáng và màu sắc bắt mắt. Bề mặt giường bọc vải, nỉ cao cấp. Vừa êm ái lại mát mẻ ru bạn vào giấc ngủ. Ngoài ra giúp bạn thoải mái và cảm thấy dễ chịu hơn. Tạo ra nguồn năng lượng mới cho ngày làm việc tiếp theo.


Chất liệu vải bọc của giường bọc vải:


Các loại giường bọc nỉ (https://kaima.vn/giuong-boc-ni/) muốn thu hút người dùng cần phải có sự khác biệt về chất vải. Trên thị trường hiện nay các loại vải hay sử dụng là vải nỉ. Vải nỉ là vải có bề mặt được bao phủ bằng một lớp lông ngắn và mượt. Nếu bạn chạm vào nó sẽ cảm nhận được sự mềm mại vô cùng và đặc biệt là nó rất ấm.

Ưu điểm đầu tiên mà vải nỉ mang lại đó là sự mềm mại và cực ấm. Nó ấm hơn cả rất nhiều các loại len, sợi cotton hay vải bông. Là nhờ có lớp lông ngắn mịn và cấu trúc 2 mặt song song của nó.



Ưu điểm thứ hai khiến cho vải nỉ luôn được ưa chuộng là do vải nỉ rất ít thấm nước. Nó thực sự rất phù hợp với khí hậu mùa đông sướng muối và mưa phùn ở nước ta. Mặt khác, khi giặt, vải nỉ cũng khô nhanh hơn so với vải bông và len. Sản phẩm từ vải nỉ cũng có trọng lượng nhẹ hơn so với các loại vải khác.

Tất cả những ưu điểm từ màu sắc phong phú đa dạng đến chất lượng tuyệt vời. Đều phù hợp trở thành chất liệu chính của giường bọc vải.

Bên cạnh chất liệu vải nỉ. Cũng có những mẫu giường bọc vải sử dụng chất liệu vải lanh hay vải nhung. Với vải lanh thì tạo độ mát mẻ cho người sử dụng khi tiếp xúc. Vải nhung thì cũng ấm thế nhưng lại quá nặng và giá thành cũng cao hơn nhiều so với hai loại chất liệu trên.

KAIMA VIET NAM 0936.339.660
website: https://kaima.vn/
Hà Nội: 18 Định Công Thượng, 024.22388311
9/26 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN
298 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, HN
HCM: 122 Mai Chí Thọ, An Phú, Quận2, 0988.679.118
Đà nẵng: 36 Ngỗ Gia Tự, Quận Hải Châu, 0963.28.6543

Các đại lý: 0936.339.660
Quảng Ninh: 235 Đường Bãi Cháy, TP Hạ Long.
Hà Nam: 59 Lê Lợi, TP Phủ Lý.