PDA

View Full Version : Công ty Thiết kế nội thất căn hộ penthouse 338m2 ở Golden Palace


noithatluxxypro3
15-09-2018, 06:54 AM
thiet ke can ho duplex (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) Golden Palace là một thiết kế không gian sống tuyệt vời với diện tích, mặt bằng tốt nhất. Bài trí penthouse đúng nghĩa, chúng tôi luôn sáng tạo, phá cách để tạo nên sự khác biệt trong bố trí nội thất, mang đến một căn hộ penthouse mang cá tính riêng của gia chủ. Phòng khách với không gian tương đối thì thiết kế dựa trên hướng không gian mở, cửa kính rộng với rèm che chắn khi cần. Treo thêm bức tranh để làm nên sự sinh động, tươi trẻ. Tường được sơn trắng trông rất sạch sẽ, rộng rãi, kết hợp với những đồ nội thất gam màu trầm rất hợp lí, đẳng cấp. Sự thông minh được thể hiện trong từng sự bày trí, kết hợp thông minh. Tủ bếp được tư vấn thiết kế với diện tích vừa phải, nhưng vẫn đầy đủ những công năng tiện nghi. Bộ bàn ăn gỗ thiết kế đơn giản hay chiếc đèn thả trần với thiết kế độc lạ tạo không ăn ấm cúng.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/CONG-TRINH/THIET-KE-PENTHOUSE/A-TRUONG-GOLDEN-PALACE-338M2/Thiet-ke-penthouse-golden-palace-338-m2-15.jpg
thiết kế nội thất căn hộ duplex thông tầng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) Cầu thang được bài trí khá hiện đại với khối hình hộp ấn tượng, kế bên đó là hệ thống đèn lung linh, làm nên thẩm mỹ cao cho không gian. Bạn có thể trang trí thêm khung tranh được ngăn cách nhau bằng nhiều tấm cửa kính, mang lại những không gian riêng. Nội thất phòng tắm còn được đặt thêm lọ hoa, cây cảnh tương đối nhỏ tạo sự thư thái, yên bình.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/CONG-TRINH/THIET-KE-PENTHOUSE/A-TRUONG-GOLDEN-PALACE-338M2/Thiet-ke-penthouse-golden-palace-338-m2-25.jpg
Không gian phòng ngủ lịch lãm với diện tích rộng rãi, tất cả đồ nội thất đều được chăm chút rất kỹ lưỡng. Tủ đầu giường, ghế ngồi .. thiết kế một cách rất chỉn chu. Để lại dấu ấn lớn nhất là phòng thay đồ có kích thước lớn, giúp gia chủ thoải sức treo quần áo không lo nhăn nhàu. Các thành viên nhỏ tuổi sẽ vô cùng yêu thích không gian này, sự ngộ nghĩnh, thơ mộng với phù hợp với độ tuổi. Màu hồng làm cho cuộc sống trở nên yêu đời hơn, tươi mới hơn. Giường ngủ đôi tiện lợi, bài trí thấp giúp cho các bé dễ dàng Sử dụng. Đặt ở khu vực trang trọng nhất của ngôi nhà giúp cho không gian phòng thờ được trang nghiêm hơn. Các bài trí mang hơi hướng Á Đông truyền thống, đáp ứng yếu tố phong thủy, trang trọng cần thiết. Phòng làm việc đẹp mắt mang lối trẻ trung, thư thái. Nền gỗ nâu mang lại sự ấm cúng, không gian yên tĩnh, giúp bạn dễ dàng làm việc, sáng tạo ý tưởng. Khi mệt mỏi, cần thư giãn bạn có thể ra phía nlô gia mát rượi, tận hưởng những làn gió mát của thiên nhiên.


Công trình khác của CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY mới các bạn tham khảo khác: thiết kế căn hộ duplex thông tầng Vinhomes Skylake Phạm Hùng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse-vinhomes-skylake-pham-hung.html)

THI CÔNG THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com