PDA

View Full Version : Prudential luôn đồng hành san sẻ cùng khách hàng


kimhoa13032017
10-09-2018, 09:18 AM
Bảo hiểm nhân thọ đã và đang chứng tỏ vai trò thiết thực trong việc chia sẻ gánh nặng tài chính trước những rủi ro cuộc sống. Bên cạnh đơn giản hoá quy trình và ứng dụng công nghệ để hỗ trợ khách hàng kịp thời, các doanh nghiệp bảo hiểm lớn như Prudential cũng chủ động tìm đến khách hàng khi họ gặp sự cố.

Bảo hiểm nhân thọ ngày càng trở nên quen thuộc và chứng tỏ được vai trò bảo vệ tài chính cho gia đình Việt trước những rủi ro không lường được trong cuộc sống. Khi sự cố xảy ra, doanh nghiệp bảo hiểm không chỉ là nơi khách hàng tìm đến để “giải quyết quyền lợi chi trả” mà đã trở thành người đồng hành đau chung niềm riêng với gia đình họ. Với mong muốn trở thành “cánh tay giúp đỡ” ngay khi cần thiết, doanh nghiệp bảo hiểm không còn chỉ chờ tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm mà đã chủ động nắm bắt thông tin trên các phương tiện truyền thông ngay khi khách hàng xảy ra sự cố. Nhờ đó, các tư vấn viên bảo hiểm có thể nhanh chóng liên hệ gia đình khách hàng để san sẻ nỗi đau, lắng nghe, hướng dẫn gia đình chuẩn bị hồ sơ yêu cầu bồi thường.

https://cdn.24h.com.vn/upload/3-2018/images/2018-08-16/Khi-bao-hiem-chu-dong-san-se-mat-mat-cung-khach-hang-bao-hiem-1-1534409469-277-width600height400.jpg

Tiêu biểu như câu chuyện không may xảy ra với một gia đình là khách hàng của Bảo hiểm nhân thọ Prudential khi họ tổ chức đón dâu ở Quảng Nam cuối tháng 7 vừa qua, doanh nghiệp đã nhanh chóng ra quyết định chi trả 300 triệu đồng cho 3 khách hàng tử vong chỉ trong vòng nửa ngày ngay khi nhận được thông tin trên truyền thông và tư vấn viên tại địa phương. Hay trường hợp một phó bí thư xã, đồng thời là một tư vấn viên của Prudential, bị thiệt mạng do lũ cuốn hôm 20/7 tại Yên Bái, doanh nghiệp cũng nhanh chóng bồi thường cho gia đình hơn 188 triệu đồng.

Trước đó, công ty từng chi trả 169 triệu đồng cho khách hàng là 2 mẹ con bị tai nạn giao thông tại Nghệ An ngày 20/9/2017 và 137 triệu đồng cho 2 khách hàng khác trong vụ lũ cuốn trôi ô tô chở gia đình ở Thái Nguyên ngày 8/7/2017. Khi gia đình người bị nạn còn đang ngập tràn nỗi buồn, công ty bảo hiểm đã nhanh chóng làm tốt vai trò người đồng hành chia sẻ gánh nặng tài chính thông qua việc chủ động tìm hiểu vụ việc từ nhiều nguồn, xác định người gặp nạn có phải là khách hàng hay không, từ đó ra quyết định chi trả trong thời gian ngắn nhất giúp gia đình họ sớm ổn định cuộc sống trước những mất mát.

Doanh nghiệp bảo hiểm đã và đang nỗ lực không ngừng trong việc đơn giản hoá thủ tục và rút gọn thời gian xử lí hồ sơ nhằm hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả

Thủ tục đơn giản để chi trả bồi thường trong thời gian ngắn nhất cho khách hàng

Nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất, doanh nghiệp bảo hiểm đã không ngừng cố gắng đáp ứng mong đợi của khách hàng trong khâu chi trả - được hỗ trợ đúng lúc với quy trình nhanh chóng, đơn giản, minh bạch và thuận tiện. Phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm” được doanh nghiệp hiện thực hóa bằng cách tối giản các thủ tục, quy trình giúp tiết kiệm tối đa thời gian, công sức cho khách hàng trong khâu chi trả quyền lợi.

Cũng với phương châm đó, Prudential đã nỗ lực rút ngắn quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm để sát cánh bên khách hàng. Trong một số trường hợp, Prudential cam kết chi trả quyền lợi bảo hiểm trong vòng 30 phút kể từ lúc tiếp nhận, thẩm định hồ sơ, đến khi hoàn tất thư báo và thực hiện chi trả. Hơn nữa, ngoài các kênh truyền thống quen thuộc, công ty đã triển khai kênh nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm 24/7 trên ứng dụng Zalo và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Tỉ lệ khách hàng giao tiếp với công ty qua cổng OTP ngày càng tăng.

Ông Clive Darren Baker – Tổng Giám đốc của Prudential Việt Nam, trong một chia sẻ của mình, cho biết: “Sự nhân văn của bảo hiểm không chỉ đến từ các kế hoạch bảo vệ mà chúng tôi xây dựng cho khách hàng của mình, mà còn đến từ sự quan tâm và chủ động đưa tay giúp đỡ, san sẻ kịp thời cùng họ trước mọi hoàn cảnh. Trên cơ sở đó, Prudential mong muốn “phá vỡ” và cải tiến các quy trình thủ tục rườm rà truyền thống, ứng dụng công nghệ để đơn giản hoá tiến độ xử lí hồ sơ, giúp việc chi trả bảo hiểm đến khách hàng kịp thời và thuận tiện nhất. Đây cũng là cam kết đồng hành của chúng tôi với hàng triệu gia đình Việt suốt 19 năm qua”.

Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ (https://www.prudential.com.vn/vi/) Prudential Việt Nam:
Hotline: 1800 1247

daihaisan38661
10-09-2018, 09:56 AM
Đại hải sản chuyên kinh doanh các loài hải sản tươi sống đa dạng, điểm mạnh của đại hải sản là cua biển (http://daihaisan.com/san-pham/cua-thit/) dây nilon cực mỏng dưới 10 gram, cân điện tử đúng ký, cua bao ăn, thịt cua chắc, 1 đổi 1 nếu như không đúng cam kết

daihaisan38661
10-09-2018, 05:57 PM
Đại hải sản chuyên cung cấp các loài hải sản tươi sống đa dạng, điểm mạnh của đại hải sản là cua thịt (https://daihaisan.com/san-pham/cua-thit/) dây nilon cực mỏng dưới 10 gram, cân điện tử đúng ký, cua bao ăn, thịt cua chắc, 1 đổi 1 nếu như không đúng cam kết