PDA

View Full Version : Mẫu ảnh Thiết kế nội thất 3 tầng ở Packexim


noithatluxxypro3
12-09-2018, 07:21 AM
thiet ke noi that can ho duplex thong tang (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) Packexim có không gian thoáng mát, yên tĩnh, là nơi nhiều người chọn để sinh sống. Với an ninh đảm bảo, người dân trí thức, thân thiện. Điều kiện nổi bật ở Tây Hồ, Hà Nội là tọa lạc tại khu vực phát triển của Hà Nội, việc di chuyển rất dễ dàng vì có hệ thống giao thông thuận tiện và gần các khu vực khác như bến xe, trường học lớn, khu mua sắm, khu vui chơi,....Tư vấn thiết kế nội thất Penthouse cho chung cư Packexim với những phong cách hiện đại, tiện nghi tổng số tầng là 3, diện tích trong nhà được sáng tạo, sắp xếp thông minh cho 3 thế hệ trong gia đình.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Penthouse/ChuThang-Penthouse-Packexim-Tay-Ho/thiet-ke-noi-that-penthouse-packexim-tay-ho-05.jpg
Mang đậm nét Á Đông trong thiet ke noi that can ho duplex (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html), khu vực phòng khách với không gian khá kín đáo. Bộ bàn trà có kiểu dáng đơn giản với khung gỗ, màu trầm đẹp mắt, đan xen nhiều nét hiện đại là màu trắng của gối, đệm ghế. Hệ thống trần nhà là những thanh gỗ sắp xếp lại với nhau làm nên nhiều hoa văn ấn tượng, chúng liên kếtkết nối lại tạo hình khối che chắn vững chắc. Bàn ăn được để hướng ra ban công, bên ngoài là cảnh sắc thơ mộng, bình yên, giúp cho các thành viên trong gia đình có những bữa ăn ngon miệng, ấm cúng. Ở đây còn có cây dừa cảnh đặt ở khu vực này, tạo nên sự quen thuộc, gần gũi với thiên nhiên. Nhiều chiếc đèn thả trần hình lập phương lạ mắt tôn lên vẻ tươi trẻ hạng sang.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Penthouse/ChuThang-Penthouse-Packexim-Tay-Ho/thiet-ke-noi-that-penthouse-packexim-tay-ho-17.jpg
Khu vực thờ cúng được thiết kế đơn giản và bày trí theo mong muốn của chủ nhà, với những hoa văn mang đạm chất Á Đông, thể hiện sự linh thiêng, trang trọng vốn có của nó. Bố trí nội thất Penthouse với nhu cầu hưởng thụ cao của khách hàng, nên đội ngũ kiến trúc sư phải đảm bảo các yếu tố khác nhau cho ngôi nhà. Phía ngoài hàng lang, hay sân vườn là nơi bố trí điểm nhấn màu xanh mát mắt với nhiều khóm hoa, bãi cỏ, cây dừa thân thiện,... bên canh đó là những hòn non bộ. Khu vực tầng 2, 3 có thể là một diện tích hoàn toàn khác cho vợ chồng, các con với nhiều tư vấn thiết kế tươi trẻ, sáng tạo, đẳng cấp. Nhiều chiếc ghế sofa bọc da cao cấp cùng bộ bàn mặt kính đen. Thay vì trải thảm lông thì là nhiều viên đá tương đối nhỏ xếp lại với nhau tạo sự khác biệt, đặc biệt. Bộ bàn ăn thiết kế Châu Âu trẻ trung, gam màu trắng sáng tạo cảm giác thoáng mát, chỉn chu. Gian bếp rộng rãi, tiện nghi, bạn có thể thoải mái nấu những bữa ăn ngon cho gia đình. Khi cần thư giản, hãy nghĩ đến ngay ban công xanh tươi trẻ. Những vẻ tươi trẻ sắc màu, xanh mát của nơi này sẽ giúp gia chủ xóa tan ưu phiền.
Dự án khác của chúng tôi mới các bạn tham khảo: thiết kế căn hộ duplex thông tầng Vinhomes Skylake Phạm Hùng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse-vinhomes-skylake-pham-hung.html)

THI CÔNG THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com