PDA

View Full Version : Thành công của dự án căn hộ liền kề nhà phố biển Para Prus


aduy1992
18-09-2018, 09:30 PM
Bản tin số 4: Nhà phố biển – Lựa chọn thông minh
Sự phát triển mạnh mẽ của du lịch kéo theo sự bùng nổ của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Nếu nhu trước đây, các sản phẩm nghỉ dưỡng rất kén khách hàng vì mức giá cao hàng chục tỷ là một rào cản lớn. Thì hiện nay dòng sản phẩm đa dạng hơn với nhiều loại hình chỉ khoảng 2-3 tỷ/sản phẩm, nhà đầu tư có them nhiều sự lựa chọn, thị trường càng thêm sôi động. Nhà phố biển Para Grus sẽ là sự lựa chọn cho bạn.
Nhà phố biển Para Grus – Hấp dẫn nhà đầu tư
Para Grus chính là khu đô thị văn minh, hiện đại, môi trường sống trong lành cùng với công viên cây xanh, vường Bách thảo, hồ cảnh quan xung quanh… bên cạnh đó, quality sống của cư dân đã được cải tiến vượt bậc dựa vào dịch vụ như cơ sở y tế nước ngoài, trường học nước ngoài, trung tâm thể dujch thể thao, khu vực hoạt động cộng đồng dân cư, khu vui chơi con trẻ,…
Nhà Đất biển town house
ý nghĩa sâu sắc của tên thường gọi Para Grus:
Para Grus là việc phối hợp giữa thiên đường cũng như chòm sao Thiên Hạc. Giống sự cao thâm của loài chim Thiên Hạc, chòm sao Thiên Hạc là đại diện đến điềm lành, sự bất tử cũng như trí năng. thiên đàng thay mặt đại diện cho các điều xuất sắc đẹp, hạnh phúc cũng như vĩnh cửu. KN Para Grus đó là quỹ đất lành, vĩnh cửu cùng thời gian cũng như đem đến vượng khí cũng như hạnh phúc đến gia đình.
thông tin liên quan dự án công trình nhà phố biển para prus (https://era.com.vn/nha-pho-bien-para-grus/)
sở hữu cho bản thân quy mô: 39 nghìn mét vuông
Diện tích khuôn viên: 120 – 160 – 188m2
Chiều ngang: 6 – 8 – 9.4m
https://era.com.vn/wp-content/uploads/2018/09/nha-pho-bien-para-grus-800x458.jpg
nhà phố biển cam ranh
Theo đó dự án KN Para Grus gồm 2 loại hình sản phẩm là nhà phố biển và shophouse.
KN Paradise Cam Ranh là quần thể khu nghỉ dưỡng 5 sao đc đầu tư chi tiêu bởi chủ chi tiêu công ty Cp chi tiêu và hoạt động Golf Long Thành thiết kế trên các bờ biển Vịnh Cam Ranh thơ mộng đầy nắng và gió. những căn shophouse, biệt thự nghỉ ngơi cũng như condotel tại dự án KN Paradise Cam Ranh mang đến các nơi ở hạng sang, tiện dụng nhưng vẫn đầy thơ mộng giữa thiên nhiên thanh bình. Đây là một trong nhà chi tiêu rất khét tiếng (nhất là trong nghành quy hoạch sân Golf) và có trong mình rất nhiều kinh nghiệm. chắc chắn rằng cùng với tài giỏi cũng như tiềm lực về kinh tế tài chính thì dự án công trình KN Paradise Cam Ranh tiếp tục được quy hoạch mau lẹ cũng như đúng quy trình, do vậy người sử dụng rất có thể yên tâm lựa chọn chi tiêu tương lai cũng giống như nghỉ ngơi unique trên dự án.
– công ty đầu tư: chủ CP đầu tư chi tiêu và hoạt động Golf Long Thành
– địa điểm dự án vincity grand park (https://khudothi-swanpark.com/vincity-grand-park/)
– Quy mô: KN Paradise sở hữu quy mô lên đến 800 ha xuôi theo bờ biển Cam Ranh – Nha Trang, bao gồm khách sạn 4 và 5 sao, Câu lạc bộ Golf, khu dịch vụ Somerset, dịch vụ, Nhà Và Đất biển Para Grus, Villa, công viên giải trí.
– Diện tích dành cho nhà ở để bán hoặc để bán kết hợp cho thuê: 1.601.483 m2 trong đó:
+ Căn hộ lớn dạng Mansion với tổng diện tích: 237.706 m2
Kết nối toàn bộ tiện ích và danh lam thắng cảnh Nha Trang. Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa được biết đến là một trong những bãi biển dài – đẹp – thoai thoải – được nằm trong Vịnh Nha Trang nên sóng rất dịu êm và an toàn nhất Việt Nam với những triền cát trắng mịn màng thoải dài, nước biển trong xanh và khí hậu ôn hòa, rất thích hợp cho khách du lịch đến nghỉ dưỡng. Được mệnh danh top 10 bãi biển đẹp nhất Thế Giới và được quy hoạch phát triển mạnh về các khu nghỉ dưỡng Resort 4-5 sao đồng bộ – đây sẽ là điểm đến lý tưởng nhất tại Việt Nam ở vị trí trọng tâm Việt Nam và sở hữu thời tiết bãi biển tuyệt đẹp cũng như cơ sở hạ tầng đồng bộ, sẽ phát triển và tiềm năng cực lớn trong đầu tư sở hữu bất động sản.
