PDA

View Full Version : Nắn chỉnh răng có lợi gì?


qmmttt
28-07-2012, 06:05 PM
Cái răng cái tóc là vóc con người”, chính vì thế mà một người sở hữu nụ cười đẹp là đang sở hữu một tài sản quý giá. Để có hàm răng chắc khoẻ, nụ cười tươi xinh


“Cái răng cái tóc là vóc con người”, chính vì thế mà một người sở hữu nụ cười đẹp là đang sở hữu một tài sản quý giá. Để có hàm răng chắc khoẻ, nụ cười tươi xinh, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Cấy ghép implant (http://nhakhoaimplant.vn/61n/cay-ghep-implant-tuc-thi-sau-nho-rang.html) với sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt.


Nắn chỉnh răng có thể giúp bạn khắc phục được các vấn đề như:

- Răng lệch lạc, chen chúc, vẩu (hô), cắn ngược (răng cửa hàm dưới ở phía trước răng cửa hàm trên - hay còn gọi là móm…

- Những biến dạng về xương hàm (Trường hợp này phải phối hợp giữa nắn chỉnh răng và phẫu thuật can thiệp vào xương hàm).

- cay ghep rang (http://nhakhoaimplant.vn/61n/cay-ghep-implant-tuc-thi-sau-nho-rang.html) là giai đoạn đầu của phục hồi hình răng (làm răng giả), để điều trị những bệnh lý về nha chu, để điều trị những trường hợp rối loạn về khớp thái dương hàm do nguyên nhân lệch răng…

Nắn chỉnh răng thông thường chỉ hơi khó chịu và đau nhẹ trong vòng 2 tuần đầu tiên, sau đó cơ thể bạn sẽ thích nghi, không còn đau và khó chịu nữa.
Trong quá trình chỉnh răng implant (http://nhakhoaimplant.vn/61n/cay-ghep-implant-tuc-thi-sau-nho-rang.html), bạn nên tránh ăn những đồ ăn quá cứng, quá dai, hoặc quá dính để khỏi làm bong mắc cài gắn trên răng; tránh ăn những đồ ăn ngọt nhiều đường, vì nó dễ gây sâu răng vì vấn đề vệ sinh răng miệng khi đeo mắc cài chỉnh răng sẽ gây khó khăn hơn so với lúc bình thường.

Để biết thêm chi tiết xin liên hệ điện thoại hotline:
TRUNG TÂM NHA KHOA (http://nhakhoaimplant.vn) ÚC CHÂU
Cơ sở 1: Số 03 Nguyễn Du Hà Nội - ĐT: 043 944 5216
Cơ sở 2 : Số 630 Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội- ĐT 0435641981 - 0983730668
- Bs Phú: 0983730668 tại Số 630 Trường Chinh - Hà Nội
- Bs Quang: 0912460707 tại Số 3 Nguyễn Du - Hà Nội