PDA

View Full Version : Vé Universal Studios, Universal Studios Singapore USS mang gì hay


chihy94
12-09-2018, 10:32 PM
Vé Universal Studio Singapore giá rẻ Kite travel


USS có bảy khu vực chủ đề phim ảnh và mỗi khu vực được mẫu mã riêng biệt. Bạn sẽ tìm thấy các con phố Danh vẳng Hollywood (Hollywood Walk of Fame) nức danh tại khu Hollywood, và lúc bạn thám hiểm khu New York, quang cảnh mở ra viễn cảnh thành phố mang những tòa nhà cao tầng đầy ấn tượng, thậm chí còn mang cả bản mô hình cửa vào xe điện ngầm. ở đây, bạn mang thể bước vào một trường quay và thực tế sức tàn phá của một cơn bão lớn sở hữu các hiệu ứng đặc trưng do Steven Spielberg cung cấp.

Hồi hộp và phấn khích

các chương trình trình diễn tại đây (http://banvethamquansingapore.blogspot.com/2018/09/ve-cong-vien-universal-studios.html) tại đây cũng không kém phần hoành tráng. các khách du lịch nhỏ tuổi sẽ phù hợp Chuyến phiêu dạt của Shrek phiên bản 4D ở khu Far Far Away. review 4D cho phép bạn cảm giác như thật các pha hành động trên phim. ở khu Lost World, hãy chứng kiến tận mắt các pha giả mạo hiểm chết người, được thực hành bởi những diễn viên đóng thế và những vụ nổ ở WaterWorld, một chương trình trình diễn trực tiếp.

Sau một ngày vui chơi thỏa thích, hãy nạp năng lượng mang phổ biến doanh nghiệp theo chủ đề tản mạn khắp công viên. Và hãy nhớ chuẩn bị sẵn máy chụp hình để phòng lúc gặp buộc phải "những người nổi tiếng".

http://mucangchai.info/wp-content/uploads/2018/08/ve-uss-singapore-gia-re-ve-sentosa-express-1.jpg

Lạc vào toàn cầu của những bộ phim bom tấn như Transformers và Shrek ở công viên USS singapore. Gặp gỡ các nhân vật nức tiếng như Marilyn Monroe và xem diễu hành Hollywood Dreams Parade cực kì hoàng tráng. Đặt vé ngay tại KKday để thừa hưởng ưu đãi 5% so sở hữu khi tìm bên ngoài!

điểm đặc sắc của nhà cung cấp

Bước vào thế của các bộ phim bom tấn đồ sộ tại Universal Studio Singapore.

Gặp gỡ các nhân vật nổi danh như gã chằn tinh Shrek và các rô bốt biến hình Transformers.

Xem diễu hành Hollywood Dreams Parade cực kì hoàng tráng.

thông báo quan trọng

Vé chỉ dành cho du khách không xách quốc tịch Singapore.

thời kì mở cửa: từ 10:00 - 20:00.

Địa chỉ: tám Sentosa Gateway, Singapore 098269.


Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

01668712937- (đi Nước ngoài)

01689998081- (đi Trong nước)

01684036470- (đi Thái Lan - liên hệ qua viber hoặc zalo)