PDA

View Full Version : Hình ảnh Thiết kế căn hộ chủ đề Ý đẳng cấp


noithatluxxypro2
14-09-2018, 08:23 AM
thiet ke noi that can ho duplex (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) là một trong nhiều vấn đề không thể thiếu để có được diện tích sống tiện nghi nhất. Có rất nhiều chủ đề thiết kế nội thất khác nhau như lối Á Đông, Đia Trung Hải, Tân Cổ Điển, Cổ Điển,..mỗi trường phái nội thất khác nhau đem lại một dấu ấn riêng. Trong bố trí nội thất Penthouse kiến trúc sư lựa chọn lối Ý toát lên sự sang trọng và tinh tế từ các đồ nội thất thời thượng được thi công rất cẩn thận mang lại sự tiện nghi trong việc sử dụng. Lô gia hay tầng thượng có lẽ là nơi mà nhiều ý tưởng được hình thành nhất. Hai bên nhiều cây cảnh, hoa lá ở giữa bố trí bộ bàn ghế thì đúng là rất tuyệt vời. Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần nhiều bộ bàn ghế thiết kế đơn giản, cổ điển cũng đủ làm cho không gian này có sự tinh tế, tươi mới.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/hien-dai/phong-cach-thiet-ke-chung-cu-y-hien-dai/thiet-ke-noi-that-chung-cu-hien-dai-phong-cach-y-04.jpg
thiết kế căn hộ duplex (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) Nhằm hướng đến mẫu phòng khách mang đậm chủ đề Ý hiện đại với sự thanh thoát trong bài trí tạo diện tích yên tĩnh. Không gian phòng khách được phối màu hài hòa bù đắp rất tốt cho nhau nhằm tôn lên vẻ đẹp của một thể thống nhất. Với những bài trí ghế sofa ấm áp, đơn giản nhưng vẫn có nét hạng sang, ấn tượng. Dưới đây là mẫu nhà bếp lý tưởng cho các căn biệt thự ngày nay. Diện tích được đội ngũ kiến trúc sư bài trí theo lối đẹp với những đồ nội thất đẳng cấp từ các thương hiệu nổi tiếng của Ý. Bàn ăn được làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên quý hiếm, kết hợp với nhiều nguyên liệu gần gũi như tre, mây. Sàn cũng được lát bằng gỗ, tất cả hòa quyện vào nhau thành một không gian mộc mạc, ấm áp, làm nên những bữa ăn đầm ấm, ngon miệng cho các thành viên trong gia đình.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/hien-dai/phong-cach-thiet-ke-chung-cu-y-hien-dai/thiet-ke-noi-that-chung-cu-hien-dai-phong-cach-y-13.jpg
Nói đến Diện tích phòng ngủ chủ đề Ý làm ta nghĩ tới một diện tích cao cấp, bài trí tỉ mỉ, với nhiều hoa văn uốn lượn. Nhưng kiến trúc sư trang trí sáng tạo hơn, đơn giản hơn nhưng vẫn giữ được những nét đặc trưng của phong cách Ý. Hình khối thể hiện hình ảnh 3D mới lạ của sơn tường phía đầu giường chính là điểm thu hút, dấu ấn quan trọng. Màu tường trắng toát lên sự nhã nhặn, màu của sự tươi mới, đội ngũ kiến trúc sư khéo léo kết hợp với nhiều tông màu trầm của nội thất, ga, gối. Không gian phòng tắm với diện tích rộng thì chúng ta có thể phân tách cách khu vực riêng biệt, ngăn bằng những cửa kính lớn. Được trang bị các đồ dùng tươi trẻ nhất, tiện nghi và dễ dùng trong sinh hoạt hằng ngày. Xen kẽ đó còn có màu gỗ nâu của sàn và tủ để đồ ở không gian của tông màu trầm trông rất trẻ trung.

Công trình khác của chúng tôi mới các bạn tham khảo khác: thiết kế nội thất căn hộ duplex Vinhomes Skylake Phạm Hùng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse-vinhomes-skylake-pham-hung.html)

THI CÔNG THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com