PDA

View Full Version : Đầu tư tương lai cho con cùng bảo hiểm nhân thọ Chubb Life


kimhoa13032017
17-09-2018, 11:56 AM
Khi trở thành cha mẹ, từ những trải nghiệm bản thân, niềm tin “được thụ hưởng nền tảng học vấn tốt, con sẽ có một tương lai rộng mở” của các phụ huynh trẻ này ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn. Vì thế, việc “đầu tư” nhằm bảo đảm cho con các điều kiện thuận lợi nhất để học tập và phát triển tiềm năng được ưu tiên hàng đầu. Đây cũng là những lý do khiến nhiều gia đình trẻ quan tâm đến bảo hiểm giáo dục – vừa bảo vệ cho cả gia đình, vừa tạo một “quỹ học vấn” đảm bảo để con có thể theo đuổi một nền giáo dục tiên tiến hoặc thỏa sức thực hiện ước mơ riêng.
https://dantricdn.com/thumb_w/640/a96ec05089/2018/08/09/img20180809172229647-1fe08.jpg
Không ít người đã cảm thấy áp lực tài chính đè nặng ngay khi con mới vào lớp một. Số khác rục rịch chuẩn bị ngân quỹ đại học khi con vừa bước vào cuối cấp hai. Nhưng cũng rất nhiều phụ huynh trẻ bắt đầu tích lũy ngay từ khi bé vẫn còn trong bụng mẹ. Mỗi gia đình sẽ có một kế hoạch tài chính khác nhau nhưng tất cả nên theo một nguyên tắc: chuẩn bị càng sớm càng “dễ thở”, dễ quản trị tốt các rủi ro, và đi cùng với thời gian thì khoản tích lũy cũng nhiều hơn. Khi lựa chọn giải pháp bảo hiểm giáo dục, các phụ huynh trẻ nên lưu ý đến những tiêu chí quan trọng như: uy tín của công ty bảo hiểm, khả năng tài chính của gia đình, tìm hiểu kỹ về các quyền lợi bảo hiểm, các điều khoản minh bạch, rõ ràng (bao gồm cả các điều khoản loại trừ) để không bối rối về sau.

Hiểu những nhu cầu này của các gia đình nên các sản phẩm bảo hiểm giáo dục trên thị trường ngày càng ưu việt hơn trước. Điển hình như sản phẩm “Chubb Life – Tương Lai Hoàn Hảo” vừa được giới thiệu ra thị trường đã nhanh chóng “làm nóng” phân khúc bảo hiểm giáo dục bởi nhiều ưu điểm nổi bật. Với sản phẩm này, con trẻ được bảo vệ ngay từ trong bụng mẹ cho đến khi trưởng thành. Nếu Quyền lợi Hỗ trợ Tài chính và Quyền lợi Miễn đóng phí sẽ đảm bảo kế hoạch học tập của con không bị gián đoạn khi cha mẹ gặp chuyện không may, thì Quyền lợi Tiền mặt (hay Quyền lợi Học vấn) – được xem như một khoản tiết kiệm dành riêng cho việc học tập của con – sẽ được Chubb Life Việt Nam đảm bảo với mức chi trả bằng 105% tổng Phí bảo hiểm đã đóng.

Đặc biệt, đây là sản phẩm bảo hiểm giáo dục hiếm hoi trên thị trường tích hợp dịch vụ tư vấn miễn phí 24/7 về y tế và du học. Gói giải pháp này được cung cấp bởi Aspire Lifestyles – đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ hỗ trợ tư vấn du học, tư vấn y tế và chăm sóc sức khỏe. Trong đó, dịch vụ tư vấn y tế và chăm sóc sức khỏe 24/7 được thực hiện bởi mạng lưới toàn cầu của tổ chức International SOS. Khách hàng tham gia sản phẩm “Chubb Life – Tương Lai Hoàn Hảo” sẽ được sử dụng miễn phí các dịch vụ liên kết gồm: Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ du học và Dịch vụ tư vấn Y tế toàn cầu, mang lại sự yên tâm cho các bậc cha mẹ khi con cái luôn được chăm sóc và hỗ trợ tối đa dù ở bất cứ đâu trên thế giới.

Với sự an tâm về tinh thần cùng sự đảm bảo về tài chính cho tương lai học vấn của con, các gia đình trẻ chắc chắn sẽ thêm tự tin bắt tay vào thực hiện các mục tiêu khác trong đời.

Công ty bảo hiểm nhân thọ (http://www2.chubb.com/) Chubb Life Việt Nam
115 NGUYỄN HUỆ QUẬN 1
TEL : (84 28) 3827 8989
WEBSITE: https://life.chubb.com/vn