PDA

View Full Version : Hình ảnh Thiết kế nội thất căn hộ Mandarin Garden sang trọng


noithatluxxypro2
15-09-2018, 07:36 AM
thiet ke noi that can ho duplex (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) Duplex Mandarin Garden mang trường phái Á Đông đẳng cấp, tiện nghi với nhiều nét đặc trưng như diện tích sạch sẽ, gọn gàng và có sự kết nối chặt chẽ giữa các không gian nội thất của căn hộ. Trường phái Á Đông toát lên nét bình yên, thư giãn với những bố trí giản đơn không cầu kì nhưng luôn toát lên được vẻ sang trọng. Nét Á Đông làm tôn lên vẻ tươi trẻ của phòng khách, tạo ra những nét thân thiện, ấm áp và hòa hợp với thiên nhiên qua gam màu chính là màu vàng. Những chiếc ghế sofa được sắp xếp hợp lí, tạo sự cân đối và tương xứng. Với không gian mở mang lại cảm giác rộng rãi cho không gian tiếp khách nói chung và căn hộ nói chung. Việc tư vấn thiết kế nội thất không gian phòng khách từ ghế sofa, bàn kính, kệ tivi ,...đều rất vừa vặn mang lại sự hài hòa.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Penthouse/ATuan-Duplex-Mandarin-Garden-300m2/thiet-ke-can-ho-duplex-cao-cap-mandarin-garden-05.jpg
Giúp tiết kiệm không gian cho ngôi nhà, các không gian chức năng được thiết kế căn hộ duplex thông tầng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) liền kề nhau nhưng chúng lại mang những nét đẹp riêng. Khác với vẻ đẹp tươi trẻ của không gian phòng khách, phòng bếp và ăn uống lại mang nhiều nét đơn giản, bình dị dùng nguyên liệu chính là gỗ tự nhiên. Không gian bếp được trang trí hết sức hợp lý giữa các đồ nội thất, giúp cho việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn. Tủ sách được với hai màu trắng, vàng gỗ trẻ trung. Các ngăn được tư vấn thiết kế theo nhiều kích thước khác nhau, và có kiểu ngăn kín, ngăn mở tiện lợi cho việc trang trí cũng như cất giữ những cuốn sách. Diện tích Căn hộ nhỏ, không gian thờ có thể bố trí ngay cạnh không gian tiếp khách. Nhưng vẫn phải đảm bảo yếu tố phong thủy, trang trọng.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Penthouse/ATuan-Duplex-Mandarin-Garden-300m2/thiet-ke-can-ho-duplex-cao-cap-mandarin-garden-13.jpg
Khu vực phòng ngủ được tư vấn thiết kế đẹp, tiện nghi, tư vấn thiết kế giản dị. Nhưng các đồ nội thất lại được đầu tư, toát lên sự ấm cúng, quý phái của ngôi biệt thự. Thảm trải sàn được đội ngũ kiến trúc sư lựa chọn màu xám kết hợp với sàn gỗ. Diện tích phòng ngủ được chọn để ở vị trí ngay gần cửa kính, đem lại sự mát mẻ, thoáng đãng . Toilet được trang trí với diện tích thoáng, yên bình. Nhiều thiết bị hạng sang, hiện đại, cùng với gạch ốp tường đẹp mắt tạo nên sự sạch sẽ. Khu vực phòng ngủ của các bạn nhỏ được lựa chọn màu sơn, giấy gián tường trẻ trung, sinh động như màu tím nhạt, màu hường,... một không gian ngộ nghĩnh, đáng yêu giúp cho giấc ngủ của chúng ngon giác hơn. Các sản phẩm nội thất như bàn ghế, giường, tủ, .. đều được thiết kế khá thấp, rất tiện dụng.

Dự án khác của chúng tôi mới các bạn tham khảo thêm: thiết kế nội thất penthouse Vinhomes Skylake Phạm Hùng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse-vinhomes-skylake-pham-hung.html)

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com