PDA

View Full Version : Biệt thự song lập căn hộ The Grand Manhattan góc nhìn chính diện


aduy1992
10-09-2018, 07:16 PM
Biệt thự song lập căn hộ The Grand Manhattan góc nhìn chính diện
SAIGON MANHATTAN - DIỆN TÍCH ĐA DẠNG CHO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN
tổng quát dự án dịch vụ can ho the grand manhattan (http://the-grand-manhattan.com/)
tên dự án: The Grand Manhattan (Căn hộ Novaland Cô Giang Quận 1)
Chủ đầu tư: Novaland
quy mô : 2 tòa tháp căn hộ cao 38 tầng, chung khối đế 5 tầng + 4 tầng hầm
số lượng : 750 căn
diện tích : 14.000 mét vuông
Mật độ tháp 2 là 14 căn/sàn
Loại hình : Căn hộ, thương mại và dịch vụ
Khởi công: Quý II/2018
dự kiến bàn giao: Quý I/2021
vị trí dự án căn hộ Saigon Manhattan
Căn hộ saigon manhattan nắm giữ vị trí đắc địa, căn hộ nằm ở tại mặt tiền tuyến đường 100 Cô Giang, p. Cô Giang, Q1 TP. HCM. dựa vào vị trí thuận tiện, cư dân dễ ợt nhanh lẹ đi lại cho những công năng ngoại quần thể văn minh, các tuyến đường quan trọng , các Quận cái nôi thành phố sài thành , dự án công trình ở ngay 2 mặt tiền con đường chính là Cô Giang & Cô Bắc nên dự án còn có cái brand name khi là sản phẩm cộng đồng cư Novaland Cô Bắc. Đây là 1 trong dự án công trình không nhiều sót lại ở trung tâm của TP sài gòn, với đầy đủ công dụng chất lượng cao, đẳng cấp, thỏa mãn nhu cầu ở hiện đại, đẳng cấp gần giữa lòng TP sài gòn .
công dụng dự án công trình dịch vụ can ho the centennial (https://era.com.vn/can-ho-the-centennial/)
dự án công trình saigon manhattan nhờ nắm giữ địa điểm tiện nghi nên cư dân nhanh chóng tiếp cận đầy đủ các Thương mại dịch vụ, kiểm tra sức khỏe, phát đạt giáo dục , đem lại các lợi ích hiện đại, đẳng cấp và hạng sang, dự án công trình được trang bị 5 tầng trung tâm thương mại với đầy các tác dụng ở quý phái, sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ở cư dân.
- Phòng Gym, Yoga, Spa
Với vị trí độc đắc Quanh Vùng, cư dân được được hưởng tất cả những công dụng hiện hữu của hệ thống cơ sở tài chính – cộng đồng ổn định vào khu vực.Ngoài ra, người dân cũng nắm giữ các tiện ích văn minh tốt nhất phía bên trong sản phẩm. Việc tham gia internet – wifi được lắp đặt khắp tòa công ty nhằm chúng ta có thể lướt web dễ chịu và thoải mái cũng như nhanh lẹ. tập hợp truyền hình cáp được lắp đặt tại các căn hộ, chất nhận được quý vị thỏa sức xem phim, thể dục, thư giãn và các chương trình thu hút khác. Thang máy đc lắp đặt hiện đại, vận tốc cao thỏa mãn nhu cầu giao thông nhanh chóng của người dân.
https://era.com.vn/wp-content/uploads/2017/08/One-alphariverside-600x407.jpg
xây dựng dự án dịch vụ Saigon Manhattan
Thêm vào đó, The Grand Manhattan được xây dựng và phát triển bằng các vật liệu tiêu chuẩn cao với mong muốn mang lại cho gia chủ những trải nghiệm mới về một phong cách sống sang trọng và tiện nghi. Khối căn hộ được bố trí hợp lý với hành lang rộng, thông thoáng và chiếu sáng tự nhiên. Đến với căn hộ saigon manhattan quý khách sẽ sở hữu một không gian sống tiện nghi hiện đại tốt nhất tại khu vực.
giao dịch cũng như phương thức thanh toán dự án căn hộ Saigon Manhattan
giao dịch thanh toán mau lẹ, tiện dụng là những gì chủ chi tiêu mong muốn mang đến cho người dân căn hộ saigon manhattan . ngoài những, giá thành thanh toán hợp lý, chủ đầu tư chi tiêu đã buổi tối thiểu hóa giá cả tài chính lên vai khách. nhờ vị trí thuận lợi trên Quanh Vùng, cư dân gấp rút tham gia thuận tiện với rất nhiều tác dụng tại sản phẩm saigon manhattan cũng như sở hữu không gian sống trong lành, là nơi thích hợp mang lại cuộc sống an sinh tuyệt vời nhất.
LỊCH THANH TOÁN DỰ ÁN CẲN HỘ SAIGON MANHATTAN MỚI NHẤT
tên dự án: The Grand Manhattan Cô Giang Q1
Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland
Quy mô : 2 tòa tháp căn hộ cao 38 tầng, chung khối đế 5 tầng + 4 tầng hầm
diện tích : 14.000 m2
Mật độ tháp 1 là 7 căn/sàn
Loại hình : Căn hộ, thương mại và dịch vụ
Khởi công: Quý II/2018
dự định bàn giao: Quý I/2021
Vị trí căn hộ The Grand Manhattan
lợi ích căn hộ The Grand Manhattan
dự án The Grand Manhattan được chuyển giao tất cả mang tầm đẳng cấp và sang trọng 5 sao. với tương đối đầy đủ công dụng trung tâm như mặt dưới:
– Siêu thị, nhà hàng, cafe …
Mặt bằng sản phẩm The Grand Manhattan
căn hộ công cộng cư Novaland Cô Giang Q1 cùng với thương hiệu trung tâm thương mại The Grand Manhattan , đc quy hoạch trên khu đất rộng lớn 1.4 héc ta, quy hoạch thành 2 tòa dịch vụ công cộng cư cao 38 tầng công cộng khối đế thương mại 5 tầng + 4 tầng hầm.
Thiết kế căn hộ cao cấp. Căn hộ thông minh, hiện đại và phù hợp với người dân Hồ Chí Minh.
Phương thức thanh toán linh hoạt. Thích hợp đầu tư và để ở.

daihaisan38661
10-09-2018, 10:08 PM
Đại hải sản cung cấp hải sản tươi sống, giao tận nơi trong vòng 1h-2h, một số sản phẩm bao ăn như cua cà mau (http://daihaisan.com/san-pham/cua-thit) và ghẹ xanh (https://daihaisan.com/san-pham/ghe/) 1 đổi 1 nếu sản phẩm ko đúng như mô tả, hàng tươi sống. cua thịt, cua biển, cua cà mau, cua gạch (http://daihaisan.com/san-pham/cua-thit) thịt chắc, không bở. liên hệ Đại hải sản (https://daihaisan.com)

daihaisan38661
11-09-2018, 07:07 AM
Đại hải sản cung cấp hải sản tươi sống, giao tận nơi trong vòng 1h-2h, một số sản phẩm bao ăn như cua cà mau (http://daihaisan.com/san-pham/cua-thit) và ghẹ xanh (https://daihaisan.com/san-pham/ghe/) 1 đổi 1 nếu sản phẩm ko đúng như mô tả, hàng tươi sống. cua thịt, cua biển, cua cà mau, cua gạch (http://daihaisan.com/san-pham/cua-thit) thịt chắc, không bở. liên hệ Đại hải sản (https://daihaisan.com)