– KN Paradise Cam Ranh → 2h để đến đảo Điệp Sơn.
công dụng dự án KN Paradise
Ngoài ra, với quy mô thuộc top đầu VN và khu vực, không bất ngờ khi dự án Nhà phố biển Para Grus được trang bị hệ thống chuỗi tiện ích vô cùng đẳng cấp. Quý khách hàng đến với khu đô thị nghỉ dưỡng KN Paradise sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp như
Công viên nghệ thuật – Nhà Phố Biển Para Grus
thiết kế dự án Kn Paradise
dự án công trình đô thị nghỉ ngơi Nhà Phố biển Para Grus được thiết kế theo phong cách nhiều dạng:
– diện tích giành cho nhà sinh sống để bán hay để bán tích hợp mang đến thuê: 1.601.483 m2 vào đó:
+ Sân golf: diện tích: 900.000 m2.
dự án KN PARADISE Cam Ranh sẽ được thiết kế chia làm 3 thời điểm.
– Giai đoạn thứ 2, dự kiến sẽ được xây dựng vào năm 2018, ở giai đoạn này thì dự án tiếp tục được đầu tư hoàn chỉnh 9 lỗ tiếp theo, xây dựng thêm các khu cảnh quan và khu mua sắm các thiết bị cần thiết.
Shophouse Kn Paradise Cam Ranh
Biệt thự Kn Paradise Cam Ranh
biệt thự KN Paradise Cam Ranh có phong cách thiết kế châu âu cao cấp, nằm tại các vị trí thanh thản, hòa bình tạo nên nơi sống an bình, dễ chịu và thoải mái mang khoảng đẳng cấp. khu biệt thự KN Paradise Nha Trang là biệt thự đẳng cấp sang trọng. không chỉ bảo đảm an toàn nơi sống xanh, an toàn mà còn phải bảo đảm an toàn tiện dụng nội thất, bình an số lượng dân sinh cũng như môi trường thiên nhiên ở hiện đại nhất. được làm bởi nhà kiến trúc đẳng cấp thế giới, khu biệt thự Paradise Cam Ranh mang sự kết hợp giữa phong cách thiết kế hiện đại cũng như style truyền thống, chắc hẳn sẽ làm ấn tượng phần lớn quý khách.
Condotel Kn Paradise Cam Ranh
KN Paradise Condotel được thiết kế linh hoạt, đầy đủ các khu vực: tiếp khách hàng, ăn, ngủ, bếp cũng như mang cả máy giặt, khu vực vệ sinh. với các nội thất đầy đủ trong mỗi căn hộ nghỉ dưỡng không chỉ dễ ợt trong các công việc sử dụng các phục vụ của hotel mà còn có thể tiết kiệm ngân sách mang lại kỳ nghỉ ngơi dài ngày. tất cả những căn hộ nghỉ dưỡng đều có ban công, được gia công phía Đông và nhìn thấy biển. KN Paradise Condotel Cam Ranh có các Điểm lưu ý ưu việt của KN Paradise Villas nhưng nhắm tới đối tượng người dùng mang kinh phí đầu tư thấp rộng. cùng với Condotel KN Paradise Nha Trang, quý khách đã được sinh sống tại sản phẩm của tớ với thời gian lên đến 180 ngày vào năm, đc công ty chi tiêu khẳng định lệch giá tối thiểu 10%/năm vào 5 năm và được quyền lựa chọn bảo hộ ngân hàng cùng rất mức 9%/năm. toàn cục các căn hộ nghỉ ngơi đc kiểm tra, quản lý và vận hành, quản lý đi theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cũng như công ty chiếm lĩnh được quyền giao thương mua bán, sang nhượng và sử dụng dưới Brand Name khét tiếng quốc tế, hứa hẹn tiếp tục đưa đến cho người tiêu dùng cuộc sống unique cũng như dễ chịu và thoải mái hơn cả mong đợi.

xzvhdghgdh
19-09-2018, 05:23 AM
Chỉ với 560 triệu/ nền ( giá trị thật bao trọn gói tất cả các thủ tục )
( ngay trục đường chính cổng sân bay quốc tế Long Thành )


TỔNG QUAN DỰ ÁN
Quy mô dự án hơn 1500 nền với vị trí vô cùng đắc địa
Ngay mặt tiền đường lớn 36M và 32M đi vào cổng chính
Sân bay quốc tế Long Thành


TIỆN ÍCH XUNG QUANH
Cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đường nhựa, vỉa hè ...
Ngay chợ, trường học, trung tâm thương mại
Dân cư hiện hữu
...
PHÁP LÝ
Thanh toán 50%, còn lại trả góp không cần lãi suất trong vòng 18 tháng
Hỗ trợ vay vốn ngân hàng lãi suất thấp
Sổ hồng riêng từng thửa, thổ cư 100%
Diện tích đa dạng: 5 x 20, 10 x x20 ...
( có xe đưa đón khách hàng tại nhà tham quan miễn phí )
Khách tham quan vui lòng liên hệ: 01248.685.584