PDA

View Full Version : Viên uống Tây THi


qmmttt
29-07-2012, 06:14 AM
Viên Uống Tây Thi

Viên uống Tây Thi (http://thuoctanduoc.vn/DANH-MUC-THUOC/2523349/239969/Vien-UongTay-Thi.html)

http://thaiduong.com.vn/news/images/stories/thuoc/tay%20thi%20tren%20bai%20viet.jpg
Ngoài tuổi 40 phụ nữ đã có sự lão hóa, sức khỏe giảm sút, đáp ứng miễn dịch của cơ thể kém, bệnh tật từ đó mà ra nhiều hơn đặc biệt là bệnh về huyết áp, thiếu hụt hoocmon phụ nữ. Giai đoạn tiền mãn kinh thì rất hay cáu gắt.

Huyết áp thấp và những biến chứng nguy hiểm

Theo WHO, huyết áp thấp là biểu hiện của sự rối loạn chức năng vỏ não của trung khu thần kinh vận mạch. Người bị huyết áp thấp có huyết áp tâm thu dưới 90mmHg và huyết áp tâm trương dưới 60mmHg hoặc giảm hơn 20mmHg so với trị số huyết áp trung bình trước đó. Khi bệnh nhân bị tụt huyết áp nhiều lần, hệ thống thần kinh bị suy giảm chức năng, cơ thể không tự hiệu chỉnh để cung cấp đủ dinh dưỡng và oxy cho não, tim, thận gây tổn thương các cơ quan này.

Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh huyết áp thấp có thể dẫn đến biểu hiện đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy thận… thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. Một số trường hợp huyết áp thấp có thể dẫn tới tai biến mạch máu não, trong đó phần lớn là nhồi máu não, tỷ lệ này chiếm khoảng 30%.

Ngoài ra, người bị tụt huyết áp cấp có thể gây sốc, đặc biệt nguy hiểm đến tính mạng trong những trường hợp như đang lái xe, làm việc trên tầng cao…

Viên Uống Tây Thi Giải Quyết cho bạn những vấn đề đó.
Vien Uong Tay Thi (http://thuoctanduoc.vn/DANH-MUC-THUOC/2523349/239969/Vien-UongTay-Thi.html)
Trình Bày: Hộp 30 gói, mỗi gói 5 gam
Công Thức:
Nhân sâm, bí đao, hoa đào, trần bì, kỉ tử, đỗ đen, tam thất, thục địa...
Tác Dụng:
Bồi bổ cơ thể, giúp tăng sinh huyết mạnh. Tăng cường sinh lý, chông lão hóa da, tăng tích lũy mỡ, chống tàn nhan, cải thiện đời sống yêu đương của phụ nữ. Được sử dụng cho các trường hợp:
Huyết áp thấp
Mất ngủ mạn tính
Cơ thể mệt mỏi, suy nhược
Liều Dùng - Cách Dùng:
Mỗi ngày dùng 1 gói vào buổi sáng
Chú Ý:
Không dùng trong những ngày chi kì của phụ nữ
Hạn Dùng: Viên uống tây thi (http://www.thaiduong.com.vn/news/tin-tuc-san-pham/san-pham/thuoc/item/32-vien-uong-tay-thi.html)
Bảo Quản:
Ghi trên bao bì