PDA

View Full Version : Mẫu ảnh Thiết kế căn hộ đẳng cấp tại thành phố Hồ Chí Minh


noithatluxxypro3
05-09-2018, 12:41 PM
Mỗi chúng ta, đều có những mong ước riêng cho thiet ke noi that can ho duplex (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) cho tổ ấm mình. Tùy người có những niềm đam mê khác nhau chắc chắn có những thiết kế khác nhau. Có người thích vẻ đẹp sa hoa, hoành tráng; có người thích vẻ tươi trẻ đơn sơ, gần gũi. Với đội ngũ kiến trúc sư, đáp ứng những yêu cầu đó không khó bởi chúng tôi giàu kinh nghiệm và tâm huyết. Hình ảnh dưới đây, chúng tôi sẽ mang tới quý khách hàng tư vấn thiết kế Penthouse nhà anh Triều, mang phong cách Á Đông mộc mạc nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, trang nhã, thu hút. Hiệp Tân được đánh giá là vị trí có địa lý thuận lợi bậc nhất của quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Với hệ thống giao thông thuận tiện, kết nối những khu vực, việc đi tới tới các vị trí khác rất thuận tiện. Nơi đây có rất những công trình xanh, không khí ở lành, thoáng đãng.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/CONG-TRINH/THIET-KE-PENTHOUSE/ATrieu-PENT-Hiep-Tan-HCM/Thiet-ke-Penthouse-Trong-Dong-theo-phong-cach-hien-dai-A-Dong-moc-mac-nhung-dang-cap-22.jpg
Với diện tích 650m2, sẽ dễ dàng cho bạn bài trí mỗi không gian cho thiet ke can ho duplex (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) những không gian rộng rãi, phóng khoáng sẽ mang đến sự tiện nghi bất ngờ. Với cách tư vấn thiết kế mang đậm nét Á Đông sẽ đem lại cho bạn nhiều cảm giác gần gũi, ấm cúng. Ngôi nhà sẽ trở nên mộc mạc hơn, nhưng không vì thế mà mất đi sự trang trọng, nó vẫn thể hiện nhiều nét cao cấp nhất định với sự bố trí phù hợp. Với diện tích rộng, tư vấn thiết kế phòng tập tại nhà đúng là còn gì tuyệt hơn. Không tốn thời gian đi lại, các thành viên trong gia đình có thể chủ động sắp xếp thời gian tập, rèn luyện sức khỏe cho bản thân, gia đình, tăng thêm tình cảm cho gia đình của chính mình.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/CONG-TRINH/THIET-KE-PENTHOUSE/ATrieu-PENT-Hiep-Tan-HCM/Thiet-ke-Penthouse-Trong-Dong-theo-phong-cach-hien-dai-A-Dong-moc-mac-nhung-dang-cap-38.jpg
Khu vực ăn uống và không gian phòng khách được thiết kế liền kề nhưng vẫn làm nên nhiều diện tích riêng. Tổng quan đồ nội thất có chất liệu gỗ tự nhiên rất tốt cho sức khỏe người sử dụng. NhữngƠ nét trang trí, chạm khắc rất giản đơn, mộc mạc, không khoa trương như những bài trí mang phong cách Châu Âu. Nhiều bộ bàn ghế thiết kế vuông vức, góc cạnh, bày trí ấn tượng. Phòng ngủ được bố trí ở khu vực có ánh sáng nhiều nhất, yên tĩnh và mang cá tính riêng. Không gian của Penthose rộng rãi nên không gian phòng ngủ có thể bố trí được rất nhiều đồ nội thất như bàn ghế, lọ hoa lớn, tủ sách,... mọi thứ hòa vào nhau tạo nên diện tích rất đẹp. Khu vực làm việc có thể treo những bức tranh bạn thích để đem lại cho bạn những cảm hứng, sự sáng mang vẻ khi bạn làm việc. Với tiêu chí không quá cầu kì, nhưng các trang trí rất được đầu tư về chất lượng, độ bền để sự dụng lâu dài .
Xem thêm dự án Khác NỘI THẤT LUXXY: thiet ke penthouse Vinhomes Skylake Phạm Hùng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse-vinhomes-skylake-pham-hung.html)

THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn