PDA

View Full Version : Tư vấn Thiết kế căn hộ chung cư Mandarin Garden cao cấp


noithatluxxypro2
12-09-2018, 08:19 AM
Với slogan “ khách hàng là thượng đế” kiến trúc sư không cho phép mình được lơ là hay có sai sót nào ở mỗi bản thiết kế nội thất căn hộ duplex (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html), nhằm đưa tới tay chủ nhà nhiều bản vẽ vừa lòng nhất. Ở mỗi bố trí nội thất sẽ có nhiều nét riêng, toát lên cá tính riêng của khách hàng, liền kề với nhiều ý tưởng mà chúng tôi đưa ra, thì kiến trúc sư còn lắng nghe, dựa trên mong muốn của khách hàng. Đảm bảo khi làm việc cùng đội ngũ kiến trúc sư, chủ nhà sẽ cảm nhận được sự vừa lòng. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu bài trí nội thất căn hộ chung cư Duplex Mandarin 302m2 để tham khảo nét trẻ trung tinh tế của không gian nội thất. Vẻ đẹp tươi trẻ nhưng hết sức gần gũi với thiên nhiên thể hiện qua gạch ốp tường, nhiều hoa văn hiện lên vẻ sang trọng, trang nhã, được các thợ gia công một cách tỉ mỉ, cẩn thận. Pha lẫn trong sự trẻ trung là những thiết kế mộc mạc, bình dị khi sử dụng nguyên liệu gỗ tự nhiên để làm cửa, bàn ghế, tủ.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Penthouse/AHoang-B3-Mandarin-Garden-302m2/thiet-ke-noi-that-penthouse-b3-Mandarin-320m2-28.jpg

thiet ke can ho duplex (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html)Không gian cầu thang còn được trang trí những bức tranh lớn, rất hợp phong thủy, màu trắng sáng của gạch ốp kết hợp với màu của đèn chiếu sáng tôn lên vẻ đẹp dịu dàng. Kiến trúc sư luôn cố gắng tạo ra đầy đủ các diện tích, lựa chọn nhiều địa điểm, cân đối tỉ lệ một cách hợp lí để tạo nên tổng thể chung cư hài hòa. Trong bố trí này, bàn ăn, bàn thờ, khu vực phòng khách được trang trí liền kề nhau, nhưng mang vẻ đẹp khá khác nhau. Bàn thờ với phảng phất nét Á Đông, toát lên vẻ linh thiêng, tôn nghiêm. Bên cạnh đó, phòng khách lại là sự hiện đại của ghế salon bọc vải trắng tinh khiết, mang lại sự sạch sẽ. Còn với bàn ăn lại là nét cổ điển, sự đơn giản của bàn ăn. Căn bếp hay giặt giũ, phơi đồ đều rất thoáng mát, sạch sẽ.

http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Penthouse/AHoang-B3-Mandarin-Garden-302m2/thiet-ke-noi-that-penthouse-b3-Mandarin-320m2-51.jpg
Phòng ngủ với tầm nhìn vô cùng tươi trẻ, hướng ra ban công, làm mở rộng không gian cho căn phòng, và giúp chủ nhà có thể ngắm vẻ hiện đại bên ngoài. Đối diện giường ngủ là chiếc tivi lớn rất tiện lợi, bạn có thể nằm nghỉ ngơi và xem tin tức, giải trí. Với cuộc sống tiện nghi, không chỉ có diện tích rộng mà còn có đầy đủ đồ nội thất như bàn ghế, tủ quần áo, kệ tivi .. Không gian phòng thay đồ cực kì rộng rãi, đẹp mắt với tư vấn thiết kế các kệ dựa trên tỉ lệ thích hợp. Thoải mái trưng bày những món đồ yêu thích, là nơi cất giữ chúng cẩn thận. Những chiếc tủ gỗ sang sang trọng sẽ giúp bạn làm điều đó.
Công trình khác của chúng tôi mới các bạn tham khảo: thiết kế căn hộ duplex thông tầng Vinhomes Skylake Phạm Hùng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse-vinhomes-skylake-pham-hung.html)

THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com

daihaisan38661
12-09-2018, 09:07 AM
Đại hải sản cung cấp hải sản tươi sống, giao tận nơi trong vòng 1h-2h, một số sản phẩm bao ăn như cua thịt (http://daihaisan.com/san-pham/cua-thit) và ghẹ (https://daihaisan.com/san-pham/ghe/) 1 đổi 1 nếu sản phẩm ko đúng như mô tả, hàng tươi sống. cua thịt, cua biển, cua cà mau, cua gạch (http://daihaisan.com/san-pham/cua-thit) thịt chắc, không bở. liên hệ Đại hải sản (https://daihaisan.com)