PDA

View Full Version : Những Thiết kế căn hộ Tân Cổ Điển ở Viettel Hancic


noithatluxxypro2
03-09-2018, 09:41 AM
thiết kế căn hộ duplex thông tầng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) cao cấp hiện nay được rất những người sinh hoạt, nhiều trang trí rất độc đáo, hài hòa. Chúng tôi luôn phấn đấu hoàn thiện mình hơn, làm sao vừa lòng khách hàng, tạo ra nhiều mẫu bản vẽ đa dạng để cho khách hàng có thể chọn lựa. Dưới đây là hình ảnh bài trí nội thất Penthouse Viettel Hancic. Mẫu trang trí Penthouse Viettel Hancic theo lối Tân cổ điển kiểu Mỹ, với thiết kế phóng khoáng, mang hơi hướng cổ điển xưa của Mỹ. Cùng lúc những đồ nội thất đắt tiền, lộng lẫy. Sàn được lát bằng gỗ, các đồ dùng được sắp xếp đáp ứng sinh hoạt thường ngày. Phòng khách có diện tích khá lịch sự, trang trọng, bàn trà được thiết kế khá đơn giản. Khu vực phòng khách được nhấn nhá thêm những chi tiết lọ hoa, thảm, ghế salon chất liệu vải sang trọng.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Penthouse/ATrung-Penthouse-Viettel-Hancic/thiet-ke-noi-that-penthouse-viettel-hancic-16.jpg

thiet ke can ho duplex thong tang (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) Phòng khách được đặt ngay cạnh khung cửa lớn, với tấm rèm dầy, bạn có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên cho diện tích này hoặc ánh sáng từ hệ thống đèn. Các khu bếp, không gian tiếp khách, diện tích thờ cúng được thiết kế mở nhưng vẫn mang đến diện tích tách biệt. Bếp nấu được thiết kế hình chữ U, theo hướng như quầy bar, rất tiện lợi cho việc nấu nướng cũng như di chuyển đồ ăn ra bàn ăn. Bàn ăn được bài trí khá lớn và 10 ghế, thích hợp cho liên hoan gia đình, hay tụ tập bạn bè. Bài trí nội thất theo chủ đề Tân cổ điển kiểu Mỹ, nhưng không gian khu vực thờ cúng chúng tôi thiết kế dựa trên hơi hướng Á Đông với nhiều bố trí đơn giản, linh thiêng, trang trọng.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Penthouse/ATrung-Penthouse-Viettel-Hancic/thiet-ke-noi-that-penthouse-viettel-hancic-24.jpg

Diện tích phòng ngủ mang phong cách Tân cổ điển kiểu mỹ có không gian riêng tư và nghỉ ngơi. Nội thất đều được trang trí bằng gỗ như tủ quần áo, kệ ti vi, giường,... kết hợp với thảm, chăn ga có nhiều họa tiết trang trí đơn giản, gần gũi. Tận dụng khoảng trống để mang lại không gian xanh cho ngôi nhà thêm sắc màu, hòa vào với thiên nhiên, gia chủ có thể trồng nhiều loài hoa mình thích, mỗi khi muốn thư giãn bạn có thể thư giãn tại đây. Nội thất phòng tắm được tư vấn thiết kế khá rộng theo xu thế của nhiều spa nổi tiếng, chủ nhà có thể ngỉ ngơi yên tĩnh. Nền, tường được ốp gạch màu trầm lịch lãm. Lavabo cặp giúp thuận tiện cho sinh hoạt, có thể đặt cạnh đó một vài cành hoa khá nhỏ tạo nên sắc màu cho diện tích này.
Dự án khác: thiết kế nội thất căn hộ duplex thông tầng Vinhomes Skylake Phạm Hùng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse-vinhomes-skylake-pham-hung.html)
THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn

muazuicom22
04-09-2018, 01:16 AM
ThietKeWebChuyen.Com - 0934 150 770 Zalo - Thiết kế web nhà chùa, tin tức Phật giáo, các nơi linh thiêng ...

Chúng tôi nhận:

Thiết kế web cho nhà chùa theo yêu cầu

Thiết kế web đăng tải các tin tức Phật giáo, giáo hội, thư viện kinh phật, bài giảng, video, audio giảng kinh ...

Thiết kế web đình, miếu, các nơi linh thiêng

Và cung cấp dịch vụ quản lý website sau khi thiết kế xong

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

0934 150 770 Zalo - 0978 106 552 Zalo ( Hoàng Mr ) - ThietKeWebChuyen. Com